Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Vì sao nên chọn mua một chiếc bồn tắm massage?

“Bồn tắm massage có nên mua hay không?”, "bồn tắm massage hãng nào tốt nhất hiện tại?" đang là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay, bởi bồn tắm massage cao cấp mang lại những lợi ích và công dụng vô cùng hiệu quả. Để quý khách yên tâm hơn khi mua hàng, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc để quý khách có hành trang vững chắc khi đưa ra quyết định sắm cho gia đình mình một chiếc bồn tắm.


Chúng ta có điều kiện về kinh tế. Chúng ta muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân và gia đình. Chúng ta muốn khẳng định đẳng cấp cuộc sống của mình. Đó là một số trong rất nhiều lý do mà chúng ta quyết định sở hữu một chiếc bồn tắm massage đẹp. Nhưng điều quan trọng nhất, chúng ta vẫn luôn hy vọng sản phẩm này mang lại lợi ích với sức khỏe của mình. Và rất thích hợp, bồn tắm massage được tạo nên vì mong muốn chăm sóc sức khỏe đó.


Estate Project Luxury Bathroom - Traditional - Bathroom - Calgary ...


Nguyên lý hoạt động của bồn tắm massage là khuấy động dòng nước, dùng lực nước đẩy lùi mệt mỏi, căng thẳng trong cơ thể. Sau mỗi lần ngâm mình với bồn sục massage, chúng ta đều thấy da dẻ mình trở nên mịn màng, tươi sáng hơn. Các cơ bắp, khớp xương bị tổn thương do quá trình vận động được phục hồi trở nên linh hoạt hơn. Cảm giác căng thẳng, mệt mỏi cũng không còn tồn tại nữa. Tất cả đều do lực tác động của nước lên cơ thể, làm giãn nở mạch máu, đào thải độc tố, tăng cường lưu thông máu.

Một số bồn tắm massage cao cấp còn tích hợp thêm tính năng sủi khí. Những bọt khí li ti được bổ sung vào nước hỗ trợ tối đa cho quá trình massage. Những bọt khí này sẽ có tác dụng làm sạch tận sâu bên trong lỗ chân lông. Đồng thời, chúng cung cấp thêm cho làn da một lượng oxi có lợi. Bọt khí còn có tác dụng làm dịu, vỗ về làn da chúng ta trong suốt quá trình ngâm mình.

Liệu bồn tắm massage có tốt hoàn toàn?

Tuy nhiên, chúng ta sẽ gặp rắc rối khi quá lạm dụng bồn tắm massage.


Ngâm mình với bồn tắm massage có thể gây đột quỵ. Do lực tác động của nước cộng với nhiệt độ cao, mạch máu dưới da giãn ra, máu lưu thông tốt hơn. Nhưng đó cũng là lý do làm tăng huyết áp, chúng ta có thể bị đột quỵ nếu huyết áp tăng cao. Do vậy, những người có huyết áp cao không nên ngâm mình với bồn tắm massage quá nhiều và quá lâu.


Crafting Luxury Bathroom Experiences With GROHE


Bồn tắm massage còn có tác dụng làm mất nước trong cơ thể. Do bồn tắm massage nhập khẩu giúp cơ thể thải độc qua hệ bài tiết nên cơ thể bị mất đi lượng nước nhất định. Điều này thường được lầm tưởng với hiệu quả giảm cân. Da dẻ chúng ta cũng trở nên khô, thô ráp hơn sau nhiều lần ngâm mình liên tiếp. Do đó, chúng ta cần bổ sung nước cho cơ thể trước và sau khi ngâm mình.

Các bác sĩ khuyến cáo chúng ta chỉ nên ngâm mình 15-20 phút mỗi lần. Mỗi tuần, chúng ta chỉ ngâm mình với bồn tắm massage 2-3 lần. Đừng lạm dụng bồn tắm massage trong cuộc sống.

Chọn mua bồn tắm massage phù hợp

Đầu tiên, chúng ta cần cân nhắc đến giá bồn tắm massage. Chúng ta chỉ nên sở hữu một chiếc bồn tắm massage có giá phù hợp với điều kiện tài chính của mình. Và kích thước của bồn tắm phải phù hợp với diện tích phòng tắm.

Chúng ta có thể liên hệ với nhân viên tư vấn của các thương hiệu bồn tắm massage. Những nhân viên này sẽ tư vấn giá bồn tắm nằm hợp lý cho chúng ta. Nếu điều kiện chúng ta có hạn, hãy nhờ họ tư vấn về những chiếc bồn tắm nằm giá rẻ. Hoặc bồn tắm massage giá rẻ nếu chúng ta muốn có thêm tính năng massage.

Ngoài vấn đề giá cả, chúng ta cũng nên nhờ đến nhân viên tư vấn lựa chọn kiểu dáng và tính năng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bồn tắm massage nhập khẩu. Nếu phòng tắm nhỏ, hãy chọn những chiếc bồn tắm có kích thước vừa phải. Các tính năng của bồn tắm phải đảm bảo chăm sóc tốt cho sức khỏe của chúng ta.

Quý khách hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét