Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2020

Các chiêu hay giúp bạn chọn mua bếp hồng ngoại giá rẻ, sử dụng tốt

Với hiện trạng sang chiết gas trái phép vẫn chưa được kiểm soát như hiện nay dẫn tới xảy ra liên tiếp vụ cháy nổ đã làm rất nhiều người e ngại và muốn chuyển sang sử dụng bếp hồng ngoại để đảm bảo an toàn. Hay các bạn đang đi thuê nhà có diện tích chật hẹp muốn sử dụng loại bếp hồng ngoại cho gọn nhẹ, mỗi lần di chuyển cũng đơn giản hơn.

Tuy nhiên giữa một loạt các thương hiệu trên thị trường bạn băn khoăn không biết nên chọn loại nào cho phù hợp với nhu cầu của gia đình mình thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn. Không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm hay phải ra các cửa hàng điện máy để nghe tư vấn.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen with electric stove


Bếp Phương Đông sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về ưu nhược điểm của từng loại bếp hồng ngoại cũng như gợi ý mua sắm ở từng phân khúc giá để bạn dễ dàng chọn lựa nhé.


- Xác định các thương hiệu cung cấp bếp hồng ngoại giá rẻ, dùng tốt bền là điều bạn cần làm đầu tiên khi muốn sắm được bếp tốt, giá thấp, giới hạn phạm vi lựa chọn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể.

Hiện nay trên thị trường có các thương hiệu bếp hồng ngoại nổi tiếng có các sản phẩm chất lượng tốt, giá bình dân như bếp hồng ngoại Sanaky, Sunhouse, Kangaroo, Comet… 

Bạn có thể vào các website của siêu thị điện máy, cửa hàng uy tín hoặc website bán hàng lớn để xem trước các thông tin về sản phẩm như chất liệu của bếp, công suất, chế độ nấu… Sau đó, xác định mẫu ưng ý đặt hàng hoặc đến địa điểm bán để mua.

- Chọn các bếp hồng ngoại giá rẻ có mặt bếp làm bằng kính chịu nhiệt hay kính Ceramic, chất liệu này có khả năng chịu được nhiệt độ cao, hạn chế nứt vỡ trong quá trình sử dụng, dễ dàng làm sạch.


- Dù bếp có bảng điều khiển điện tử hay cảm ứng, bạn đều nên yêu cầu người bán cho kiểm tra hoạt động, xem độ nhạy của bảng điều khiển, đảm bảo các chức năng được điều khiển chính xác, dễ dàng, thuận tay.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen with electric stove


- Kiểm tra quạt tản nhiệt của bếp, chắc chắn quạt hoạt động ổn định, bền bạn hãy mua, nếu quạt chạy không tốt, có tiếng lạ, bạn tốt nhất nên chọn mẫu khác vì quạt tản nhiệt là một trong những yếu tố quan trọng quyết định độ bền, an toàn của bếp hồng ngoại.

- Nên chọn các bếp có chế độ hẹn giờ, khóa an toàn để nấu ăn tiện lợi, bảo vệ người dùng tối ưu, tránh các nguy hiểm không đáng có xảy ra.

- Xem kỹ nguồn gốc, xuất xứ của bếp, không mua sản phẩm không có xuất xứ hoặc không ghi rõ xuất xứ ở đâu, dù giá rẻ bạn tuyệt đối không nên mua để tránh hàng bị lỗi, kém chất lượng, hàng giá.

Bếp hồng ngoại giá rẻ nếu biết cách chọn mua bạn sẽ sở hữu được những chiếc bếp tốt, đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Quý khách hãy liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét