Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2019

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ Châu Âu cho ai chưa biết

Bếp từ đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, nổi tiếng hơn cả là dòng sản phẩm nhập khẩu chính hãng bếp từ Châu Âu. Vậy thì giữa hàng chục thương hiệu bếp từ nhập khẩu khác nhau thì việc lựa chọn sản phẩm bếp tốt nhất không phải dễ dàng. Vậy trước khi đi mua bếp từ chúng ta cần bỏ túi những kinh nghiệm gì thì quý khách hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những “ Kinh nghiệm chọn mua bếp từ Châu Âu “ này nhé.

1. Đầu tiên chúng ta nên tìm hiểu về Thương hiệu sản xuất – và xuất xứ của sản phẩm .

Lựa chọn thương hiệu sản xuất bếp từ nhập khẩu châu Âu là tiêu chí đầu tiên bạn cần quan tâm khi chọn mua bếp từ nhập khẩu. Bởi lẽ châu Âu là khu vực đầu tiên nghiên cứu và sản xuất ra các dòng sản phẩm bếp từ cao cấp với những tính năng tiện ích thông minh mà không một quốc gia nào có thể so sánh được. Có thể kể đến một số thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị nhà bếp, bếp từ cao cấp được đánh giá cao trên thị trường thế giới như: Bosch, Munchen, Teka, Nodor, D’mestik, Cata , Hafele… Tùy theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính mà các bạn có thể cân nhắc và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình.


Hình ảnh có liên quan


2 . Bếp từ Châu Âu có thiết kế sang trọng.

Thứ hai, bạn cũng nên quan tâm đến thiết kế của sản phẩm để căn bếp nhà mình không những tiện dụng mà còn thẩm mỹ nữa. Hiện nay, bếp từ nhập khẩu châu Âu có rất nhiều kiểu dáng phong phú như chữ nhật, vuông hay chữ nhật đứng, thậm chí là dáng cong mới mẻ. Mặt bếp sáng bóng sang trọng, vát cạnh sắt nét cũng như hệ thống điều khiển cảm ứng hiện đại. Toàn bộ thân bếp từ nhập khẩu châu Âu rất chắc chắn, vững vàng. Do đó, hãy dành thời gian tham khảo và lựa chọn bếp từ có kiểu dáng, thiết kế phù hợp với phong cách kiến trúc cũng như gu thẩm mỹ của mình.


3. Tính năng tiện ích và phù hợp – Nhiều tính năng hiện đại nhất .

Tiêu chí thứ ba các bạn cần quan tâm khi lựa chọn bếp từ nhập khẩu châu Âu chính là những tính năng tiện ích đi kèm với sản phẩm như: nấu siêu tốc hay còn gọi là tính năng bosster, hẹn giờ tự động cho từng vùng nấu, cảnh báo nhiệt dư, chống tràn, tự động tắt khi không có nồi nấu bếp từ trên bếp hay chức năng ủ ấm/ tạm dừng, tính năng ic5 san nhiệt , tính năng inverter siêu tiết kiệm điện năng… mang đến những tiện ích thiết thực dành cho người dùng. 

Nếu nhà bạn có con nhỏ, chức năng khóa an toàn là cực kỳ phù hợp. Hay nhà có người già sử dụng bếp thì hệ thống điều khiển cảm ứng chính xác, dễ sử dụng là tiêu chí cần thiết. Khi bạn lựa chọn được chiếc bếp đáp ứng được nhu cầu cụ thể của gia đình thì bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt mà một chiếc bếp từ có thể mang lại.

4. Cuối cùng là quý khách nên tìm một địa chỉ , đại lý có kinh nghiệm bán bếp từ lâu năm và cũng là đại lý cấp 1 được hãng chứng nhận .


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Với 20 năm trong nghành lĩnh vực thiết bị nhà bếp BẾP PHƯƠNG ĐÔNG đủ các tiêu chí để trở thành một trong những địa chỉ, đại lý cấp 1 chuyên cung cấp tất cả các hãng bếp từ Châu Âu nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

Khi quý khách hàng đến với chúng tôi quý khách không những có thể chọn mua được một sản phẩm bếp từ gia đình chính hãng phù hợp với không gian phòng bếp của từng hộ gia đình mà còn được hưởng hàng loạt các ưu đãi sau :

– Giá cả luôn là cạnh tranh nhất trên thị trường

– Hàng xuất ra luôn là hàng mới có đầy đủ giấy tờ xuất xứ CO + CQ đầy đủ, không hỏng hóc, sứt vỡ

– Được hãng hoặc công ty đứng ra nhập về chịu trách nhiệm bảo hành.

– Hưởng đầy đủ ưu đãi từ cả hãng lẫn cửa hàng khi mua sản phẩm.

– Phương thức thanh toán của chúng tôi luôn đa dạng, tiện lợi, bạn có thể thanh toán bằng thẻ hay tiền mặt, tại nhà hoặc tại cửa hàng
.

– Với đội ngũ tư vấn viên lâu năm giàu kinh nghiệm, chúng tôi có thể giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp với không gian của gia đình, đội ngũ kỹ thuật lành nghề hướng dẫn, lắp đặt giúp bạn hoàn thiện sản phẩm một cách nhanh nhất.

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét