Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2019

Những dòng máy xông hơi tốt nhất năm 2019

Máy xông hơi là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Máy xông hơi có thiết kế nhỏ gọn giá thành phải chăng mà còn đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Máy xông hơi hiện xuất hiện rất nhiều trên thị trường hiện nay khiến khách hàng không biết nên chọn lựa dòng sản phẩm nào hợp lý. Bài viết “ Hãng máy xông hơi gia đình tốt nhất năm 2019 ” sẽ giúp quý khách hàng giải đáp mọi thắc mắc.


Máy xông hơi là một trong những trang thiết bị quan trọng nhất đối với một căn phòng xông hơi hoàn hảo. Trong đó, có nhiều dòng sản phẩm máy xông hơi được đánh giá cao trong quá trình sử dụng bởi thiết kế nhỏ gọn, thời gian hoạt động, độ bền, giá cả,... Dưới đây là những dòng máy xông hơi được đánh giá cao - đứng đầu trong những dòng máy xông hơi hiện có trên thị trường.

1. Máy xông hơi Harvia cao cấp

Dòng máy xông hơi Harvia cao cấp là một trong những dòng máy xông hơi đang được người dùng chú ý và lựa chọn nhiều nhiều nhất hiện nay. Bởi máy xông hơi cao cấp Hariva này được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu. Đặc biệt, máy xông hơi Hariva còn được thiết kế theo kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng với nhiều loại phòng xông hơi.


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


Ngoài ra, dòng máy xông hơi Harvia còn có thời gian tạo hơi nhanh và có độ bền lâu. Hiện nay, dòng máy này có 2 sản phẩm là máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô. Với các loại công suất đầy đủ từ 4,5KW, 6KW, 9KW, 10,5KW, 12KW, 18KW để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Hiện máy xông hơi của Harvia có mức giá từ 30 đến 80 triệu đồng tùy từng dải công suất của máy.


2. Máy xông hơi gia đình Amazon giá rẻ

Máy xông hơi Amazon là một trong những dòng máy xông hơi có thời gian được sử dụng lâu dài ở thị trường Việt Nam và các khu vực. Đây được xem là một trong những dòng máy xông được khách hàng lựa chọn và sử dụng nhiều nhất trong những năm gần đây.


Đối với nhiều khách hàng Việt Nam, máy xông hơi gia đình Amazon là một trong những thương hiệu gần gủi nhất. Bởi nó có giả cả không quá cao mà chất lượng lại khiến nhiều người phải kinh ngạc. Ngoài ra, độ bền của máy là một trong những điều giúp máy được ưa chuộng nhiều nhất ở thị trường Việt Nam trong suốt thời gian vừa qua.

Hiện nay dòng máy xông hơi Amazon có nhiều mức công suất hoạt đồng
 khác nhau như: 4.5kw, 6kw, 9kw, 12kw,15kw.... Tùy vào diện tích phòng xông hơi của gia đình bạn sẽ có một loại máy xông hơi Amazon phù hợp.


Hình ảnh có liên quan


3. Máy xông hơi DAS

Máy xông hơi mang thương hiệu DAS là một trong những dòng máy quen thuộc với người tiêu dùng hiện nay. Máy xông hơi là dòng máy có linh kiện được láp ráp tại Việt Nam. Được thiết kế với nhiều mẫu mã nhỏ gọn và thích hợp để lắp đặt cho nhiều loại diện tích phòng xông hơi khác nhau. Với nhiều tính năng nổi bật như: Cài đặt thời gian xông, hẹn giờ, có bảng điều khiển từ xa,... Giúp mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng cho người dùng.

Ngoài ra, dòng máy xông hơi DAS còn được thiết kế ở 2 dòng sản phẩm khác nhau là: Máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt. Đặc biệt, 2 dòng sản phẩm này được thiết kế hoạt động với nhiều công suất khác nhau như: 4.5kw, 6kw, 9kw, 12kw,15kw. Tùy thuộc vào diện tích phòng xông hơi thì sẽ có loại máy xông hơi với mức công suất phù hợp.

Showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phòng xông hơi - các trang thiết bị lắp đặt cho phòng xông hơi. Đến với chúng tôi, quý khách hàng có thể lựa chọn được những căn phòng xông hơi ưng ý nhất - những dòng máy xông hơi tốt nhất và với giả rẻ nhất thị trường hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét