Thứ Năm, 9 tháng 7, 2020

Tìm hiểu về bồn tắm massage Euroking

Bồn tắm massage Euroking là thiết bị vệ sinh cao cấp nhấp khâu nguyên chiếc từ Malaysia với nhiều tính năng nổi bật được nhiều khách hàng ưa chuộng, sau đây là những điều bạn chưa biết tìm hiểu về bồn tắm massage Euroking


Whats trending? Latest Bathroom Trends


Bồn tắm massage EuroKing giúp thư giãn cơ thể

Bồn tắm massage EuroKing sẽ giúp cơ thể bạn phục hồi sau những giờ làm việc đầy căng thẳng. Với 3 chế độ: massage, sủi, sục cùng các mắt massage bố trí ở những vùng cơ dễ tổn thương như lưng, đùi, vai, cổ,… những tia nước sẽ làm các cơ này giãn nở, cơ thể bạn được phục hồi. Bên cạnh đó, nước ấm sẽ làm tăng tuần hoàn máu tốt cho tim mạch, tăng khả năng đề kháng, giãn nở lỗ chân lông giúp cơ thể giải độc. Tắm massage cũng giúp tẩy tế bào chết, mang lại làn da hồng hào, tươi trẻ.

Bồn tắm massage EuroKing với những tính năng hiện đại bật nhất

Với bồn tắm massage EuroKing, bạn có thể dễ dàng điều khiển mức độ mạnh, yếu của các tia thuỷ lực cũng như nhiệt độ của nước sao cho phù hợp với cơ thể nhất. Đồng thời, EuroKing cũng trang bị tính năng khử mùi, xả tràn tự động. Những chức năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và an toàn hơn cho bạn rất nhiều.


Bên cạnh đó, những thiết bị phục vụ cho nhu cầu xả stress của bạn như hệ thống đèn LED đa sắc hay đài radio FM cũng được chúng tôi chú ý ưu tiên. Cùng với hệ thống chống giật, chống rò rỉ điện, bạn có thể an tâm hoàn toàn khi sử dụng bồn tắm massage EuroKing.


Top Bathroom Trends for 2016


Bồn tắm massage là vật trang trí bắt kịp xu hướng nhà ở hiện đại

Những nhà thiết kế của EuroKing luôn lựa chọn những kiểu dáng đơn giản cùng tông màu đơn sắc tạo nên sự sang trọng đầy tinh tế cho những chiếc bồn tắm massage. Thêm nữa, với những chất liệu cao cấp như ngọc trai hay nhựa acrylic kết hợp cùng hệ thống đèn LED đa sắc, chiếc bồn tắm massage EuroKing sẽ là một vật trang trí hoàn hảo để tôn lên đẳng cấp của gia chủ.

Với xu hướng xây dựng không gian tắm ngoài trời hiện nay, bồn tắm massage càng là vật dụng thích hợp để bạn theo đuổi mô hình nhà ở hiện đại. Một khoảng sân với hoa cỏ và một chiếc bồn tắm massage – quá thích hợp và tuyệt vời để bạn xả stress sau một ngày dài làm việc.

Quý khách nếu có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm bồn tắm Euroking thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét