Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Bếp điện từ âm loại nào tốt đáng mua nhất hiện nay?

Bếp điện từ âm loại nào tốt đáng mua nhất hiện nay? Đây là câu hỏi hầu hết của khách hàng khi có nhu cầu mua bếp điện từ âm, bởi trên thị trường hiện nay có hàng ngàn thương hiệu bếp điện từ khiến khách hàng không biết nên chọn dòng bếp điện từ nào mới thực sự chất lượng. Sau đây là những thương hiệu bếp điện từ âm cao cấp xứng đáng để bạn lựa chọn mà Bếp Nam Anh muốn giới thiệu đến quý khách hàng.

BẾP TỪ CATA IB 2 PLUS BK

Đây là chiếc bếp duy nhất trên thị trường có thương hiệu chuẩn châu Âu và nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha về Việt Nam. Bếp có thiết kế nhỏ gọn dang domino thích hợp cho các gia đình nhỏ ít người. Mặt kính Schott Ceran siêu bền chịu lực, chịu nhiệt cao, đen bóng dễ dàng phối đồ trong không gian bếp.

Nếu không gian bếp nhà bạn quá nhỏ thì Cata IB 2 Plus bk là sản phẩm không thể bỏ qua. Bếp có chức năng booster cho một lò nấu lớn giúp khách hàng dễ dàng nấu nhanh các món kho hầm nhiều thời gian. 


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


BẾP TỪ CHEFS EH-DIH2000A

Đây là dòng sản phẩm có mức giá tốt nhất của Chefs, ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này là sử dụng mặt kính Eurokera mạng lại độ bền cao hơn các mặt kính ceramic thông thường. Bếp có 2 vùng nấu với bảng điều khiển tách rời cho 2 vùng, bảng điều khiển lớn dễ dàng thao tác sử dụng.

Bếp có mức giá khá hợp lý dưới 7 triệu đồng nên cũng là lựa chọn của rất nhiều gia đình Việt. Thiết kế mô-đun có chân đặt dương và lắp âm hiện đại giúp khách hàng chủ động trong việc chọn lựa phương án thiết kế bếp.

>>> Xem thêm: Xu hướng mua bếp từ nhập khẩu hiện nay 2020

BẾP TỪ CHEFS EH-DIH321

Đây là dòng tầm trung của Chefs được nhiều khách hàng lựa chọn, là dòng sản phẩm duy nhất trên thị trường giá dưới 10 triệu có kích thước hợp lý mà mặt kính Schott Ceran - Made in Germany cho độ bền cao, chống trầy xước và đập hiệu quả. Dòng kính này thường chỉ được sử dụng trên các bếp từ hiện đại.

Mức giá hợp lý chỉ khoảng 8 triệu đồng cho một sản phẩm là mẫu thuộc Top sản phẩm bán chạy nhất năm 2019 nên không có gì lạ khi bếp xuất hiện trong các sản phẩm đáng được lựa chọn trong năm 2020.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


BẾP TỪ CATA IB 772 BK

Nếu quý khách hàng muốn lựa chọn một chiếc bếp từ thương hiệu chuẩn châu Âu và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam thì bếp từ Cata IB 772 BK là sản phẩm không thể bỏ qua. Bếp được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao từ nhà máy của Cata tại Tây Ban Nha và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam với đầy đủ giấy tờ liên quan. Tại Bếp Việt chúng tôi cùng cấp dòng sản phẩm được phân phối chính hãng bởi ALC Việt Nam đại diện độc quyền của Cata tại Việt Nam đảm bảo chuẩn chất lượng và bảo hành từ hãng.

Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran - Made in Germany màu đen với kích thước lớn 750 x 450 mm, 2 lò từ lớn với một lò đường kính 28 cm giúp quý khách có thể thoải mái nấu các nồi to mà không sợ tốn thời gian như các bếp thông thường khác. Mâm từ kép EGO ra nhiệt đều cho độ bền cao. Với mức giá khá hợp lý bếp sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Trên đây là Top các model bếp từ âm tốt nhất mà bạn nên tham khảo. Nếu quý khách còn bất kỳ thắc mắc gì thì hãy liên hệ tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét