Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Những tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại từ lâu đã trở thành một thiết bị nhà bếp không thể thiếu đối với các bà nội trợ nói riêng và các gia đình nói chung. Với ưu điểm là thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, tính năng an toàn và tiện lợi hơn hẳn so với bếp ga truyền thống.

Tuy nhiên, để lựa chọn được bếp hồng ngoại nào tốt, giá cả phải chăng là điều không hề dễ dàng gì. Do đó, trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ từng bước hướng dẫn bạn chọn được chiếc bếp hồng ngoại ưng ý nhất.

Những tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn bếp hồng ngoại

1. Giá bán

Một trong những tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn bếp hồng ngoại không thể bỏ qua đó chính là giá bán của sản phẩm. Cũng như nhiều dòng thiết bị gia dụng khác, bếp hồng ngoại cũng có giá bán khá đa dạng từ bình dân giá rẻ đến các sản phẩm cao cấp. Tùy vào điều kiện kinh tế của gia đình, bạn nên lựa chọn sản phẩm có giá bán phù hợp. 


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


2. Loại bếp

Thị trường bếp hồng ngoại giá rẻ hiện nay khá đa dạng các sản phẩm, trong đó được chia thành 3 loại chủ yếu, bao gồm: bếp hồng ngoại đơn, bếp hồng ngoại đôi, bếp hồng ngoại âm. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khác nhau, và tùy từng loại mà giá thành sản phẩm cũng có sự chênh lệch. 

3. Tiện ích

Cũng như nhiều thiết bị nhà bếp khác, bếp hồng ngoại được trang bị càng nhiều tiện ích, tính năng càng tiện lợi. Với các dòng bếp hồng ngoại giá rẻ chỉ sẽ có một số chức năng đun nấu cơ bản, nhưng với các dòng bếp hồng ngoại cao cấp sẽ được trang bị thêm nhiều tiện ích, tính năng khác. 

- Bếp sẽ cảnh bảo không có nồi trên bếp: Với chức năng này, khi không có nồi trên bếp hoặc nồi không tương thích mà bếp vẫn bật bếp sẽ kêu lên để báo cho người dùng biết để thay đổi. Nhờ đó, bạn không sợ nồi có tương thích hay không.

- Tự ngắt khi bếp nóng quá tải: Khi bếp đã hoạt động quá lâu, nhiệt độ bếp tăng cao so với nhiệt độ quy định của nhà sản xuất, bếp sẽ tự ngắt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

- Khóa bảng điều khiển: Khi chế độ khóa an toàn được kích hoạt sẽ khóa toàn bộ hệ thống điều khiển của bếp điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Tính năng này của bếp hồng ngoại vô cùng phù hợp khi gia đình có trẻ nhỏ. 

- Đèn báo mặt bếp còn nóng: Chức năng này cho phép người dùng biết mặt bếp vẫn còn nóng sau khi nấu, giúp người dùng hạn chế chạm vào bề mặt gây bỏng. 

>>> Xem thêm: Tiêu chí chọn bếp hồng ngoại hãng nào tốt

- Mặt kính Châu Âu cao cấp: Với các bếp hồng ngoại được làm từ mặt kính Châu u cao cấp sẽ đảm bảo chịu được nhiệt độ cao, dễ dàng vệ sinh và chống trầy xước tốt. 

- Bảng điều khiển cảm ứng sang trọng: Thiết kế bảng điều khiển cảm ứng sẽ giúp người dùng sử dụng đơn giản hơn. Nhưng nhiều trường hợp bảng điều khiển cảm ứng bị chập sẽ rất khó để sửa chữa. 


Hình ảnh có liên quan


4. Công suất của bếp 

Khi mua bếp hồng ngoại không thể không quan tâm tới công suất của bếp. Bởi thực tế, công suất tỷ lệ thuận với điện năng tiêu thụ hàng tháng nên cần tìm hiểu thật sự kỹ lưỡng. Nếu với bếp hồng ngoại đơn, bạn nên chọn bếp công suất khoảng 2000W là hợp lý. 

5. Mua bếp hồng ngoại ở đâu chất lượng?

Hiện nay, bếp hồng ngoại được bán ở rất nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy. Với bếp hồng ngoại ở siêu thị điện máy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Tuy nhiên, với các cửa hàng đồ gia dụng nhỏ lẻ, khi mua bếp hồng ngoại bạn cần hết sức lưu ý. Bởi những cửa hàng này ngoài các sản phẩm chính hãng còn có các sản phẩm giá rẻ không rõ nguồn gốc. Vì thế, tốt nhất bạn nên mua bếp hồng ngoại ở các siêu thị điện máy lớn cho đảm bảo. Và showroom Bếp Phương Đông chính là một địa chỉ như vậy.

Quý khách hãy đến ngay với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét