Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Không biết bồn tắm massage loại nào tốt?

Bồn tắm giá rẻ Amazon chất lượng có tốt không đang là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều từ phía khách hàng bởi hiện nay dòng sản phẩm bồn tắm Amazon được đông đảo khách hàng tìm mua và lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị bồn tắm hôm nay Bếp Phương Đông sẽ giúp các bạn tìm hiểu kĩ về dòng sản phẩm này.




Nhờ việc đem lại những lợi ích không ngờ đối với sức khỏe con người và những ưu điểm vượt trội, mà bồn tắm massage ngày càng được người tiêu dùng Việt ưa thích và sử dụng. Đặc biệt trên thị trường hiện nay có đến hàng trăm ngàn những model bồn tắm massage khác nhau, khiến người tiêu dùng luôn lạc vào một “ma trận” và không biết bồn tắm massage loại nào tốt?

Mỗi một thương hiệu sẽ sở hữu công nghệ, kĩ thuật và những thế mạnh khác nhau, do vậy mà sản phẩm của các thương hiệu đó cũng sẽ được phân thành nhiều bậc khác nhau. Sẽ có những sản phẩm bồn tắm chất lượng cao, có những bồn tắm massage ở mức trung bình và thấp hơn.

Tuy nhiên về cơ bản chúng đều phải trải qua những cuộc kiểm duyệt, khảo thí chất lượng khác nhau rồi mới được tung ra thị trường, do vậy chúng đều là những sản phẩm tốt. Trừ những sản phẩm kinh doanh không hợp pháp chúng ta không thể kiểm duyệt được chất lượng của chúng, tốt nhất người tiêu dùng không nên ham hố với những món hàng thuộc diện này.

Bồn tắm massage của Govern - đại diện tiêu biểu cho nhóm các thương hiệu cao cấp

Govern là thương hiệu nổi tiếng của Thụy Điển và được đặt trụ sở tại Malaysia, sản phẩm của hãng được sản trên hệ thống kĩ thuật, bản vẽ của Thụy Điển và được kiểm định chất lượng gắt gao tại nước này sau đó mới được lắp ráp và chế tác tại Malaysia. Có một số model cao cấp do đặc tính kĩ thuật, chất liệu được Govern nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu về.



Bồn tắm massage Govern sử dụng nhựa siêu cấp Acrylic ngọc trai và Acrylic trắng được lựa chọn làm nguyên liệu chính để sản xuất bồn tắm massage, ngoài ra hãng cũng lựa chọn chất liệu cao cấp Galaxy ngọc trai cho những model siêu phẩm của mình. Bồn Govern được thiết kế với nhiều size khác nhau: 1000mm, trên 1000mm (1050, 1100, 1200mm) trong đó phổ biến nhất là size 1100 và 1200mm. Bồn massage Govern có diện mạo khá sặc sỡ như: sắc trắng, đỏ, vàng, xanh, hồng… và phong phú về hình dáng: tròn, bán cung, chiếc thuyền, hình thoải, hình cái bát…

Các linh kiện đi kèm sản phẩm vòi sen, gối đầu, tay vịn, nút điều chỉnh nhiệt, mức độ nước, đèn, âm thanh được thiết kế với hình dáng khá bắt mắt như hệ thống vòi sen khá lạ mắt ngoài những thiết kế bát sen tròn cổ điển còn có thiết kế vòi sen hình chữ nhật, hình ống… Nút điều chỉnh được thiết kế vừa vặn với tay người sử dụng và được xếp đặt khá thông minh và logic trên cạnh bồn => giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong thao tác. Bồn được tích hợp cả 2 công nghệ massage đó là massage bằng thủy lực và hệ thống sục khí.

Govern là thương hiệu lớn vì vậy mà giá cho sản phẩm bồn tắm massage của hãng có giá từ 30 tới 50 triệu đồng tùy thuộc vào kích thước, chất liệu chế tác bồn. Các sản phẩm bồn tắm massage Govern được bảo hành chính hãng tới 5 năm, các sản phẩm linh kiện kèm theo được bảo hành tới 2 năm.

Bạn có thể tham khảo một số model nổi bật có doanh số bán chạy cao nhất như:  Govern JS 8094 , Govern JS 8092, Govern JS 921, Govern js 0512 nằm, Govern JS 1105…

Cùng những phân tích ở trên quý khách hàng hãy yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn dòng bồn tắm Amazon giá rẻ này nhé. Không chỉ chất lượng tốt giá thành phù hợp mà sản phẩm còn mang lại không gian sang trọng cho mỗi gia đình. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả và chương trình khuyến mãi quý khách hãy liên hệ ngay với showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội của chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét