Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2019

Phòng xông hơi ướt gia đình nào tốt nhất

Phòng xông hơi gồm 2 loại khô và ướt nhưng phổ biến và dễ sử dụng nhất vẫn là phòng xông hơi ướt. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hàng loạt các mẫu phòng xông hơi được đưa ra thị trường, tuy nhiên điều này lại gây khó khăn cho người dùng bởi không biết đâu là phòng xông hơi ướt gia đình nào tốt nhất. Cùng Bếp Phương Đông chúng tôi tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Trên thị trường hiện giờ, nhãn hàng phòng xông hơi tại nhà Daros hiện là hãng phòng tắm xông hơi hàn quốc đang được nhiều khách hàng tin sử dụng, sở dĩ mặt hàng Daros luôn luôn được quý khách ưng ý là vì sản phẩm này luôn luôn được lưu ý mài giũa, tận tường từ vẻ bên ngoài đến chất lượng bên trong.


Hình ảnh có liên quan


Và tiếp sau đây, Bếp Phương Đông sẽ chỉ ra khiến quý khách hàng các ưu điểm vượt trội của máy phòng xông hơi tại nhà Daros này.

Hãng Daros trình làng thị trường rất nhiều kiểu dáng phòng tắm xông hơi từ phòng xông hơi khô sauna đến phòng xông hơi ướt cao cấp để người dùng có sự lựa chọn đa dạng và phong phú. Với chất liệu:

+ Bồn Acrylic : cốt là sợi thủy tinh vô cùng bền, siêu cứng diện tích được phủ một lớp làm bóng chống bám cặn.

+ Bồn ngọc trai : cốt là sơi thủy tinh rất bền, rất cứng được phủ một lớp nhựa làm bóng hạn chế bám cặn ( dạng này còn có tính thẩm mỹ cao ) chống trầy, hạn chế ố , chống bám không sạch dễ lau chùi và vệ sinh hơn.


Phần vách kính của buồng xông hơi tại nhà Daros cũng được làm bằng kính cường lực chống va đập dày dặn , có màu xanh lá cây hay màu trắng. Vách kính này có thể chịu lực, chịu nhiệt và chống trầy xước, cho hình thức đẹp


Hình ảnh có liên quan


Phòng xông hơi Daros nhập khẩu hàn quốc được thiết bị khá đầy đủ các phụ kiện như: khối hệ thống máy xông hơi mini, hệ thống máy massage ( bao gồm massage bồn, massage lưng, massage chân), khối hệ thống sen trần – sen tay cao cấp, quạt thông gió, hệ thống đèn trần và hệ thống đài radio cao cấp khiến tăng thêm sự nghỉ dưỡng trong tiến trình xông hơi hoặc massage.

Với rất đầy đủ những điều này, phòng xông hơi Daros không hề kém gì đối với những spa bài bản, quý khách hoàn toàn có thể tận hưởng cảm thấy sảng khoái , trải nghiệm cảm thấy xông hơi theo truyền thống Hàn Quốc mà hoàn toàn không cần thiết đến những spa đắt đỏ.

Vì là mặt hàng cao cấp nên chắc hẳn ai có muốn chọn được hàng thật, không phải bận tâm lắng về chất lượng cũng như chính sách bảo hành, bảo trì. Tới với  Bếp Phương Đông với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nghề  thiết bị phòng tắm thời thượng đã và đang là cửa hàng an toàn và tin cậy của các hộ gia đình Việt Nam. Với kim chỉ nam mang lại sự hài lòng hoàn hảo nhất cho người sử dụng, Bếp Phương Đông cam kết đem lại hàng chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường kết hợp với chính sách BH, bảo trì và nhiều chương trình khuyến mãi kèm theo thu hút khác.

Showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - hân hạnh được phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét