Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Tư vấn Top 3 hãng bồn tắm tốt nhất hiện nay

Bồn tắm nằm được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng vì sản phẩm này mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho con người từ làm đẹp đến giảm cân, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp giảm stress mang lại cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất trong ngôi nhà thân yêu của mình. Bồn tắm nằm có nhiều loại với rất nhiều hãng khác nhau làm cho bạn có nhiều băn khoăn khi lựa chọn. Vậy bồn tắm nằm hãng nào tốt?


Có rất nhiều hãng sản xuất và phân phối bồn tắm tại Việt Nam. Song song với đó là chất lượng bồn tắm thì không thể khẳng định và kiểm soát hết được. Để chọn mua được sản phẩm bồn tắm thích hợp với nhu cầu sử dụng, túi tiền và đảm bảo chất lượng, quý khách hàng nên chọn những dòng sản phẩm từ các hãng uy tín trên thế giới và đơn vị nhập khẩu, phân phối chính hãng, có đầy đủ chứng từ mua bán, tem chống hàng giả và chứng nhận chất lượng để đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Dưới đây là top 3 hãng sản xuất bồn tắm tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo cho gia đình nhé:

Bồn tắm thương hiệu Euroking


Kết quả hình ảnh cho luxury dishwasher


Bồn tắm thương hiệu Euroking EU đánh vào phân khúc khách hàng giá tầm trung trở lên, tức là phục vụ đa dạng khối khách hàng tầm trung. Euroking được mua bản quyền sản xuất tại Việt Nam. Tuy chưa có thị phần lớn ở Việt Nam song Euroking hiện đang phát triển rất mạnh mẫu mã và thiết kế nhằm cải thiện rõ hơn chất lượng và giá trị thương hiệu.

Euroking tuy đánh phân khúc giá thấp và trung song chính sách hỗ trợ người mua cực kỳ tốt. Khách hàng được miễn phí vận chuyển và lắp đặt nội thành và thu mức phí hỗ trợ cực thấp đối với ngoại thành.

Bồn tắm thương hiệu Nofer

Bồn tắm thương hiệu Nofer là thương hiệu lâu đời trong ngành sản xuất nội thất phòng tắm sang trọng. Nofer và Euroking đều là sản phẩm của thương hiệu Euroking-Nofer và được sản xuất tại Malaysia theo công nghệ Hoa Kỳ. Đối tượng khách hàng của Nofer phân khúc từ khách hàng bậc trung trở lên. Sản phẩm bồn tắm của tập đoàn Euroking-Nofer được sản xuất theo công nghệ và dây chuyền kiểm soát chặt chẽ tại Malaysia và nhập nguyên chiếc tại Việt Nam. Sở dĩ Nofer được đánh giá là dòng sản phẩm ưa chuộng bậc nhất bởi những lý do sau:

Thiết kế sản phẩm sang trọng cùng tính năng vô cùng hiện đại bậc nhất thế giới: công nghệ sản xuất được Hoa Kỳ kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên vật liệu cho đến phân khúc phân phối ra thị trường.


Dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tuyệt vời: Sản phẩm được hỗ trợ khảo sát thực tế, thi công lắp đặt và vận chuyển miễn phí toàn quốc.

Dịch vụ bảo hành tốt: Sản phẩm được hãng bảo hành chất lượng cực kỳ tốt giúp khách hàng hết mực tin tưởng chất lượng.


Hình ảnh có liên quan


Bồn tắm thương hiệu Govern

Bồn tắm thương hiệu Govern cũng là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia và được DaitinSpa phân phối toàn quốc với chất lượng được kiểm định chặt chẽ. Vật liệu bồn tắm Govern chú trọng vào dòng Acrylic có tính trong suốt, chống trầy xước, chống bám bẩn và chống trơn trượt tốt. Các thiết bị bồn tắm Massage của Govern đạt đến độ chín cả về chất và lượng. Dưới làn nước trong veo xanh tự nhiên bởi lớp kính Acrylic, bạn có thể cảm nhận được mình đang hoà cùng dòng nước, nhẹ nhàng ngâm mình từng phút giây thư giãn.

Dịch vụ khảo sát thực tế và vận chuyển lắp đặt tuy không được hãng hỗ trợ 100%, song Bếp Phương Đông luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hết sức có thể, nhằm nâng cao giá trị sống đích thực với khách hàng hoàn hảo nhất.

Govern là thương hiệu bậc luxury với những thiết kế bồn tắm cao cấp chuyên dụng cho nhiều Spa, trung tâm khách sạn xa hoa và những căn hộ đẳng cấp 5 sao như Level Fitness, Lavender Spa, Levis Spa, …

Trên đây là toàn bộ những hãng bồn tắm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nếu đang có nhu cầu mua bồn tắm cho gia đình quý khách nên lựa chọn một trong những hãng trên. Để mua được bồn tắm tốt với giá rẻ nhất trên thị trường, quý khách hãy qua Nội Thất Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - Đại lý cấp I của nhiều tất cả thương hiệu bồn tắm để xem và mua sản phẩm. Ngoài chương trình chiết khấu về giá, quý khách còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Tư vấn, khảo sát, lắp đặt miễn phí tại nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét