Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Vì sao nên sử dụng bếp từ thay thế các loại bếp khác

Chưa bao giờ thị trường bếp từ, bếp hồng ngoại lại trở nên nóng sốt như những năm gần đây. Bởi sự tăng cao về nhu cầu sử dụng một cách nhanh chóng kéo theo hàng loạt những thắc mắc của người tiêu dùng như: Tại sao nên sử dụng bếp từ, bếp từ đơn loại nào tốt, nên mua bếp từ đơn loại nào, bếp từ hãng nào tốt… Để trả lời vì sao nên sử dụng bếp từ thay thế các loại bếp khác, hãy cùng nhìn vào những ưu điểm dưới đây để thấy sự vượt trội về tính năng cũng như hiệu năng của bếp từ.

1. Thương hiệu bếp từ Chefs

Công ty Cổ phần thiết bị gia dụng Châu Âu Chefs có thể coi là ông lớn trong thị trường thiết bị nhà bếp Việt. Các sản phẩm cao cấp của Chefs với chất lượng hoàn toàn không hề thua kém các thương hiệu nước ngoài, cũng được sản xuất tại các quốc gia châu Âu và các thông số phù hợp với tiêu chuẩn  điều kiện khí hậu châu Á.

Một số mẫu bếp từ Chefs bán chạy: EH-DIH888, EH-DIH32B…

Ưu nhược điểm của bếp từ Chefs:


Tủ bếp acrylic ARC016 - Nội Thất Viễn Đông


+ Ưu điểm: Với nhiều model, dòng sản phẩm đa dạng cả về mẫu mã, kiểu dáng lẫn giá cả phù hợp từ thấp đến cao có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng từ trung bình đến cao cấp. Các dòng sản phẩm của Chefs được sản xuất tại Việt Nam và nhập nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, Đức giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

+ Nhược điểm: Giá thành cao, trên thị trường xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái kém chất lượng và tư vấn không đúng nguồn gốc của từng sản phẩm.

2. Thương hiệu bếp từ Lorca

Lorca là thương hiệu thiết bị nhà bếp được đăng ký bản quyền tại Cộng Hòa Liên Bang Đức – Số 302019106704 do cục Sở Hữu Trí Tuệ Cộng Hòa Liên Bang Đức cấp và đăng ký nhãn hiệu – Số:230698 tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam (Thương Hiệu sở hữu bởi Việt Nam) nổi bật với những sản phẩm cao cấp mang những đặc trưng hoàn hảo của phong cách Châu Âu.

Thiết bị nhà bếp cao cấp Lorca được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiến tiến kết hợp với công nghệ mới nhất của Châu Âu. Sự kết hợp hài hòa giữa: chất lượng sản phẩm Châu Âu kiểu dáng đa dạng, sang trọng, mang đậm phong cách của Tây Ban Nha, Ba Lan, Đức cùng với chế độ dịch vụ hậu mãi và giá thành sản phẩm hấp dẫn…Tất cả đã mang lại hình ảnh và thương hiệu Lorca đến gần hơn với công chúng, đồng thời giúp gia đình Việt thêm phần gắn kết hơn.

>>> Xem thêm: Địa chỉ bán bếp từ nhập khẩu tiết kiệm điện uy tín

Một số mẫu bếp từ Lorca bán chạy: LCI-809, LCI-877…

Ưu nhược điểm của bếp từ Lorca:

+ Ưu điểm: Hầu hết các sản phẩm của Lorca đều sử dụng linh kiện Châu Âu và đạt các chuẩn cao về chất lượng và các đòi hỏi khác của cộng đồng Châu Âu. Tuy nhiên địa điểm lắp ráp mỗi loại sản phẩm lại ở các nước khác nhau. Các địa điểm quen thuộc lắp ráp sản phẩm bếp từ của Lorca gồm: Đức, Tây Ban Nha, Ba Lan, Malaysia, Trung Quốc và Việt Nam. Điểm nổi trội nhất của bếp từ Lorca đó chính là khả năng tiết kiệm điện. Với công nghệ Inverter G5 tiên tiến nhất trên các sản phẩm cao cấp. Bếp từ Lorca có thể tiết kiệm đến 40% điện năng sử dụng.

+ Nhược điểm: Giá thành cao, trên thị trường xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái kém chất lượng và tư vấn không đúng nguồn gốc của từng sản phẩm để tăng thêm lợi nhuận của người bán hàng.

3. Thương hiệu bếp từ D’mestik:


Tủ Bếp Acrylic Đẹp Giá Rẻ Tp.Hcm


D’mestik là thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng của châu Âu với các sản phẩm chính là bếp từ, bếp điện, hút mùi, lò nướng… D’mestik ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất, vật liệu chất lượng cao, thân thiện với môi trường cùng với thiết kế chau chuốt tỉ mỉ, mang phong cách sang trọng tinh tế nên các sản phẩm của D’mestik đặc biệt được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại thị trường châu Âu.

Một số sản phẩm bán chạy của bếp từ D’mestik: ES722DKI, ES922DKI…

Ưu nhược điểm của bếp từ D’mestik:

+ Ưu điểm: Hầu hết các sản phẩm của D’mestik đều sử dụng linh kiện Châu Âu và đạt các chuẩn cao về chất lượng và các đòi hỏi khác của cộng đồng Châu Âu. Tuy nhiên địa điểm lắp ráp mỗi loại sản phẩm lại ở các nước khác nhau như: Tây Ban Nha, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc và Việt Nam. Đa số các sản phẩm bếp từ D’mestik đều được tích hợp rất nhiều chức năng thông minh như: chức năng khóa an toàn trẻ em, chức năng hiển thị nhiệt dư, chức năng nhận dạng đáy nồi, chế độ cài đặt giờ, chức năng Booster…

+ Nhược điểm: Bảng điều khiển tích hợp cho nhiều vùng nấu trên một bếp.

4.Thương hiệu bếp từ Eurosun

Là thương hiệu khá mới mẻ trong thị trường thiết bị nhà bếp. Công ty cổ phần Eurosun Việt Nam được thành lập vào năm 2013.  Chuyên hoạt động về lĩnh vực phân phối thiết bị bếp, phòng tắm và đồ gia dụng. Hiện nay là đơn vị độc quyền nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thiết bị bếp Châu âu mang thương hiệu EUROSUN®. Với sự hợp tác cùng các nhà sản xuất uy tín hàng đầu của Đức như Tập đoàn E.G.O, Tập đoàn SCHOTT CERAN® và Tập đoàn Orkli của Tây Ban Nha – thương hiệu nổi tiếng sản xuất thiết bị ngắt ga an toàn. Eurosun luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tiêu chuẩn tốt nhất.

Một số sản phẩm bán chạy của bếp từ Eurosun: EU-T888G, EU-T702Plus, EU-T265S…

Ưu nhược điểm của bếp từ Eurosun:

+ Ưu điểm: Eurosun trang bị cho sản phẩm của họ hàng loạt những tính năng tiên tiến bậc nhất như : Công nghệ Inverter, Công nghệ san nhiệt tự động, Công nghệ Power Booster, tính năng nấu thông minh, tính năng nấu kết hợp, cảnh báo bằng âm thanh khi nước tràn, tính năng nấu cơm, kết nối wifi đồng bộ với điện thoại.


+ Nhược điểm: Giá thành cao, trên thị trường xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái kém chất lượng và một số đại lý nhỏ tư vấn không đúng nguồn gốc của từng sản phẩm để tăng thêm lợi nhuận của người bán hàng.

Trên đây là Top các thương hiệu bếp từ được khách hàng săn đón nhiều nhất, quý khách nếu có bất kỳ thắc mắc gì thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét