Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Tiêu chí để chọn bếp từ loại nào tốt

Bếp từ có hiệu suất đun nấu cao, nấu nhanh hơn các loại bếp khác, độ an toàn cao hơn bếp gas, kích thước lại gọn nhẹ nên ngày càng được người dùng ưu ái. Các dòng sản phẩm bếp từ trên thị trường rất đa dạng, không khỏi khiến người dùng phân vân khi lựa chọn. Cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu bếp từ loại nào tốt?


Mức giá:

Không phải mức giá khẳng định chất lượng của bếp từ tuy nhiên dựa vào mức giá để chúng ta có thể cân đối với khả năng tài chính của mình. Có những chiếc bếp từ giá rẻ chỉ từ 1triệu đồng bạn cũng có thể mua, nhưng có những chiếc bếp từ cao cấp thì mức giá 15 đến 18 triệu được xếp vào mức giá hợp lý.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Bếp âm hay bếp dương tiện lợi hơn?

Bếp âm tức là bếp được đặt trực tiếp xuống mặt bếp tạo không gian bếp gọn gàng, sạch sẽ hơn nhưng lại khó xác định được vùng khoan khoét vì có nhiều kích thước khác nhau. Bếp từ dương thì dễ dàng nắp đặt nhưng thẩm mĩ không được cao.

Số mâm nấu:

Với mỗi nhu cầu thì chúng ta cần lựa chọn số lượng mâm nấu trên bếp, nếu như chỉ dùng cá nhân thì 1 mâm nấu cũng ổn còn với gia đình 4, 5 người thì những hãng bếp nhiều mâm nấu như bếp từ Bosch sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn

Chất liệu mặt bếp từ:

Hiện có khoảng 4 loại kính sử dụng cho mặt bếp từ với những đặc điểm khác nhau Schott cao cấp, Ceramic, kính chịu nhiệt và Crystallite. Mỗi mặt kính có những ưu nhược điểm khác nhau nhưng đều chịu nhiệt tốt và dễ vệ sinh


Bảng điều khiển:

Không đơn giản chỉ là bật, tắt và tăng giảm nhiệt độ, hiện nay bếp từ cao cấp được hành trang thêm nhiều nút chức năng như hẹn giờ, chế độ nấu, tự ngắt khi quá nhiệt…. Với bảng điều khiển có nút ấn thì chi phí khá rẻ còn bảng cảm ứng thì cao hơn.


Hình ảnh có liên quan


Bảo hành:

Các hãng bếp từ cạnh tranh nhau rất lớn về chế độ bảo hành, điều đó chứng minh được cho người dùng về chất lượng sản phẩm. Vậy nên khi chọn một hãng nào đó để mua bếp từ thì đừng quên xem chế độ bảo hành của họ ra sao.

Nguồn gốc xuất sứ:

Có quá nhiều hãng bếp từ cao cấp trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, để nói tới kinh nghiệm sản xuất bếp từ cao cấp chúng ta phải kể đến khu vực châu Âu với các quốc gia được coi như cha đẻ của những chiếc bếp điện như Tây Ban Nha, Đức sở hữu thương hiệu lớn Chefs, Electrolux, Bosch, Giovani, Teka, Munchen…

Quý khách hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét