Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Những kích thước máy hút mùi phổ biến

Máy hút mùi với công dụng hút khói khử mùi, giữ cho không gian bếp luôn sạch sẽ thoáng mát. Đây là thiết bị không thể thiếu trong mỗi phòng bếp hiện đại ngày nay. Nhưng mỗi không gian lại có một kích thước khác nhau, chọn lựa sản phẩm thế nào để cho phù hợp là câu hỏi của nhiều khách hàng hiện nay. Ngay dưới đây Bếp Phương Đông chia sẻ bài tư vấn “ Kích thước máy hút khử mùi “ để giúp bạn dễ dàng hơn trước khi đi ra quyết định. 


Kích thước chiều ngang 600mm


Hình ảnh có liên quan


Đây là kích thước nhỏ nhất về chiều ngang của các máy hút mùi và cơ bản là không còn loại nào có thể nhỏ hơn được nữa, với kích thước này bạn chỉ có thể chọn lựa được các dòng máy hút mùi âm tủ hoặc máy hút mùi cổ điển vì chỉ có dòng này mới có các máy có kích thước 600mm. Cũng có một số dòng máy kính có kích thước nhỏ, nhưng rất hiếm nên tôi không giới thiệu.

Kích thước chiều ngang 700mm

Đây là kích thước phổ thông nhất của các sản phẩm máy hút mùi, hiện nay hầu hết các mẫu máy hút mùi đều có thiết kế kích thước 70cm. Với kích thước này đặt cùng với mẫu bếp từ đôi là rất thích hợp đồng thời là rất câng xứng. Với kích thước 70cm bạn có thể có một lựa chọn khá dễ dàng với gần như tất cả mẫu khử mùi bếp đều có tùy chọn 70cm này: kính congcổ điểnâm tủáp tường(màn phẳng, hộp phăng -box).


Kích thước chiều ngang 900mm


Hình ảnh có liên quan


Đây là kích thước phổ biến lớn nhất(vẫn có loại 1200mm nhưng cực hiếm) của máy khử mùi, thông thường thì kích thước 90cm này chỉ có máy kính congmàn phẳnghộpáp tường và cực hiếm các mẫu cổ điển (Cata TF 2003 Duralum 900). Kích thước này chủ yếu dùng cho các căn bếp có diện tích rộng rãi, không bị giới hạn về chiều ngang nhiều.

Kích thước đặc biệt

Ngoài các kích thước phổ thông trên vẫn có sản phẩm có kích thước 500mm, kích thước 800mm và kích thước 1200mm, tuy nhiên đây là những kích thước cực kỳ hiếm, bạn không nên làm tủ bếp theo các kích thước này vì sau này rất khó để lắp đặt bếp.

Nếu bạn có điều gì thắc mắc thì có thể lại câu hỏi thì chúng tôi có thể giải đáp cho bạn, nếu bạn muốn trao đổi trực tiếp thì hãy liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét