Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Thư giãn như Spa ngay tại nhà với phòng xông hơi massage EuroKing

Lựa chọn và trang bị cho gia đình mình phòng xông hơi tại nhà đang là xu hướng tại các gia đình Việt Nam. Phòng xông hơi Euroking đang là một trong những sản phẩm chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng với mẫu mã đa dạng và chất lượng ổn định. Vậy có nên lựa chọn phòng xông hơi Euroking cho gia đình không hãy cũng chúng tôi phân tích nội dung này


Phòng xông hơi massage Euroking là sản phẩm của Euroking sáng tạo ra từ đội ngũ nhân viên thiết kế, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Thương hiệu bồn tắm này được kiểm duyệt khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 nên các sản phẩm ra đời đều đảm bảo có độ bền cao, khả năng cải thiện sức khỏe người dùng hiệu quả. Phòng xông hơi tại nhà Euroking được thiết kế mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, đem đến một phòng tắm có tính thẩm mỹ cao và lên một đẳng cấp mới.


Phòng xông hơi Euroking EU-8013 (Xông hơi ướt, massage)


Các tính năng nổi bật của phòng tắm xông hơi Euroking giúp cải thiện sức khỏe

-  Tắm vòi hoa sen: làm sạch mọi cơ thể của người dùng một cách dễ dàng.

-  Hệ thống massaage: các mắt massaage giúp người sử dụng trải nghiệm massaage một cách dễ chịu và thoải mái nhất như đang có người nào đó massaage cho. Thiết kế này giúp giúp dãn các cơ, cải thiện các hệ cơ mạch, lưu thông các huyết mạch,...

-  Hệ thống xông hơi: Chức năng này kết hợp cùng các hơi nước ấm giúp người sử dụng giải được các độc tố từ trong cơ thể ra. Đào thải ra ngoài các bụi bẩn sau một ngày làm việc có tác dụng cải thiện làn da luôn mịn màng và tươi sáng.

-  Tiết kiệm nướcPhòng tắm massage đứng này kết hợp nước với không khí giúp thiết bị có thể tiết kiệm nước tối đa. Vì thế, người tiêu dùng có thể tiết kiệm được 1 khoản cho phí dịch vụ rất tốt.


Phòng xông hơi Euroking EU-8014 (Xông ướt, massage, Xông khô)


Vậy khách hàng còn chờ đợi gì nữa mà không sở hữu ngay sản phẩm phòng xông hơi massage Euroking chất lượng, tiện lợi để cải thiện sức khỏe cho cả gia đình thôi nào. Khách hàng có thể đến trực tiếp showroom Bếp Phương Đông có địa chỉ tại 185 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc khách hàng có thể liên hệ đến Hotline để được nhân viên của Phương Đông tư vấn tận tình và hoàn toàn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét