Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

Máy rửa bát Cata có tốt không?

Khoa học ngày càng phát triển và con người cũng vì thế mà càng trở nên bận rộn. Ngoài công việc, các chị em nội trợ còn phải dành thời gian chăm chút cho gia đình và cả căn bếp thân yêu của mình. Để giúp chị em có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân và làm nhiều việc khác, những loại máy móc, thiết bị điện tử hữu ích thay thế bàn tay con người đã ra đời, trong đó có sản phẩm máy rửa bát Cata. "Máy rửa bát Cata có tốt không?" đang là câu hỏi của nhiều khách hàng.


Our Premium Kitchen Flooring Range | Ruach Designs


Có nên sử dụng máy rửa bát Cata không?

Trong dòng sản phẩm máy rửa bát, Cata đã cho ra đời nhiều sản phẩm với kiểu dáng, mẫu mã và tính năng đa dạng nhằm đáp ứng phục vụ đầy đủ các yêu cầu từ người sử dụng. 

Dựa trên các yêu cầu và mong muốn của người dùng về một sản phẩm hoạt động tốt hơn, máy rửa bát Cata được hoàn thiện tích cực theo thời gian và trở thành người bạn đồng hành tin cậy giúp giảm bớt áp lực công việc bếp núc sau mỗi bữa ăn trong gia đình.

Kiểu dáng sang trọng, thiết kế tinh tế

Máy rửa bát Cata là dạng lắp độc lập, kích thước nhỏ gọn, trung bình là 60x 60x 85 (cm) giúp người dùng dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong gia đình. Máy dáng đứng, được thiết kế bao bọc bởi chất liệu thép không gỉ màu sáng bóng sang trọng.
Bề mặt máy có thiết kế vị trí cửa mở linh hoạt, giúp người dùng đóng mở dễ dàng, phía trên phần cửa khoang là bảng điều khiển hiện đại với các nút nhấn chọn được kí hiệu đơn giản, dễ nhận biết và màn hình hiển thị TFT có chức năng ghi lại toàn bộ các chương trình rửa, các tính năng của máy do người dùng cài đặt, từ đó giúp người dùng quan sát quá trình máy hoạt động tiện lợi hơn.



Kitchen flooring design ideas from Vincent Flooring, Walton-on-Thames


Các chương trình rửa đa dạng, linh hoạt

Dựa trên nhu cầu của người dùng, Cata đã hoàn thiện sản phẩm của mình bằng việc thiết kế đa dạng, linh hoạt các chương trình rửa cho máy để mang đến sự phục vụ tốt nhất cho người sử dụng. Máy rửa chén bát Cata có 6 chương trình rửa bao gồm rửa mức mạnh, mức trung bình, chế độ tiết kiệm, chế độ rửa đồ thủy tinh, rửa nhanh và tráng qua... Mỗi chương trình rửa thường có đặc điểm riêng nhất định, phù hợp với một tình trạng của chén bát, do vậy, khi sử dụng máy rửa chén Cata người dùng có thể dễ dàng lựa chọn một chương trình rửa hợp lí để máy hoạt động theo yêu cầu và đạt hiệu quả nhất.

Tính năng an toàn, bảo đảm

Chén bát sau khi được rửa xong, máy rửa bát Cata sẽ lập tức khởi động chức năng sấy khô không còn hơi nước ở nhiệt độ cao để bảo đảm chén bát được khô ráo và diệt khuẩn 99% trên toàn bộ bề mặt chén bát, bảo vệ sức khỏe gia đình.

Ngoài ra, để tránh trường hợp rò rỉ nước trong quá trình máy hoạt động gây ảnh hưởng độ bền cho máy cũng như những nguy hiểm có thể xảy ra ở xung quanh, Cata có cài đặt hệ thống tự động phát hiện và chống rò nước hiệu quả. Khi máy xuất hiện rò rỉ, hệ thống khởi động cho dừng việc lấy nước và chương trình đang chạy để đảm bảo an toàn cho máy. Bằng cách này người dùng có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Quý khách nếu có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm máy rửa bát Cata thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Phương Đông - Holtine: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét