Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Dòng bếp từ nào của Nhật tiết kiệm điện năng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nguồn hàng bếp từ như bếp từ Đức, bếp từ Nhật, bếp từ Tây Ban Nha được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như tính năng vượt trội của bếp. Nhiều khách hàng đánh giá cao dòng bếp từ Nhật siêu tiết kiệm điện năng, vậy thực sự bếp có tiết kiệm điện năng không chúng ta cùng đi tìm hiểu dòng bếp từ nào của Nhật tiết kiệm điện năng nhé!

Công nghệ Inverter là gì?

Inverter hay là công nghệ biến tần. Đây là công nghệ cho phép biến đổi tần số (Hz) cường độ dòng điện (Am), hiệu điện thế (V) để sử dụng đúng theo mục đích. Với tính năng biến tần dễ dàng tăng hoặc giảm công suất của các thiết bị điện sử dụng động cơ hoặc lõi từ.


Hình ảnh có liên quan


Công nghệ Inverter hiện nay được áp dụng trên nhiều dòng thiết bị bao gồm: động cơ điện, thiết bị làm lạnh – điều hòa, lò vi sóng… với đặc tính giúp tiết kiệm điện cho sản phẩm lên đến 40%.

Bếp từ sử dụng công nghệ Inverter.

Đối với các sản phẩm bếp từ, bạn có thể hiểu đơn giản Inverter là mạch công suất, và là mạch công suất thì thực tế ra bếp nào cũng có cả. Chính vì có mạch công suất nên các bếp từ mới có thể có nhiều mức nấu, nhiều chế độ nấu. 


Tuy nhiên bản thân mạch công suất cũng có nhiều loại, đối với những dòng Inverter cũ thì nếu bạn bật công suất nhỏ (nấc 1,2) thì thường là bếp từ chạy được 2s thì lại dừng 1s, điều này để đảm bảo điều chỉnh nhiệt tương đương với mức 1 hoặc 2. Với các hệ thống mạch công suất cũ thường sẽ sử dụng tần số biến thiên từ 18000Hz đến 26000Hz, còn với những bếp mới hiện đại thì sử dụng mạch công suất từ 40000Hz-60000Hz nên cho khả năng hầm, ninh, nấu bột tốt hơn so với những bếp cũ.

Tại sao bếp từ Inverter lại đắt hơn bếp từ thông thường


Hình ảnh có liên quan


Trên thực tế, giá thành của những mẫu bếp này có thể gấp 1,5 đến 2 lần thậm chí là 3 lần so với những bếp từ thông thường. Do ứng dụng công nghệ mới, bếp từ Inverter Nhật thường đắt hơn bởi phải chi phí cho nghiên cứu ứng dụng. Các bo mạch điện tử, linh kiện đắt, đảm bảo bếp tới tay người dùng là hoàn hảo nhất.

Công nghệ chưa được phổ biến chỉ được ứng dụng trên một số dòng sản phẩm cũng là nguyên nhân khiến bếp từ Inverter đắt hơn. Đa phần các bếp từ ứng dụng công nghệ này đều thuộc dòng sản phẩm cao cấp với linh kiện nhập khẩu đã có mức giá khá cao so với bếp thông thường.

Với chỉ có một nhược điểm là giá thành cao hơn, nhưng bếp từ Nhật Inverter hẳn sẽ làm các bạn hài lòng vì bếp có thời gian sử dụng dài hơn so với bếp thông thường nên việc chi phí đầu tư ban đầu đắt hơn nhưng sẽ được bù lại qua thời gian sử dụng, lại tiết kiệm điện hơn. Vậy nên còn chờ đợi điều gì mà không chọn ngay cho mình những sản phẩm bếp từ Inverter tốt nhất, cao cấp nhất và tận hưởng những bữa cơm đầm ấm bên gia đình. Nấu ăn sẽ là một trải nghiệm thực sự thú vị.

Quý khách hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét