Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Máy rửa bát Malloca có tốt không

Máy rửa bát Malloca có tốt không là câu hỏi chung của mọi khách hàng đang quan tâm hay đang muốn sở hữu sản phẩm này với mong muốn giải phóng cho tay mịn màng không còn phải tiếp xúc với hoá chất. Với máy rửa bát Malloca bạn chỉ cần ấn nút khởi động là bạn có thể dành thời gian đi làm những việc khác như chăm sóc gia đình hay chăm chút cho bản thân.

Những ưu điểm về sản phẩm máy rửa chén bát Malloca

Chất liệu thép cao cấp, độ bền đảm bảo

Máy rửa chén bát Malloca được thiết kế cửa máy bằng chất liệu thép không gỉ, không in dấu vân tay, hiện đại, giúp sản phẩm luôn giữ được vẻ ngoài sáng, bóng không tì vết hay còn giúp người dùng dễ dàng lau vệ sinh máy. Ở phần trên của cửa máy, được lắp đặt màn hình hiển thị TFT hiện đại, xung quanh khu vực màn hình là các phím nhấn chọn chương trình rửa hay các chức năng khác với kí hiệu đơn giản, dễ nhận biết, người dùng có thể sử dụng nhanh chóng sau khi tiếp xúc, đồng thời cài đặt chương trình dễ dàng thông qua vài thao tác.


Modular Kitchen Design | Kitchen Interiors | Design Cafe


Chương trình rửa đa dạng

Để đáp ứng nhu cầu rửa các loại chén đĩa khác nhau ở mỗi gia đình, nên Malloca trang bị từ 5 đến 7 chức năng rửa, cùng các mức nhiệt rửa khác nhau. Dựa trên số lượng bát và mức độ sạch, bẩn, máy sẽ tự động lựa chọn điều chỉnh chế độ thời gian, lượng nước và nhiệt độ thích hợp để làm sạch chén bát. Máy sử dụng vòi phun nước lốc xoáy với áp lực cao giúp bát được làm sạch nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn.

Khi không sử dụng chương trình cài đặt tự động người dùng cũng có thể thoải mái lựa chọn các chương trình theo mong muốn của cá nhân, miễn sao đảm bảo hiệu quả hoạt động cho máy. Trong trường hợp lượng bát trong gia đình không nhiều, người dùng có thể lựa chọn tính năng rửa nửa tải, chỉ rửa chén bát ở ngăn trên hoặc ngăn dưới, giúp tiết kiệm tối đa điện năng, nước và thời gian.

>>> Xem thêm: Đánh giá máy rửa bát Teka có tốt không

Tiết kiệm, an toàn tuyệt đối

Không chỉ đa dạng các tính năng rửa nhanh, sạch và có thể rửa nhiều chén bát cùng một lúc, Malloca cũng chú ý tới các chương trình tiết kiệm nước, điện năng cũng như muối và chất trợ xả để đảm bảo hỗ trợ, tiết kiệm chi phí tối ưu nhất cho gia đình trong quá trình sử dụng. So với các sản phẩm máy rửa bát thông thường, máy rửa chén bát Malloca  tiết kiệm điện năng trên 10%, lượng nước cần cho một phiên hoạt động của máy chỉ cần đến hơn 7 lít nước


Modular Kitchen Interiors Latest Designs for | Vcrave Interiors


Máy rửa chén bát Malloca có thiết kế hệ thống Aquastop tự động ngắt nguồn khi có nước rò rỉ, do đó, máy hạn chế được phần nào các rủi ro, hư hại, tránh lãng phí nước và bảo đảm an tuyệt đối cho máy lẫn người dùng.

Ngoài ra, Malloca cũng trang bị cho sản phẩm tính năng chống ồn hiệu quả, máy hoạt động êm ái, nhẹ nhàng nên tiếng ồn do máy phát ra trong quá trình rửa được giảm thiểu xuống mức thấp nhất để không làm ảnh hưởng tới gia đình.

Một số tính năng như khóa an toàn trẻ em, sấy khô diệt khuẩn, màng lọc vệ sinh... giúp cho sản phẩm của Malloca phục vụ tốt hơn các nhu cầu trong gia đình.

Chế độ bảo hành sản phẩm máy rửa chén bát Malloca

Khi mua sản phẩm máy rửa chén bát Malloca, khách hàng lưu ý giữ tem bảo hành để được áp dụng và có hiêu lực trong thời gian 2 năm.Trong quá trình sử dụng, nếu máy có vấn đề gì, quý khách hãy liên hệ tới địa chỉ mua hàng để được hỗ trợ, tư vấn hoặc sửa chữa, thay thế nhanh chóng nhất.

Liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét