Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

Bếp hồng ngoại Taka dùng có tốt không?

Taka là một thương hiệu có mặt tại Việt Nam từ năm 2006, chuyên sản xuất thiết bị đồ dùng nhà bếp cho gia đình. Với các sản phẩm bếp gas, bếp từ, hút mùi, nồi cơm điện,... và đặc là bếp hồng ngoại. Vậy sản phẩm này là của nước nào? Bếp hồng ngoại Taka dùng có tốt không?


Only Furniture: Interior Design Kitchens Ideas Nice With Image | Home  Furniture


Bếp hồng ngoại Taka an toàn tuyệt đối 

– Sử dụng đơn giản, tiết kiệm thời gian với chế độ hẹn giờ thông minh 

– Chức năng khóa trẻ em an toàn : Khi khóa an toàn trẻ em được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do đó trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình đang hoạt động.

– Trong quá trình đun nấu bếp không sản sinh CO2, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, không gây cháy nổ như bếp ga

Về chất lượng : Bếp hồng ngoại Taka được sử dụng trên công nghệ dây truyền hiện đại nhất, sử dụng toàn bộ linh kiện điện tử cao cấp của Đức và được lắp ráp tại Malaysia, mỗi sản phẩm bếp hồng ngoại  Taka  trước khi tung ra thị trường, đều được kiểm tra chặt chẽ đến từng chi tiết. Đặc biệt hiệu suất đun nấu của nó rất cao, có thể tiết kiệm 50% chi phí đun nấu hàng tháng so với sử dụng bếp ga .



How To Design A Scandinavian Kitchen


Bếp hồng ngoại Taka có dễ vệ sinh không ?

Nếu như trong quá trình nấu ăn nếu sơ ý hơi nước tràn ra mặt bếp bất cứ lúc nào đối với bếp ga thì việc đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của bếp do mâm chia lửa đang bị đốt nóng ở nhiệt độ cao, bất ngờ gặp lạnh của nước sẽ khiến mâm chia lửa bị cong, vênh về sau. Còn đối với bếp hồng ngoại đôi taka thì điều đó không ảnh hưởng gì đến cấu tạo bên trong của bếp, bạn chỉ cần dùng khăn mềm lau qua nhẹ là bếp lại trở lại sáng bóng bình thường.

Bếp hồng ngoại Taka được phân phối chính hãng tại một số đại lý ủy quyền tại Việt Nam, quý khách có thể tham khảo các sản phẩm Bếp hồng ngoại Taka tại Showroom Bếp Nam Anh – đại lý cấp I của Taka.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét