Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2019

Nên chọn những bộ nồi nấu cho bếp từ của Đức nào?

Nhược điểm lớn nhất của bếp từ là kén nồi. Do vậy nếu đã chọn mua nó thì buộc người tiêu dùng phải sắm nồi phù hợp. Nhưng do sự hiểu biết còn hạn chế nên nhiều khi chị em nội trợ không biết “Nên chọn những bộ nồi nấu cho bếp từ của Đức Elo, Nhật hay Fivestar, Sunhouse của Việt Nam”. Thông tin về từng loại nồi dưới đây có thể gợi ý bạn đang cần.

Bộ nồi nấu bếp từ là gì?

Bộ nồi nấu bếp từ thực chất là nồi làm bằng inox nhiễm từ, loại này thường có khả năng truyền nhiệt nhanh và mỏng, đảm bảo tốc độ nấu nhanh. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nồi nấu bếp từ nhưng bộ nồi nấu bếp từ của Đức là loại nồi được đánh giá cao về chất lượng lẫn mẫu mã nhất. Bởi lẽ bộ nồi nấu bếp từ có nguồn gốc từ Đức có chất lượng vượt trội hơn hẳn so với những dòng sản phẩm khác, luôn sáng màu, bền đẹp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


Bộ nồi nấu bếp từ thực chất là nồi làm bằng inox nhiễm từ, loại này thường có khả năng truyền nhiệt nhanh và mỏng, đảm bảo tốc độ nấu nhanh


Bộ nồi nấu bếp từ thực chất là nồi làm bằng inox nhiễm từ, loại này thường có khả năng truyền nhiệt nhanh và mỏng, đảm bảo tốc độ nấu nhanh

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại xoong nồi dùng cho bếp từ của các công ty nổi tiếng, có thể kể đến những thương hiệu bộ nồi nấu bếp từ của Đức chất lượng cao như Fissler, Zwilling … Tuy nhiên vì trên thị trường có quá nhiều loại nồi nấu bếp từ nên nhiều người tiêu dùng gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn loại bộ nồi nấu bếp từ tốt nhất. Vì vậy hãy cùng chúng tôi tiếp tục tìm kiếm câu trả lời ngay nhé.

Bộ nồi nấu bếp từ nào tốt nhất?


Bộ nồi nấu bếp từ của Đức sở hữu chất lượng vượt trội so với các sản phẩm thông dụng trên thị trường




Dựa vào quy cách và những phản hồi của người tiêu dùng thì bộ nồi bếp từ Fissler của Đức được đánh giá cao nhất và được người dùng vô cùng ưa chuộng. Bộ nồi nấu bếp từ Fissler rất tốt khi sử dụng cho bếp từ và có nhiều tính năng ưu việt thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng. Bộ nồi được sử dụng chất liệu thép 18/10 mà Fissler sử dụng phải luôn đảm bảo là an toàn cho sức khỏe cho dù được nung nóng lên nhiệt độ cao hay khi sử dụng lâu năm. Thép 18/10 được ứng dụng chủ yếu trong lĩnh vực y tế và vũ trụ không gian. Sử dụng thép không gỉ 18/10 theo đúng tiêu chuẩn Đức giúp thân nồi Fissler chắc chắn, bền bỉ, truyền và giữ nhiệt tốt, đẹp trong thời gian dài. 


Với công nghệ dập đáy nồi nung chảy ở nhiệt độ cao đến 600oC với lực 1500 tấn, 3 lớp nồi này được bám dính bền chặt với nhau như một. Không giống như khi dập với công nghệ thông thường dẫn đến việc hình thành các kẽ hở trong đáy nồi, dẫn đến truyền dẫn nhiệt kém hay đáy nồi dễ bị cong vênh, đáy nồi Fissler, luôn phẳng , hấp thụ toàn bộ lượng nhiệt từ bếp và tỏa đều khắp nồi, cho dù nguồn nhiệt cung cấp chỉ tập trung một điểm.

Để mua được các bộ nồi nấu bếp từ của Đức loại tốt, chính hãng như trên, mời bạn ghé thăm showroom Siêu thị Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Địa chỉ bán lẻ và phân phối đồ gia dụng Đức, Nhật, Ý, Tây Ban Nha, chính hãng lớn nhất miền Bắc. Liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Truy cập Chuyên trang Khuyến mại Fissler để cập nhật khuyến mại mới nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét