Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Điểm khác nhau giữa máy xông hơi ướt Amazon và Coasts

Amazon và Coasts đều có những đặc điểm và mang đến người dùng trải nghiệm hoàn toàn khác nhau, đó cũng chính là thắc mắc về điểm giống và khác nhau mà nhà cung cấp cần giải thích cho người mua hàng.

Điểm giống nhau giữa máy xông hơi ướt Amazon và Coasts 6kW

Về mặt bằng chung đây là hai dòng sản phẩm máy xông hơi ướt gia đình phổ biến tại Việt Nam. Bởi một phần tâm lý người Việt khi mua hàng sẽ rất chuộng sản phẩm “giá rẻ – chất lượng”, ở đây chúng tôi khảo sát chung cho mọi tầng lớp, chứ không giới hạn một đơn vị trong tổng thể dân số. Hai loại thiết bị này đã xóa đi định kiến chỉ những người giàu, người có tiền mới có thể xông hơi hoặc lắp phòng xông hơi tại nhà. Với giá thành bình dân cũng đáp ứng mọi nhu cầu của người dân hiện nay, hơn nữa còn tích hợp đầy đủ những tính năng ưu việt mà không hề lo quá trình sử dụng xảy ra trục trặc.


Hình ảnh có liên quan


Dòng máy xông hơi ướt gia đình Amazon hay Coasts thì đều mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ về:

– Thư giãn: Cơ thể bạn như đang tồn tại ở một thế giới khác, một thế giới của nhẹ nhõm, yên bình mà không hề tồn tại trong đó những căng thẳng, mệt mỏi và lo âu


– Có một sức khỏe tốt: Xông hơi giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu não, tăng cường hoạt động tuần hoàn của các bộ phận giúp bạn có một sức đề kháng chống chịu tới một số căn bệnh dễ gặp và hơn hết là hạn chế tối đa nguy cơ mắc phải những căn bệnh khó chữa.

– Giúp chị em phụ nữ làm đẹp da: Loại bỏ độc tố, sắc tố làm xạm da, mụn trên da, giúp mang lại làn da căng mịn, trắng sáng

– Nâng cao tuổi thọ và thể lực đối với nam giới: Theo nghiên cứu khoa học nam giới xông hơi đúng cách và điều độ sẽ có tuổi thọ và thể lực lớn hơn đối với những người không xông.


Hai dòng máy xông hơi ướt này về cơ bản không khác nhau nhiều, tuy nhiên chúng vẫn có những sự khác biệt về nguồn gốc linh kiện, giá thành và hệ thống xả cặn.


Hình ảnh có liên quan


Thiết bị xông hơi ướt 6kW thương hiệu Amazon: Nguồn gốc linh kiện sẽ được nhập khẩu tại Trung Quốc và lắp đặt tại Việt Nam nên thường có giá thành rẻ hơn – 6.000.000. Máy báo lỗi tự động và có hệ thống xả cơ thủ công.

Còn với máy xông hơi ướt 6kW của nhãn hiệu Coasts: Nguyên bộ linh kiện của thiết bị được nhập khẩu từ Nhật Bản nên có giá thành đắt hơn so với Amazon – 12.000.000. Hơn nữa hệ thống van xả cặn tự động sẽ giúp thiết bị đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao hơn so với Amazon.

Hai thiết bị chúng tôi giới thiệu trên đây đều là những sản phẩm phù hợp với tầng lớp bình dân với mức giá không quá cao và những tính năng phù hợp cho gia đình. Chúng tôi không khuyên bạn nên lựa chọn sản phẩm nào, tuy nhiên qua bài viết này chắc hẳn khách hàng đã phần nào nhìn ra được đâu là dòng máy phù hợp với nhu cầu gia đình mình.

Nếu còn thắc mắc về sản phẩm xin hãy liên hệ tới showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - để được tư vấn tận tình và giải đáp mọi thắc mắc của các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét