Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2020

Sử dụng máy hút mùi Arber có tốt không ?

Mùi thức ăn sau khi nấu nướng luôn ám vào trong phòng bếp khiến bạn luôn khó chịu, sử dụng máy hút mùi Arber là một giải pháp hữu hiệu cho bạn và gia đình. Nhưng “ Sử dụng máy hút mùi Arber có tốt không ?” . Bài viết dưới sẽ giúp quý khách hàng giải đáp được mọi thắc mắc.


Stainless steel kitchen hood designs and ideas


1. Thương hiệu máy hút mùi  Arber

Arber là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp đến từ Italia, máy hút mùi nhà bếp sử dụng linh kiện nhập khẩu từ Đức làm dây chuyền công nghệ hiện đại của Italy  lắp ráp tại Malaysia, Arber cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, an toàn khi sử dụng, kiểu dáng đẹp, mẫu mã đa dạng, phong phú, giả cả hợp lý.


2. Thiết kế và tính năng của máy hút mùi  Arber


AKDY Under Cabinet Range Hood Kitchen Design | 3D Warehouse


+ Thiết kế thân tạo bằng inox không gỉ cùng mặt kính cường lực, không những dễ dàng vệ sinh  mà còn mang lại sự thanh lịch, sang trọng cho không gian bếp.

+ Các bộ phận lọc có thể tháo rời dễ dàng cũng như lắp lại giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh máy. Để vệ sinh định kỳ bằng cách ngâm nước ấm 5-10 phút có pha chất tẩy rửa nhẹ như bột giặt , dung dịch rửa bát…

+ Công suất hút cực đại 1000m3/h, công suất motor: 196W

+ Độ ồn thấp dưới 48db , cánh quạt gió được chế tạo bằng kim loại siêu bền, dễ dàng vệ sinh.đáp ứng được đa phần nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình Việt

+ Mức giá tầm trung cùng với chế độ hậu mãi, bảo hành chu đáo

Vậy theo bạn Máy hút mùi Arber có tốt không? Hãy là người mua hàng thông thái lựa chọn những sản phẩm phù hợp với kiến trúc gia đình và thu nhập của mình, để tránh mua phải hàng giả hàng hái hàng kém chất lượng có chế độ hậu mãi, chế đô bảo hành tốt hãy mua tại những cửa hàng uy tín được nhiều người tin dùng để tránh những sự cố không đáng tiếc xảy ra.

Liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét