Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Nên mua máy xông hơi của hãng nào tốt ?

Xông hơi mang lại cho bạn những lợi ích thật sự bất ngờ và hữu ích cho người sử dụng, sử dụng máy xông hơi mang đến sự thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, việc sở hữu một chiếc phòng xông hơi tại nhà là điều mong muốn của rất nhiều người nhất là với những người luôn bận rộn với công việc ngoài xã hội không có thời gian ra ngoài đến những phòng xông hơi cao cấp massage hay các Spa để thư giãn. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc máy xông hơi như ý thì không phải người dùng nào cũng biết.

Vậy hiện nay nên mua máy xông hơi của hãng nào tốt ? Câu hỏi này là một trong nhiều thắc mắc của đại đa số khách hàng khi đến với Bếp Phương Đông.

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy xông hơi với nguồn gốc khác nhau như các dòng máy xông nhập khẩu từ Hà Lan, hay máy xông hơi sử dụng linh kiện Nhật , Hàn Quốc và lắp ráp tại Việt Nam. Hoặc dòng máy sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam.

>>> Dòng máy xông hơi cao cấp nhất trên thị trường hiện nay được nhiều người tiêu dùng tin và sử dụng nhiều nhất phải kể đến dòng máy xông hơi gia đình Sika . 


Hình ảnh có liên quan


Sika là thương hiệu của máy xông hơi được nhập khẩu linh kiện của Nhật Bản và được lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại của Việt Nam nên máy có chất lượng đảm bảo tiêu chí về độ an toàn và độ bền của sản phẩm. Máy xông hơi Sika sử dụng chất liệu thép chống rỉ nên máy an toàn cho người sử dụng . Máy xông hơi Sika có hệ thống bảng điều khiển hiện đại dễ sử dụng . Không chỉ vậy máy xông hơi Sika còn khá tiện dụng và an toàn với khả năng tự ngắt khi đủ hơi trong phòng. Sử dụng máy xông hơi Sika là biện pháp tuyệt vời nhằm chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình bạn. 

>>> Xem thêm: Máy xông hơi loại nào tốt nhất

>>> Thứ hai là máy xông hơi Amazon chính hãng được nhập khẩu linh kiện trực tiếp tại Nhật Bản nên máy có chất lượng siêu bền , siêu tiết kiệm điện năng cùng với đó là sự an toàn cho người sử dụng. Máy xông hơi Amazon sử dụng hệ thống điều khiển bằng bảng điện tử, Bộ phận chứa nước trong máy được làm bằng thép không gỉ, mạ kẽm và lớp vỏ được sơn tĩnh điện giúp cho máy bền hơn kể cả trong môi trường ẩm ướt. Máy xông hơi Amazon sử dụng dòng thiết bị hiện đại có nhiều tính năng và độ an toàn hơn với các dòng máy trước đây. Bộ hẹn giờ sử dụng và bộ cài đặt nhiệt độ chất lượng cao sẽ giúp bạn kiểm soát sự an toàn khi sử dụng. Bảng điện tử hiện thị số dễ dàng giúp bạn sử dụng và kiểm soát hơn. Ngoài ra, các sản phẩm máy xông hơi Amazon còn được trang bị các hệ thống tự động ăn toàn như hệ thống tự bảo vệ khi có sự cố mất nước, hệ thống báo lỗi tự động, hệ thống van xả cặn tự động,..


Hình ảnh có liên quan


>>> Thứ ba là thương hiệu máy xông hơi Gunsan là một loại máy nhập khẩu linh kiện từ Hàn quốc và lắp ráp hoàn toàn lắp ráp tại Việt Nam. Thân máy được làm từ inox không gỉ sét SUS-304 . Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và mẩu mã nhỏ gọn dễ thao tác. Hệ thống máy xông Gunsan có hệ thống chống giật tự động và hoàn toàn an toàn cho quý khách sử dụng cá nhân hoặc dịch vụ. Máy hoàn toàn tự động khi hoạt động khi chúng ta đã cài đặt hết chế độ nhiệt độ và thời gian làm việc của máy. Máy xông hơi Gunsan chính hãng có cả loại máy xông khô và máy xông hơi ướt với các mức công suất đa dạng như 4kW, 6kW, 7,5kW , 9kW, 10,5kW, 12kW..…

Liên hệ với Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - ngay hôm nay để được hưởng nhiều ưu đãi. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cập nhật về chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét