Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

Địa chỉ bán bếp từ nhập khẩu chính hãng uy tín nhất toàn quốc

Ngày nay, chúng ta có vô vàn các lựa chọn khác nhau cho căn bếp của gia đình chứ không bó hẹp như ngày xưa. Thế nhưng, càng nhiều lựa chọn thì chị em càng rơi vào ma trận khi không thể chọn lựa được loại bếp phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Bài viết dưới đây của Bếp Phương Đông sẽ giúp bạn tìm địa chỉ bán bếp từ nhập khẩu chính hãng uy tín nhất toàn quốc.

Bếp Phương Đông là địa chỉ đại lý chuyên cung cấp bếp điện từ chính hãng có tên tuổi trên thị trường, được khách hàng tin dùng. 

Bếp Phương Đông hiện là đại lí uy tín cấp 1 của hơn 30 thương hiệu bếp điện từ nổi tiếng từ nhập khẩu nguyên chiếc Châu Âu như bếp điện từ Munchen, bếp điện từ Giovani, bếp điện từ Bosch, bếp điện từ Teka, bếp điện từ Bosch... đến các dòng lắp ráp tại nước thứ 3 như bếp điện từ Napoli, bếp điện từ Kaff, bếp điện từ Pramie...kể cả những dòng liên doanh của Việt Nam như bếp điện từ Taka.... 


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Chúng tôi có giấy chứng nhận là đại lý cấp 1 được ủy quyền phân phối sản phẩm của hãng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành bếp, Bếp Phương Đông thấu hiểu tâm lý khách hàng muốn sử dụng hàng chất lượng cao với giá thành phù hợp. Do đó, chúng tôi luôn cố gắng tìm kiếm và mang những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Ngoài ra dịch vụ tại Phương Đông sẽ khiến khách hàng hài lòng bởi chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhân viên kĩ thuật lành nghề sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc của quý khách hàng về sản phẩm cũng như giá cả, cách lắp đặt sử dụng và nhiều dịch vụ khác...


Mọi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mỗi sản phẩm mà chúng tôi xuất bán đều có phiếu bảo hành đi kèm và có dấu đỏ của công ty đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ mua được sản phẩ với giá rẻ nhất thị trường bởi chúng tôi là đại lý cấp 1 cung cấp hàng trực tiếp từ công ty. Mọi thông tin, giá sản phẩm được niêm yết trên trang web chính thức để khách hàng dễ dàng tham khảo.  Ngoài ra, Phương Đông luôn tung bừng với nhiều chương trình giảm giá lớn, tặng quà giá trị để tri ân khách hàng.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Chúng tôi cam kết bán hàng 100% hàng chính hãng, hàng mới không sứt mẻ, móp méo... Khi mua hàng tại Showroom của chúng tôi bạn có thể thanh toán theo nhiều phương thức linh hoạt như thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng hoặc chuyển khoản. Với khách hàng ở trong nội thành, chúng tôi hoàn toàn miễn phí vận chuyển lắp đặt và hỗ trợ tối đa cho những khách tỉnh lẻ.

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác tới từ cửa hàng của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét