Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2020

Thông tin về phòng tắm xông hơi Appollo

Phòng xông hơi là một trong những thiết bị phòng tắm cao cấp ngày càng được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình và phòng Spa hiện nay. Trong đó, phòng xông hơi Appollo là thương hiệu được nhiều người quan tâm nhất bởi những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại. Dưới đây là những thông tin về phòng tắm xông hơi Appollo sẽ giúp bạn có thêm sự tin tưởng khi lựa chọn thiết bị này.


23+ Modern Bathroom Ideas That Will Make Your Friends Jealous | 2020


Phòng tắm xông hơi gia đình là sự lựa chọn thư giãn mới,sẽ giúp các thành viên trong gia đình thư giãn nhanh chóng,phục hồi năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi. Phòng xông hơi có nhiều chủng loại,… đầy đủ các thể loại cho bạn lựa chọn phù hợp với gia đình mình. Đặc biệt, với hơi nước trong phòng xông hơi gia đình sẽ giúp bạn làm thông thoáng lỗ chân lông,bài tiết các độc tố trong cơ thể thông qua tuyến mồ hôi,không chỉ do sức nóng và hơi nước bên ngoài mà còn do mồ hôi từ bên trong thoát ra. Nhờ đó làn da sẽ mịn màng, người đang bị cảm sẽ cảm thấy nhẹ nhàng sau khi  xông hơi. Ngoài ra, đắp mặt nạ trong phòng xông hơi bạn sẽ tận dụng hơi nóng để đẩy dưỡng chất thấm sâu vào da cũng là một cách thông minh để tiết kiệm thời gian cho bạn.

Bồn tắm massage xông hơi hay còn được gọi mọt cách khác là Phòng tắm xông hơi đáp ứng đủ yêu cầu và tiết kiệm chi phí. Ngày nay phòng xông hơi gia đình khá phổ biến. Mọi người ngày càng hiểu được tầm quan trọng trong chăm sóc sức khỏe.

>>> Xem thêm: Có nên mua phòng xông hơi Daros không

Chúng ta đã mất rất nhiều thời gian cho công việc những lúc thư giãn thì đi đến spa, xông hơi, massage để lấy lại năng lượng tinh thần.Nhưng đôi khi điều đơn giản đó không phải ai cũng làm được, bận với công việc và về với gia đình làm bạn bỏ lỡ sức khỏe, thú vui hay đơn giản đó là sở thích. Xây dựng phòng xông hơi tại nhà giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian mà còn chăm sóc được sức khỏe cho cả gia đình.


Phòng tắm xông hơi Appollo được sản xuất và phân phối theo tiêu chuẩn Châu Âu, chất liệu siêu bền



Beautiful Contemporary Bathroom Interior Design - 2020 Ideas


Đặc điểm chung của phòng tắm xông hơi Appollo này là nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích. Trung bình, một buồng tắm đứng đơn thuần (chỉ dùng để tắm) có diện tích khung khoảng 1 m2, chiều cao từ 1,8 – 2 m. Nếu có thêm tính năng xông hơi – massage thì cũng chỉ chừng 2 m2.

Phòng tắm xông hơi Appollo có thiết kế phổ biến gồm hai phần khung (có trần hoặc không trần tùy loại) và đế. Khung thường được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện hay bằng inox, vách ngăn bao quanh được thiết kế bằng những loại kính an toàn (kính 2 lớp, kính cường lực hay kính có gia cố thêm lưới thép) nhằm tránh gây thương tích cho người sử dụng nếu lỡ có sự va đập mạnh làm đổ vỡ.Phần đế được làm acrylic. Trên thị trường phổ biến là hai dạng cửa lùa và cửa xoay. Loại có chức năng massage – xông hơi có kiểu dáng, màu sắc khá đa dạng. Điểm nổi bật của loại sản phẩm này là thiết kế đồng bộ (không bán lẻ từng thiết bị).


Quý khách nếu có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm phòng xông hơi nhập khẩu Appollo thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét