Thứ Hai, 4 tháng 5, 2020

Các lưu ý khi sử dụng bếp từ Munchen mà bạn nên biết

Bếp điện từ Munchen với những điều chia sẻ sau đây của chúng tôi hy vọng quý khách hàng có thể sử dụng các sản phẩm bếp của MUNCHEN một cách hiệu quả nhất. Mọi thắc mắc hay các câu hỏi vui lòng gọi điện trực tiếp cho chúng tôi - showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình nhất.


Khi đang nấu


Tempo Grey Bardolino Oak with Stone Grey


- Không để dao, đĩa, bát tráng men, nắp lọ, vung nồi bằng sắt lên mặt bếp. Do các vật dụng sẽ dẫn nhiệt và nóng lên rất nhanh, gây nguy hiểm.

- Không dịch chuyển bếp, không để thức ăn hoặc nước thấm vào bề mặt bếp.

- Phải chỉnh nhiệt độ tự tắt vì bếp không có chế độ tự tắt khi thức ăn chín.

- Không dùng bếp từ ở những nơi dễ cháy và gần chất gây nổ. Không đặt bếp gần nguồn nước hoặc nơi ẩm ướt.

- Những ai đang đeo máy kích nhịp tim thì không nên sử dụng bếp từ. Vì có thể xảy ra hiện tượng nhiễm từ, nguy hiểm đến sức khỏe.


Khi không sử dụng bếp

- Khi đang nấu mất điện đột ngột thì nên rút dây khỏi phích cắm

- Khi vừa sử dụng xong sản phẩm không rút nguồn điện hoặc gạt aptomat chỉ ấn off trên bề mặt bếp (cho quạt tản nhiệt làm việc )

- Ít nhất trong 1 tuần nên rút nguồn điện hoặc gạt aptomat qua đêm.

- Nhấc nồi -xoong ra khỏi mặt bếp sau khi dùng tránh tình trạng nhiệt đáy nồi tỏa ngược lại mặt bếp.

- Chỉ dùng khăn ẩm và mềm để vệ sinh bếp. Thường xuyên vệ sinh quạt gió bên dưới của bếp từ.

- Đổ 1 chút giấm ăn ấm lên chỗ bị bẩn và chùi sạch.

- Linh kiện thay thế: khi các sản phẩm của bếp bị hư hỏng – dù nhỏ như cầu chì, dây điện… cũng phải dùng hàng chính hãng để thay thế.

Cách nhận biết nồi dùng cho bếp từ Munchen


tempo-stone-grey - Village Kitchens in Burnley. We specialise in ...


Một trong các vấn đề mà người dùng còn thắc mắc đó là làm sao để biết nồi trong nhà mình có sử dụng được cho bếp từ Munchen hay không? Thì việc đơn giản bạn chỉ cần dùng một thỏi nam châm đặt dưới đáy nồi. Nếu nam châm và đáy nồi hút nhau thì nồi đó có thể dùng được cho bếp từ Munchen và các dòng bếp từ khác. Ngược lại, nếu nam châm không hút đáy nồi thì nồi đó không thể sử dụng cho bếp từ.

Với những thông tin chi tiết trên đây về hướng dẫn sử dụng bếp từ Munchen và những lưu ý cần biết. Quý khách nếu muốn mua bếp từ nhập khẩu Munchen thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét