Thứ Năm, 17 tháng 9, 2020

Vì đâu bồn tắm gỗ được yêu thích đến vậy?

Bồn tắm bằng gỗ hiện nay không quá mới lạ trong việc chăm sóc sức khỏe của con người, tuy nhiên đây cũng không hẳn là vật dụng quen thuộc đối với nhiều gia đình Việt Nam. Vậy vì đâu bồn tắm gỗ được yêu thích đến vậy? Cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết hôm nay bạn nhé!!


Cello Small Bathroom Suite | Victorian Plumbing UK


Bồn tắm gỗ có bền không?

Đây là một câu hỏi mà mình nhận được khá nhiều, với các loại bồn tắm gỗ tùy cơ sở sản xuất, chất liệu, kĩ thuật làm,…của mỗi cơ sở thì độ bền của mỗi loại bồn tắm lại khác nhau.

Thông thường độ bền của các sản phẩm phụ thuộc vào chất liệu được sắp xếp như sau:

Bồn tắm gỗ Ngọc Am > Bồn tắm gỗ pơ mu > Bồn tắm gỗ sồi >Bồn tắm gỗ thông >Bồn tắm gỗ mít.

Thông thường về dộ bền của các loại bồn tắm gỗ, nếu bạn biết cách sử dụng, bảo quản thì việc độ bền của các lọi bồn tắm có thể lên tới 5 -10 năm là chuyện thường thấy. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các loại bồn tắm về độ bền của sản phẩm cũng như chất lượng và công dụng mà loại bồn tắm gỗ đem lại.

>>> Xem thêm: Bồn tắm massage có tốt không


Venice Small 5-Piece Bathroom Suite | Victorian Plumbing UK


Có nên dùng bồn tắm gỗ không?

Với quan điểm cá nhân về các dòng bồn tắm gỗ thì mình sẽ đưa ra một số quan điểm cá nhân từ đó bạn có thể đưa ra lựa chọn cho mình phù hợp để phục vụ nhu cầu của mình:

+ Thứ nhất: Nếu nói về bồn tắm gỗ đây là một trong những dòng bồn tắm được rất nhiều Spa và Resot lựa chọn phục vụ nhu cầu cảu khách hàng.

+ Bồn tắm gỗ thường được sử dụng với mục đích nhu cầu tắm thuốc giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh hơn.

+ Một số loại bồn tắm gỗ như bồn tắm gỗ Ngọc Am, Bồn tắm gỗ Pơ Mu khi bạn sử dụng có tác dụng có tác dụng chữa một số bệnh liên quan đến xương khớp bởi lẽ trong hai loại bồn tắm gỗ này có chứa tinh dầu rất tốt khi bạn sử dụng để tắm thuốc.

+ Bồn tắm gỗ có độ bền cao, chống được các va đập mạnh trung bình tuổi thọ trên 5 năm

+ Thiết kế theo nhiều kiểu dáng, tạo cho người sử dụng sự thoải mái thư dãn khi sử dụng.

+ Độ thẩm mĩ cao phù hợp cho các không gian sang trọng trong Spa, Resot, nhà ở.

Đó là một số quan điểm cá nhân của mình về các loại bồn tắm gỗ, qua những thông tin đó chắc hẳn bạn cũng tự trả lời cho mình được câu hỏi bồn tắm gỗ có bền không? có nên sử dụng bồn tắm gỗ. Nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm bồn tắm gỗ thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét