Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Nên mua máy hút mùi loại nào tốt nhất hiện nay

Đối với người dân Việt Nam, bếp là một trong những không gian quan trọng trong ngôi nhà. Một gian bếp trong lành, thoáng đãng cho những bữa cơm gia đình luôn là điều mà bất kỳ bà nội trợ nào cũng hướng đến. Xuất hiện ở Việt Nam hơn 10 năm trở lại đây, thị trường hiện nay có khá nhiều dòng máy hút mùi khiến cho các bà nội trợ khá băn khoăn khi phải lựa chọn chủng loại, thương hiệu cũng như công suất phù hợp cho căn bếp của gia đình. Bài viết: Nên mua máy hút mùi loại nào tốt nhất hiện nay sẽ cung cấp cho bạn những kiến thưc cơ bản về các dòng máy hút mùi từ đó bạn có thể chọn sản phẩm máy hút mùi tốt nhất hiện nay.




Nên mua máy hút mùi bếp hãng nào tốt

Các rất nhiều hãng chuyên về điện máy, đồ nội thất nhà bếp để bạn tha hồ lựa chọn mua như : Sunhouse , Teka , Electrolux, Malloca, Canzy, Kaff, Faster, Bosch, Fagor, Rinnai, Lorca, Giovani, Cata, Faber, Hafele, Panasonic, Kangaroo, Abbaka, Batani, Binova, Napoliz hay các sản phẩm của trường đại học bách khoa.

Thực sự hãng nào cũng tốt cả, mỗi hãng có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, hãy cùng Bếp Phương Đông đánh giá chi tiết để giúp bạn chọn mua dễ hơn nhé


Thương hiệu : Máy hút mùi Sunhouse có giá thành rẻ tầm 2-5 triệu là có một khá tốt nên được mua sử dụng khá rộng rãi. Đây là thương hiệu liên doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

may-hut-mui-sunhouse-shb6629-70c

Chất lượng : Sunhouse mới ra đời cách đây 20 năm nhưng tốc độ phát triển khá mạnh ở các sản phẩm như : máy xay sinh tố, cây nóng lạnh, máy lọc nước, lò nướng, máy hút mùi,… đã chiếm được niềm tin dùng của mọi nha gia đình Việt.

Máy hút mùi hãng Sunhouse với ưu điểm giá rẻ, thiết kế đẹp, nhiều nhiên với giá thành thì sẽ đáp ứng được tính năng công nghệ hiện đại.

Bảo hành : Không chỉ riêng máy hút mùi bếp, sunhouse được biết với rất nhiều sản phẩm khác như máy lọc nước, bếp ga, máy giặt, tủ lạnh,… đã có mặt trên 100 đại lý trên toàn quốc nên bạn hoàn toàn về địa điểm bảo hành và chính sách bảo hành tốt nhất, chu đáo nhất hiện nay.

Mẫu tiêu biểu : Một số mẫu máy hút mùi bếp sunhouse tiêu biểu như là : shb 6626 , shb6118b , 6629 , shb6118i , apex , …

Máy hút mùi Electrolux

Thương hiệu : Electrolux là tên viết tắt của AB Electrolux, Electrolux là một công ty sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia nổi tiếng thế giới có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển. Tạp chí Forbes đã đánh giá là 1 trong 5 công ty uy tín hàng đầu thế giới về sản xuất thiết bị điện tử gia dụng




may-hut-mui-electrolux-tot-khong



Chất lượng: Các sản phẩm của Electrolux được người Việt biết đến và dùng nhiều nhất đó : máy giặt, điều hòa, máy nước lọc, máy nóng lạnh, máy điều hòa …hầu hết các sản phẩm máy hút mùi của hãng được đánh giá cao ở thiết kế đẹp, hoạt động khá ổn định và tương đối bền bỉ.

Bảo hành : các máy hút mùi của electrolux có hạn bảo hành thấp nhất là 2 năm trở lên, và được bảo hành hàng chính hãng trên toàn quốc với trên 50 đại lý chính hãng trải dài khắp các tỉnh thành .

Mẫu tiêu biểu: Máy hút mùi Electrolux khá đang đa dạng mẫu mã , giá cả rẻ đắt cao cấp đều có. Một số mẫu tiêu biểu được chọn mua nhiều như : máy hút mùi electrolux eft7516x , eft6510k , eft7516k , eft9516k , efc9555x , efc635sar , efc9530x , efp6520x



Máy hút mùi Teka

Thương hiệu : Máy hút mùi Teka được nhập của Châu Âu và phân phối chính thức tại Việt Nam, điểm nổi bậc với  công nghệ SuperSilence chạy siêu êm với công suất hút mạnh. Thiết kế đẹp bắt mắt, thẫm mỹ cực kỳ cao, sang trọng sạch sẽ chắc chắn sẽ làm nổi bậc căn hộ nhà bạn trong nháy mắt.


may-hut-mui-teka-tot-khong


Chất lượng : Với độ ồn lý tưởng chỉ từ 40 – 45 dB bạn hoàn toàn có thể thoải mái vận hành máy mà không phải lo lắng về tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Động cơ turbin đôi giúp máy hút mùi Teka hoạt động nhanh – khử mùi mạnh, (công suất tối đa lên tớ 1200m3/h ), giúp không gian bếp luôn trong lành.

Máy hút mùi nhà bếp Teka hút mùi cực tốt ,khử khuẩn khá hiệu nhằm mang lại sạch sẽ nhất có thể và trả lại không khí trong lành của căn phòng bếp nhà bạn. Đa phần máy sử dụng công nghệ hiện đại nhất, với thiết kế đặc biệt nổi bậc giúp cho căn phòng bạn hiện đại hơn. Sản phẩm khá nhiều mẫu mã thích hợp hài hòa với nội thất có sẵn của phòng bếp.

Bảo hành : Máy hút mùi Teka nhập khẩu từ Đức, Tây Ban Nha và được bày bán tại Teka vietnam và nhiều nhà cung cấp khác. Tất cả đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng và được lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt Nam. Bạn hoàn toàn yên tâm về xuất sứ nguồn gốc cũng như chính sách bảo hành chính hãng.

Mẫu tiêu biểu : Một số mẫu máy hút mùi bếp teka tiêu biểu như tl1 92 , dep 70 , tl1 62 , dbb 70 , dbb 90, dvl 90 , cnl1 2002 , dj 750 

Hãy đến với Showroom Nội Thất Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Đại lí của trên 30 hãng hút mùi tại Việt Nam để xem và mua sản phẩm với giá hợp lí nhất, kèm theo là nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn. Chúc quý khách chọn mua được máy hút mùi phù hợp cho gia đình của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét