Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

Bếp từ Hefele có tốt không?

Bên cạnh những chiếc bếp từ đang rất được ưa chuộng trên thị trường như bếp từ Bosch, bếp từ Kangaroo hay bếp từ Sunhouse, bếp từ Hafele hiện nay đang là sản phẩm thu hút sự quan tâm rất lớn của người tiêu dùng. "Bếp từ Hefele có tốt không?" là câu hỏi mà chúng tôi thường nhận được..

Đánh giá bếp từ Hafele chi tiết có tốt không theo ý kiến chuyên gia?


Italian Kitchen Design Contemporary Fendi Casa Luxury Small Restaurant  Modular Interior Bar Ideas Modern Designs For Italian Kitchen Design Area  Rugs small restaurant kitchen design kitchen and living room design rustic  kitchen


Thực chất của việc đánh giá bếp điện từ Hafele có tốt không chính là việc bạn phân tích sản phẩm bếp từ hafele có những ưu điểm gì, ưu điểm đó có tốt cho người tiêu dùng hay không.

Bếp điện từ Hafele được thiết kế độc đáo, sang trọng

Có rất ít sản phẩm được như bếp từ Hafele với thiết kế màu đen sang trọng, mặt kính làm từ kính cường lực sáng bóng, hình dáng gọn, sắc nét đã chiếm trọn tình cảm của khách hàng từ ánh nhìn đầu tiên.

Hafele đa dạng về mẫu mã

Đáp ứng nhu cầu ngày cao cao của người tiêu dùng, các nhà sản xuất bếp từ Hafele đến từ Đức cho ra đời các mẫu mã khác nhau về kích thước, dạng bếp đôi, bếp đơn, bếp 4 …..

>>> Xem thêm: Đánh giá bếp từ Siemens có tốt không?

Bếp điện từ Hafele có công suất nấu cực lớn

Bếp điện từ Hafele được thừa hưởng thiết kế từ bếp Cata sở hữu công suất lớn lên đến 7.4 KW với công suất này giúp bếp hoạt động mạnh mẽ, khả năng nấu nướng thức ăn nhanh chóng khác hẳn với các loại bếp thông thường trên thị trường. Đây cũng là tính năng ưu việt mà chúng tôi muốn nhấn mạnh khi đánh giá bếp điện từ Hafele có tốt không đến người dùng.


Fendi Casa Kitchen Consept | Fendi casa, Modern luxury interior, Kitchen  remodel


Nhiều tính năng thông minh, tiện ích khác

Được đánh giá là thương hiệu bếp từ tốt, tiện ích nhất đối với người dùng bởi bếp từ Hafele có các chức năng thông minh sau:

- Chức năng tự động gia nhiệt: Chức năng hỗ trợ gia nhiệt tự động giúp thức ăn chín nhanh đều hơn.

- Chức năng giữ ấm: Chức năng phù hợp khi hầm thức ăn.

- Khóa an toàn: Khi kích hoạt chức năng này sẽ không sử dụng được bếp phù hợp với nhà có trẻ nhỏ.

- Chức năng hẹn giờ: Chức năng hữu ích cho việc nấu ăn.

- Hiển thị nhiệt dư: Chức năng này sẽ báo hiệu bề mặt nóng.

- An toàn khi tràn: Bếp sẽ tự động tắt bếp khi có sự cố tràn.

Bếp từ hafele sử dụng đơn giản với người dùng

Nhờ sử dụng bàn phím EGO vừa nhạy bén, vừa đơn giản giúp cho việc dùng bếp từ hafele của người dùng vô cùng dễ dàng không như những các loại bàn phím phức tạp trên thị trường.

Chế độ bảo hành của thương hiệu Hafele cực tốt

Bếp Nam Anh là đại lý chính hãng của thương hiệu Hafele tại Việt Nam chúng tôi hiểu được chế độ bảo hành của hãng cực tốt. Cam kết bảo hành 2 năm cho người tiêu dùng trên toàn bộ hệ thống đại lý.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bếp từ Hafele thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét