Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Top 3 bộ nồi nhập khẩu chính hãng từ Đức tốt nhất hiện nay

Bếp từ hiện nay có rất nhiều dòng với xuất xứ khác nhau nhưng được lựa chọn nhiều hơn cả chính là những model bếp từ của Đức, sau khi lựa chọn được chiếc bếp từ ưng ý thì vấn đề tiếp theo đó chính là việc chọn nồi nấu cho bếp từ, bởi bếp từ sẽ chỉ dùng được nồi chuyên của nó. Chính vì vậy với nhiều khách hàng khi mua bếp từ xong sẽ thắc mắc nồi nấu cho bếp từ của Đức sẽ phải là nồi như thế nào. Hãy cùng Bếp Phương Đông tham khảo bài viết dưới đây để bạn yên tâm hơn khi  lựa chọn xoong nồi để sử dụng bếp từ cho gia đình mình.

1. Bộ nồi Fissler Original Profi - bộ nồi đẳng cấp nhất

Được mệnh danh là "nữ hoàng" của các bộ nồi cao cấp, Fissler Original Profi hội tụ đầy đủ những tinh hoa trên một chiếc nồi nấu ăn nói chung và của thương hiệu Fissler nói riêng.


Bộ nồi Fissler 5 món nắp inox


Trước hết là sự an toàn khi sử dụng, chất liệu thép không gỉ cao cấp 18/10 - vốn được sử dụng trong các thiết bị y tế, "trơ" khi tiếp xúc ở nhiệt độ cao với các chất trong thức ăn, do đó hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Cùng với đó, chất liệu thép không gỉ 18/10 tiêu chuẩn Đức bền bỉ, ngay cả khi sử dụng 9-10 năm, nồi vẫn giữ được bề ngoài sáng bóng như mới, rất dễ lau chùi khi sử dụng.

Đáy nồi Cookstar - tinh hoa công nghệ Fissler cũng là một trang bị cao cấp mà bộ nồi Fissler Original Profi có được. Công nghệ đáy nồi này được cấu thành từ 3 lớp kim loại để tối ưu hiệu quả của từng loại chất liệu: phần tiếp xúc với thức ăn bên trong là thép không gỉ 18/10 an toàn cho sức khỏe, ở giữa là phần đĩa nhôm 8mm giúp truyền dẫn nhiệt tốt nhất và lớp thép không gỉ 18/0 bên ngoài giúp nồi Fissler sử dụng tốt trên mọi loại bếp – kể cả bếp từ. Ba lớp kim loại này được dập lại thành một khối liên kết nhờ kĩ thuật Đức tinh xảo, khác với các nồi thông thường, kim loại sẽ được nung mềm ở nhiệt độ 600 oC và dập lại bằng một lực lên đến 1500 tấn, giúp đáy nồi Original Profi dùng có dùng lâu đến mấy vẫn luôn bằng phẳng, không hề chông vênh.


2. Bộ nồi Fissler Luno - Bộ nồi đa năng với lớp phủ chống dính

Là một trong những bộ nồi cao cấp khác từ Fissler, bộ nồi Fissler Luno đa năng hơn nhờ thiết kế kết hợp giữa nồi nhôm đúc và lớp chống dính cao cấp, giúp chế biến các món dễ dính một cách đơn giản hơn bao giờ hết


Bộ nồi Fissler Luno màu đen được làm từ nhôm đúc nguyên khối phủ lớp chống dính Protectal+


Bộ nồi Fissler Luno được phủ lớp chống dính Protectal+ là công nghệ chống dính chất lượng hàng đầu của Fissler. Hoàn toàn an toàn cho sức khỏe do không chứa PFOA, lớp chống dính Protectal+ còn được cấu tạo bởi 2 lần lớp phủ chống dính siêu nhỏ, nhiều hơn hẳn so với các thương hiệu khác vừa đảm bảo không bị bong tróc trong quá trình nấu ăn, vừa chống dính hiệu quả khi nấu ăn, và dễ dàng lau chùi khi chế biến xong.

Đáy nồi công nghệ Cookstar cũng giúp nồi Fissler Luno truyền nhiệt tốt đồng thời đảm bảo thức ăn chín đều và không hề bị biến dạng sau hàng chục năm sử dụng. Nắp nồi thiết kế tinh tế với việc ôm khít thành nồi, và khéo léo có lõm ngưng tụ hơi nước giúp đảm bảo đồ ăn chín kỹ và tươi ngon.

Ngoài ra, nồi Fissler Luno có tay cầm có vạch cách nhiệt - chịu lực tốt, thang đo tiện lợi bên trong lòng nồi và thiết kế bo tròn của lòng nồi cũng là những điểm nhỏ nhưng tinh tế, giúp đảm bảo an toàn và tiện dụng hơn trong quá

3. Bộ nồi Fissler C+S Prestige – Phong cách hoàng gia sang trọng

Nếu như bạn đang tìm kiếm một bộ nồi cao cấp mang phong cách vương giả thì chắc chắn bộ nồi Fissler C+S Prestige sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế dạng bầu tròn, chất liệu thép không gỉ 18/10 đúng tiêu chuẩn Đức cao cấp sáng bóng, bộ nồi Fissler C+S Prestige như một tác phẩm nghệ thuật, mà bà nội trợ có thể trực tiếp bày nồi lên bàn ăn mà không cần cho ra đĩa, tô mà vẫn hết sức ấn tượng.




Không chỉ đẹp ở bề ngoài mà bộ nồi Fissler C+S Prestige còn đảm bảo an toàn với chất liệu sử dụng là thép 18/10 bền bỉ, sáng đẹp ngay cả khi sử dụng lâu dài. Nắp nồi kính cường lực với thiết kế cách điệu vừa đảm bảo lưu giữ tối đa hương vị và hơi nước trong nồi mà còn giúp các bà nội trợ dễ quan sát đồ ăn trong quá trình nấu.

Công nghệ đáy nồi Superthemic với 3 lớp “thép 18/10 – đĩa nhôm 6mm - thép 18/0”, được dập thành một khối thông nhất ở nhiệt độ 600OC, giúp luôn đảm bảo hấp thụ nhiệt tốt, truyền nhiệt tốt nhất và lưu giữ nhiệt tốt nên nấu ăn nhanh hơn và tiết kiệm hơn.

Tại các showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - của chúng tôi có rất nhiều model bếp từ cao cấp Đức như: Bếp từ Lorca LCI899 cao cấp, bếp từ Munchen GM5656...Bếp Phương Đông rất hân hạnh được đón tiếp quý khách, chúc quý khách lựa chọn được dòng bếp và xoong nồi ưng ý nhất cho gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét