Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

Có nên mua bồn tắm massage Appollo không

 Bồn tắm massage Appollo đã dần trở lên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Khi biết được tác dụng rất hữu ích của bồn tắm massage cho cơ thể như giúp thư giãn giảm mệt mỏi, tăng cường lưu thông khí huyết… rất nhiều lợi ích khi dùng bồn tắm massage chính vì thế bồn tắm massage đã dần trở thành sản phẩm khá phổ biến hiện nay. Nhiều khách hàng khi tìm hiểu về dòng sản phẩm bồn tắm massage Appollo thường hỏi : Có nên mua bồn tắm massage Appollo không ? Sau đây Bếp Nam Anh sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này..


ᐈLuxury 【Aquatica True Ofuro Freestanding Stone Japanese Soaking Bathtub】  Best Prices — Aquatica


Appollo AT-9002 thuộc dòng sản phẩm bồn tắm massage cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia với thiết kế hiện đại, sang trọng chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng.

Sản phẩm có kích thước 1500x1500x650 mm với kiểu thiết kế đặc trưng chuyên đặt trong góc, giúp không gian nhà tắm trở nên gọn gàng, thoáng đãng. Với các tính năng masage hiện đại sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái nhất khi sử dụng bồn tắm.

Đặc điểm

Bồn tắm massage Appollo AT-9002 được thiết kế thoải mái cho một người sử dụng. Được cấu tạo bằng chất liệu Acrylic cao cấp siêu bền, hơn nữa còn được phủ thêm lớp chống chầy xước, ngăn chặn các loại vi khuẩn bám vào, rất dễ vệ sinh khi cần thiết. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nhiều năm mà bồn tắm vẫn sẽ trắng sáng như mới, không hề xuất hiện những vệt ố vàng.

>>> Xem thêm: Nên dùng bồn tắm massage Brother không?

Hệ thống khung và chân đế bồn tắm sử dụng chất liệu inox vừa cực kì chắc chắn vừa góp phần tạo thành điểm nhấn cho sản phẩm. Lòng bồn tắm cũng được thiết kế hợp lý với độ sâu vừa phải cùng bề mặt không trơn trượt, đảm bảo đem tới cho người sử dụng có những phút giây thư giãn tuyệt vời và an toàn nhất.


Chic Bathroom Ideas To Redesign Your Space


Tính năng

- Vì được trang bị máy bơm thủy lực mạnh mẽ, nên bồn tắm có thể tạo ra được những dòng nước xoáy vặn hay những cơn sóng giúp massage sảng khoái cho người sử dụng.

- Các mắt sục khí được bố trí thông minh, có thể tác động đều đến mọi bộ phận trên cơ thể. Giúp người dùng quên hết mọi căng thẳng, mệt mỏi, thư giãn một cách tối đa.

-Sử dụng bồn tắm massage không chỉ giúp bạn thư giãn. Nó còn giúp bạn giảm căng cơ, lưu thông khí huyết và khiến cơ bắp săn chắc hơn.

- Người bệnh sau khi phẫu thuật sử dụng bồn tắm massage sẽ giúp tăng cường khả năng miễn dịch và phục hồi nhanh hơn.

- Sử dụng bồn tắm cũng có tác dụng rất tốt trong việc chữa bệnh mất ngủ mãn tính.

Với nhiều công dụng tuyệt vời kể trên, chắc chắn đây nên là một sự lựa chọn cho phòng tắm của gia đình bạn.Nếu muốn sở hữu bồn tắm massage Appollo AT-9002 chính hãng với giá ưu đãi nhất, hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét