Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

Một số thương hiệu phòng xông hơi nhập khẩu đang được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay

Phòng xông hơi nhập khẩu hiện đang là sản phẩm được nhiều khách hàng chọn mua và sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu phòng tắm xông hơi nhập khẩu do đó làm cho khách hàng băn khoăn, lo lắng không biết phòng xông hơi nhập khẩu hãng nào tốt. Sau đây Bếp Phương Đông xin giới thiệu tới quý khách hàng một số thương hiệu phòng xông hơi nhập khẩu đang được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.

Để lựa chọn được một phòng xông hơi chất lượng, có tính năng, công dụng phù hợp với nhu cầu bạn cần thì việc đầu tiên bạn phải tìm hiểu về nguyên hoạt động của từng loại phòng xông hơi. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của 2 loại phòng xông hơi chính:

– Phòng xông hơi khô (phòng xông hơi Sauna): nguyên lý hoạt động là làm nóng đá Sauna để tăng nhiệt độ phòng lên đến 50 – 60 độ C, độ ẩm 10%. Ở mức nhiệt độ này cơ thể chúng ta sẽ tiết mồ hôi, đào thải độc tố. Đặc biệt với mức nhiệt độ đó thì cơ thể bạn có thể giết chết vi khuẩn, các ký sinh trùng, kích thích khả năng miễn dịch của cơ thể. Với những người béo thì đây chính là giải pháp giảm cân vô cùng hiệu quả. Khi nhiệt độ trong phòng tăng cao là phần mỡ ở các chỗ dư thừa bị đốt cháy làm cơ thể săn chắc lại nhưng vẫn đảm bảo giữ được lượng mỡ cần thiết cho cơ thể. Các chuyên gia đã nghiên cứu cho thấy một lần xông hơi đúng cách cơ thể chúng ta tiêu tốn mất một lượng calo tương ứng khoảng 30 phút chạy bộ. Phòng xông hơi thường được làm từ gỗ thông có khả năng giữ nhiệt tốt, còn với băng ghế được thiết kế bằng gỗ không giữ nhiệt tránh trường hợp gây bỏng cho người dùng.

– Phòng xông hơi ướt: nhiệt độ phòng xông hơi ướt được sinh ra bằng cách bơm hơi nước nóng trực tiếp vào phòng làm nhiệt độ phòng ở mức 45 độ C với độ ẩm đạt 100%. Công dụng tính năng của phòng xông hơi ướt về cơ bản cũng không khác nhiều so với phòng xông hơi khô. Cũng làm cơ thể có khả năng tăng cường miễn dịch, cải thiện tuần hoàn máu. Đặc biệt với phòng xông hơi ướt có thể giúp người dùng giảm bớt các bệnh về viêm xoang, hen xuyễn,…. Điều này phòng xông hơi khô không mang lại được. Và với phòng xông hơi ướt các chị em có thể hấp tóc tại chỗ mà không cần ra tiệm. Nếu gia đình bạn đã có bồn tắm đứng vách kính thì bạn có thể chả cần mua thêm máy xông hơi ướt về lắp đặt mà không cần bỏ ra một khoản tiền lớn để mua phòng xông hơi ướt, hơn nữa lại có thể tiết kiệm được không gia diện tích phòng tắm.


Mỗi loại phòng tắm xông hơi đều mang đến lợi ích khác nhau nhưng mục đích cuối cũng là mang đến cho người sử dụng một sức khỏe dẻo dai, một vóc dáng đẹp,…. Khách hàng đến với Nội Thất Phương Đông thường phần lớn là chọn mua phòng xông hơi ướt. Nếu có điều kiện quý khách có thể mua phòng xông hơi kết hợp ướt khô để sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Với những thông tin trên chắc bạn đã có quyết định mua loại phòng xông hơi nào để phù hợp với nhu cầu của cả gia đình bạn đúng không? Sau khi đã có quyết định chọn mua phòng tắm xông hơi khô hay ướt rồi thì việc tiếp theo bạn nên quan tâm đến là phòng tắm xông hơi của hãng nào tốt. Là một địa chỉ bán phòng xông hơi nhập khẩu của nhiều thương hiệu nổi tiếng – Nội Thất Phương Đông sẽ giới thiệu đến quý khách một số hãng phòng tắm xông hơi tốt nhất năm 2019.

– Thương hiệu phòng tắm xông hơi nổi bật và bán chạy nhất hiện nay phải kể đến phòng tắm xông hơi ướt Daros, sản phẩm phòng xông hơi nhập khẩu sản xuất tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, đất nước đi đầu trong lĩnh vực xông hơi. Đây là thương hiệu phòng xông hơi cao cấp, sử dụng vật liệu, linh kiện tốt nhất. Với kiểu dáng đẹp, sang trọng, chất lượng hoàn hảo là những ưu điểm nổi bật để hấp dẫn ánh mắt của người tiêu dùng.

– Thương hiệu phòng tắm xông hơi thứ hai được nhắc đến là phòng tắm xông hơi Govern nhập khẩu từ Malaysia. Được làm từ nhựa Acrylic hay ngọc trai cao cấp phủ bên ngoài mang đến sự sáng bóng tinh khiết, sang trọng. Đây là dòng sản phẩm có cả kiểu phòng xông hơi ướt, khô hay phòng xông hơi kết hợp ướt khô nên quý khách có thể thoải mái lựa chọn.

Trên đây là một số thương hiệu phòng tắm xông hơi nhập khẩu loại tốt đang được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Để có thể xem trực tiếp các sản phẩm phòng tắm xông hơi nhập khẩu quý khách hãy đến trực tiếp các showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội để trải nghiệm thực tế về sản phẩm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét