Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Phòng xông hơi khô mua ở đâu để mua được hàng chất lượng

Rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua phòng xông hơi khô đều thắc mắc phòng xông hơi khô mua ở đâu để mua được hàng chất lượng với giá cả tốt nhất thị trường? Câu trả lời là quý khách hàng nên đến với những có sở đại lý uy tín cấp 1 có thời gian hoạt động lâu năm, được nhiều khách hàng tin tưởng. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về địa chỉ đó nhé.

Chúng tôi hợp tác và phân phối các dòng sản phẩm, thương hiệu phòng xông hơi nhập khẩu nguyên chiếc hàng đầu như Euroking - Nofer, Appollo, Sara, Govern... vv với đầy đủ các mẫu mã đa dạng, chủng loại khô ướt khác nhau với giá tốt nhất, thời gian thi công lắp đặt nhanh chóng.

Các loại phòng xông hơi cung cấp bởi BẾP NAM ANH:

1. Phòng xông hơi thiết kế theo yêu cầu

Đây là dòng phòng xông hơi phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay với đặc điểm nổi bật mẫu mã thiết kế tuỳ biến theo yêu cầu và không gian vị trí lắp đặt. Khác với các dòng phòng xông hơi nhập khẩu nguyên chiếc bị hạn chế về kiểu dáng và kích thước, các dòng phòng xông hơi thiết kế theo yêu cầu sẽ không bị hạn chế về kích thước, kiểu dáng. 


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


Sau khi đo đạc vị trí lắp đặt đội kỹ thuật tại nơi, chúng tôi sẽ lên bản vẽ và tiến hành đóng phòng xông hơi với thời gian từ 5 - 7 ngày kể từ khi 2 bên ký kết đơn hàng. Hiện nay các dòng thiết kế theo yêu cầu được sử dụng phổ biến tại các phòng tắm gia đình, Spa, phòng Gym, Khách sạn. Đối với dòng này mức giá sẽ rẻ chỉ bằng 1/3 - 1/4 giá tiền của các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc vì được sản xuất tại Việt Nam.

2. Thiết kế lắp đặt phòng xông hơi đá muối hồng ngoại

Bên cạnh những mẫu phòng xông hơi truyền thống, Nam Anh không ngừng học hỏi và phát triển đổi mới cho ra các mẫu phòng xông hơi hiện đại hơn, tích hợp nhiều chức năng tốt cho sức khoẻ bắt kịp với nhu cầu và xu thế phát triển nhanh chóng của xã hội. Cụ thể là những mẫu phòng xông hơi đá muối hồng ngoại cao cấp có kiểu dáng hình thức đẹp, kết hợp xông hơi truyền thống kèm công nghệ hồng ngoại từ Hàn Quốc và đá muốn Himalaya từ Pakistan tốt cho sức khoẻ đã được kiểm chứng.


Vách gỗ thông trong phòng được coi là bộ phận chủ chốt khi nó được sử dụng để nâng đỡ và chịu lực của toàn bộ căn phòng. Loại gỗ thông này được nhập khẩu 100% từ Châu Âu. Đặc điểm của loại gỗ thông này là chúng rất ít mắt, có độ nhẵn và không bị cong vênh như những loại gỗ khác. Các thanh gỗ có chiều dài thông thường từ 2 đến 2,5m, chiều rộng là 10cm và có độ dày dao động khoảng 12 đến 15mm.


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


3. Phòng xông hơi nhập khẩu nguyên chiếc

Là loại phòng được nhập khẩu nguyên chiếc từ thương hiệu danh tiếng trên thế giới như Euroking - Nofer, Appollo, Sara, Govern... Ưu điểm là thiết kế đẹp, phong cách hiện đại. Sử dụng được ở nhiều không gian khác nhau. Tùy từng model, chi phí dao động từ 40 triệu tới 90 triệu. Đối với các dòng nhập khẩu nguyên chiếc được tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như : Tắm nằm ngâm massage, tắm đứng vòi sen cầm tay, vòi sen cố định treo trần, massage lưng chân, xông hơi khô ướt ...

Trên đây là các sản phẩm phòng xông hơi khô mà Bếp Nam Anh cung cấp cho các bạn. Quý khách hãy liên hệ ngay tới showroom của chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét