Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2020

Dùng bếp từ Munchen có tốt như lời đồn không?

Bếp từ Munchen được đánh giá không những về sự sang trọng của vẻ bề ngoài mà tính năng vượt trội của dòng sản phẩm này. Thực ra không quá khó khăn để trả lời câu hỏi” Dùng bếp từ Munchen có tốt như lời đồn không?”. Bài tham khảo dưới đây là những ý kiến thiết thực của người dùng đánh giá bếp từ Munchen, qua đó bạn có thể hiểu được tại sao bếp từ Munchen trở nên “ hot” trên thị trường bếp năm vừa rồi. Và việc dùng bếp từ Munchen khiến cho nhiều người thích thú.

1. Bếp từ Munchen có xuất xứ Đức 100%

Ưu điểm đầu tiên khi nói đến bếp từ Munchen là sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, thông tin được minh bạch trên sản phẩm cũng như giấy tờ nhập khẩu. Bếp từ Munchen được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Đức. Bạn có thể dùng các phần mềm kiểm tra mã vạch đều cho ra kết quả chính xác thông tin của sản phẩm Munchen được sản xuất tại Đức.

Xuất xứ của bếp cũng được in rõ ràng ở tem dưới đáy bếp.Bởi vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về xuất xứ của bếp điện từ Munchen.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Ngoài ra bếp từ Munchen còn có đầy đủ giấy tờ CO nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức

2. Linh kiện của bếp từ Munchen nhập khẩu từ Đức

Một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định tới độ bền của bếp từ phải kể đến là chất lượng của hệ thống linh kiện lắp ráp tạo nên. Đức là một trong những cái nôi của ngành công nghiệp sản phẩm chất lượng cao với các thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất linh kiện bếp từ hàng đầu thế giới như: SCHOTT CERAN, E.G.O...

Để mang lại chất lượng hoàn hảo, toàn bộ linh kiện của bếp Munchen đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà sản xuất linh kiện uy tín hàng đầu thế giới kể trên như: mặt kính SCHOTT CERAN, mâm nhiệt, cuộn từ, bảng điều khiển bếp của hãng E.G.O.


3. Bếp từ Munchen của Đức đa chức năng


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


- Bếp từ Munchen có nhiều mức công suất khác nhau,các chức năng nấu thông minh Auto Sensor, tính năng hâm nóng Warming Lightronic nhiều mức độ: 40 độ C, 70 độ C, 90 độ C… khiến người nội trợ có cảm giác nấu ăn thật yên tâm, không lo bị cháy thức ăn vì nấu quá nhanh. Bên cạnh đó hức năng tự động san công suất (IC5) là một trong những công nghệ nổi bật nhất mà bếp cảm ứng điện từ Munchen đảm bảo sự an toàn tuyệt đối về nguồn điện trong quá trình sử dụng không bị quá tải nguồn điện, tiết kiệm hơn 17% điện năng so với các dòng bếp từ khác, phù hợp với hệ thống lưới điện của Việt Nam.

- Tính năng dừng bếp tạm thời Pause giúp người dùng có thể tạm dừng chế độ nấu nướng mà không cần phải tắt bếp hay khởi động lại chương trình nấu.

- Với chức năng Flexi Cook kết hợp 2 vùng nấu và quản lí chúng như một, bạn có thể chọn 2 vùng nấu riêng biệt độc lập với mức năng lượng khác nhau ở từng khu vực nấu, hoặc nếu bạn cần có thể hợp nhất 2 vùng nấu thành một vùng nấu lớn hơn để đạt kết quả nấu nướng đều trên một bề mặt lớn hơn.

- Tự động tắt bếp khi bạn để quên. Đây được xem là tính năng thông minh, an toàn của chiếc bếp từ đang "hot" nhất hiện nay. Đồng thời đây cũng là điểm rất mới, lần đầu tiên được ứng dụng trên sản phẩm bếp từ cao cấp, tối ưu khả năng tiết kiệm điện, hạn chế thất thoát điện năng vô ích.

- Ngoài ra bếp còn các tính năng thông minh như hẹn giờ nấu độc lập từng vùng, hẹn giờ nhắc nhở, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, khóa an toàn trẻ em cùng các tính năng an toàn như tự động tắt bếp khi bị lãng quên, tự động tắt bếp khi không có nồi, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá tải cho dòng điện.

Để được trải nghiệm và tìm hiểu về sản phẩm, xin mời quý khách liên hệ với chúng tôi - Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét