Thứ Ba, 15 tháng 12, 2020

Bếp từ Đức loại nào tốt ?

Bếp từ Đức loại nào tốt ? Đây là một trong những thắc mắc của khách hàng trong thời gian qua , bởi trên thị trường bếp từ Đức đang được rất nhiều đại lý cung cấp bếp từ Đức với các chủng loại khác nhau khiến khách hàng băn khoăn khi chọn lựa. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc để có sự lựa chọn tốt nhất. 

Top 4 bếp từ Đức nhập khẩu tốt nhất 2020


The Modern Australian Homestead | Home decor kitchen, Timeless kitchen,  Modern kitchen design


1. Bếp điện từ Đức Kanzler tốt nhất

Bếp điện từ KANZLER được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến trên thế giới:

- Công suất tiêu thụ điện năng tối đa 2200W (dùng tối đa hết 90.000đ - 135.000đ/tháng - tiết kiệm hơn so với dùng GAS).

- Bếp âm, mặt kính CERAMIC 2.2 có thể chùi rửa bằng cách dùng khăn ướt lau nhẹ là mặt kính sạch bóng, bền đẹp theo thời gian.

- Kính không chứa khoáng chất độc hại, hơn nữa kính còn là vật liệu cách điện giúp người dùng an toàn tránh bị giật trong cả quá trình nấu nướng. Bề mặt trơn nhẵn liền nguyên khối giúp bạn vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng sau đun nấu.

2. Bếp điện từ Munchen của Đức

Nhắc tới bếp từ của Đức không thể bỏ qua Munchen, đây là dòng bếp điện Đức được chị em nội trợ tin dùng nhiều nhất trong những năm gần đây. Sản phẩm được lắp đặt và sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Đức và đặt nhà máy tại nhiều nước trên thế giới: Italia, Tây Ban Nha,...

>>> Xem thêm: Lựa chọn bếp từ tốt nhất

Bếp điện Munchen có 3 xuất xứ chính:

- Nhập khẩu từ Đức gồm: Munchen M569 có giá hiện tại 16,5 triệu

- Nhập khẩu từ Ý gồm: Munchen Q2fly max, QA300I và GM8642HYB có giá thành dao động từ 15 triệu đến 20 triệu.

- Nhập khẩu từ Tây Ban Nha gồm: Munchen GM 6318 có giá trên 20 triệu.


Modern Australian kitchen with warmth of timber and earthy tones . |  Contemporary kitchen design, Kitchen inspiration design, Kitchen design


Bếp âm Munchen sử dụng mặt kính Schott hàng đầu của Đức có độ chịu nhiệt, chịu lực cao, hạn chế tối đa các trường hợp kính bị rạn nứt. Hệ thống khung vỏ được làm từ chất liệu inox kết hợp nhựa cao cấp giúp hạn chế tối đa các trường hợp móp méo hay han gỉ do oxy hóa,…

3. Bếp điện từ cao cấp của Đức - hãng Bosch

Bếp điện từ Bosch đã quen thuộc với rất nhiều gia đình và là dòng bếp thông minh hàng đầu, với thiết kế sang trọng, tính năng ưu việt tạo nguồn cảm hứng cho các chị em nội trợ nấu các món ăn hấp dẫn cho bữa cơm gia đình luôn thơm ngon, ấm cúng.

Đây là dòng sản phẩm cao cấp sử dụng 100% linh kiện điện tử của Đức và được lắp ráp tại nhiều nước như: Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc… Các sản phẩm bếp điện của Bosch thường có đặc trưng thiết kế sang trọng và tiện lợi. Hầu hết bếp điện nhập khẩu Bosch từ Đức đều được thiết kế dạng bếp vuông với từ 3 vùng nấu trở lên, được sử dụng phổ biến cho các không gian bếp mang đậm phong cách Châu Âu.

Một số dòng sản phẩm bếp điện Bosch nổi bật như: PID675N24E, PIN675N17E và PIS611F17E

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bếp từ nhập khẩu thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

1 nhận xét: