Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Máy xông hơi Amazon xuất xứ ở đâu

Máy xông hơi Amazon là thương hiệu nổi tiếng, sử dụng linh kiện cao cấp được lắp ráp tại Việt Nam. Máy được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất ra ngoài thị trường.


Máy xông hơi là Amazon là một trong những thương hiệu máy xông hơi gia đình đầu tiên tại Việt Nam, cơ sở của công ty năm tại đường Khương Trung, Thanh Xuân Hà Nội. Tất cả các mẫu máy xông hơi Amazon đều được sản xuất tại Việt Nam, do vậy khi sử dụng máy xông hơi Amazon các bạn không phải lo về việc thay thế link kiện khó khăn mỗi khi máy có sự cố hay trục trặc gì, đây cũng là một trong những lợi thế giúp máy xông hơi của Amazon bán chạy trên thị trường.

Máy xông hơi Amazon có mấy loại




Hiện trên thị trường có 2 dòng máy xông là máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt, để tìm hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của 2 dòng máy này chi tiết thì bài viết sau mình sẽ hướng dẫn nhé. Quay lại với dòng máy các loại máy xông hơi của Amazon thì thương hiệu này có đầy đủ 2 dòng máy Khô và Ướt nhé các bạn. Nên khi chọn mua máy xông hơi Amazon cho gia đình các bạn có thể sử dụng luôn Combo cả khô và ướt cho động bộ nhé.


Máy xông hơi Amazon của Trung Quốc




Dạ vâng về vấn đề này thì đúng là một trong những điều khiến người tiêu dùng rất băn khoăn khi chọn mua máy xông hơi của Amazon, hiện trên thì trường cũng đã có các đơn vị cung cấp dòng máy xông hơi Amazon của Trung Quốc giá thành rất rẻ, đã khiến rất nhiều khách hàng đặt câu hỏi làm sao để phân biệt máy xông hơi Amazon chính hãng và máy xông hơi Amazon trung quốc, điều này thì cũng khá đơn giản thôi ạ, máy xông hơi Amazon chính hãng của Việt Nam sẽ có màu trắng sữa nhìn rất bắt mắt và đẹp, còn máy xông hơi Amazon của Trung Quốc sẽ có máu xám nhìn rất tối màu và rất dễ để phân biệt, lát mình sẽ làm 1 hình ảnh cụ thể để các bạn phân biệt nhé.

Chế độ bảo hành máy xông hơi Amazon

Tất cả các sản phẩm máy xông hơi chính hãng của Amazon đều được bảo hành 1 năm của công ty nhé các bạn, theo mình đã tìm hiểu và khảo sát trên thị trường thì có rất nhiều đại lý uy tín cung cấp về máy xông hơi thì họ đã cộng thêm cho khách 1 hoặc 2 năm bảo hành lên cho khách khi mua máy xông hơi Amazon. Cái này còn tùy phụ thuộc và chính sách cũng như ưu đãi bán hàng của từng đại lý lên mình cũng không tiện nói rõ ra ở đây nhé bạn.

Hiện nay sản phẩm được bán tại Showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - với mức giá tốt nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét