Thứ Hai, 22 tháng 6, 2020

Bồn tắm ngâm giá rẻ hơn bồn tắm massage

Chọn mua một chiếc bồn tắm hợp lý cho phòng tắm, cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng không phải là chuyện đơn giản. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu bồn tắm với mẫu mã đa dạng khiến bạn thấy khó khăn trong việc lựa chọn… Vì vậy nếu bạn đang có ý định mua bồn tắm nên tham khảo một số yếu tố dưới đây.



46 Bathroom Design Ideas to Inspire Your Next Renovation ...


Một chiếc bồn tắm ngâm có giá rẻ hơn bồn tắm massage rất nhiều.  Nếu sản xuất nội địa thì với vài triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu bồn tắm loại này.  Với bồn tắm ngâm, bạn có thể thư giãn cơ thể trong làn nước ấm để thả lỏng người sau khi làm việc căng thẳng. Nếu muốn, bạn có thể cho thêm tinh dầu vào nước, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Theo đó, stress cũng sẽ được giảm bớt rất nhiều.

Bồn tắm massage – giá đắt hơn, có nhiều chức năng

Bồn tắm massage có giá từ khoảng vài chục, thậm chí có loại lên đến vài trăm triệu đồng. Với số tiền lớn như thế, tất nhiên đổi lại bồn tắm này sẽ kèm theo nhiều tính năng hơn.

Bồn tắm massage giúp giảm đau nhức

Các loại bồn tắm massage này đều có bố trí các mắt massage. Những mắt massage này dàn đều khắp lòng bồn để có thể tác động đến các vùng cơ trên cơ thể. Điều này giúp các cơ bắp được thư giãn khiến cơ thể đỡ mỏi và đau nhức.

Bồn tắm massage EU-6143D Bồn tắm massage với nhiều tính năng sẽ giúp bạn tận hưởng sự thư giãn hoàn hảo


Bồn tắm massage giúp tăng cường tuần hoàn máu


Get Your Dream Bathroom #1 in Newcastle Bathroom Renovations


Bồn tắm massage giúp kích thích đề kháng của cơ thể cũng như phục hồi chức năng của các khớp xương giúp bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt của các cơ khi vận động, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu. Bồn tắm massage giúp thư giản thoải mái thả lỏng cơ thể. Bạn có thể cảm nhận sự tái sinh của các sớ cơ sau 1 ngày mệt mỏi với công việc.

Bồn tắm massage giúp da dẻ hồng hào, mịn màng

Bồn tắm massage được coi là phương pháp trị liệu thư giãn, massage, chăm sóc da. Các hệ thống massage được thiết kế trong bồn tắm hoạt động giúp cơ thể làm sạch sâu nhất, mang lại làn da mịn màng, giúp cho việc lưu thông máu được kích thích, cải thiện oxy hóa, loại bỏ các độc tố gây hại tới cơ thể. Nằm ngâm mình vào bồn massage cho lực nước massage cũng là cách cung cấp oxi tốt cho da và phục hồi sức khỏe.

Đồng thời với việc sử dụng bồn tắm massag loại tốt còn giúp cải thiện lực đàn hồi của cơ, tránh lão hoá, rất tốt trong việc điều trị trứng viêm khớp và thấp khớp, giúp con người tăng cường tuổi thọ.

Vậy nên mua bồn tắm massage hay bồn tắm ngâm thường?

Hy vọng bài phân tích trên của Bếp Nam Anh sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn bồn tắm cho gia đình mình. Tất nhiên, mua một chiếc bồn tắm còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như kinh tế gia đình, mục đích sử dụng, … 

Tuy nhiên, dù lựa chọn sản phẩm nào cho gia đình mình, bạn cũng phải chú ý mua hàng chính hãng và lựa chọn những nhãn hàng uy tín.

Hiện tại, Bếp Nam Anh cung cấp bồn tắm massage và các thiết bị phòng tắm cao cấp khác (phòng tắm vách kính, phòng xông hơi, bồn spa, …) cho các đại lý trên toàn quốc. Để được tư vấn cụ thể, rõ ràng với mức giá ưu đãi nhất, quý khách hãy liên hệ với các đại lý thiết bị vệ sinh phòng tắm tại địa phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét