Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Một số kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi tốt nhất

Máy hút mùi được dùng để loại bỏ mùi thức ăn, tạo cho môi trường của nhà bếp trong lành sạch sẽ. Chính vì vậy khi sắm sửa thiết bị cho căn bếp mới của gia đình hẳn chúng ta không thể nào bỏ qua vật dụng  này. Hiện nay thị trường máy hút mùi trở lên rất sôi động, với hàng chục thương hiệu với giá thành cũng  khác nhau. Tuy nhiên dòng máy hút mùi nhà bếp giá rẻ, chất lượng tốt lại chiếm thị phần cao hơn hẳn những sản phẩm khác. Nếu bạn đang có ý định mua máy hút mùi bếp giá rẻ và lo lắng nó có chất lượng không? Hay máy hút nào tốt? Thì hãy đọc qua bài viết dưới đây ngay để giải đáp thắc mắc này trước khi quyết định mua nhé!


Cuộc chiến trên thị trường thiết bị nhà bếp không chỉ là cuộc chiến giữa các thương hiệu với nhau mà còn là cuộc đấu trí giữa người tiêu dùng với vô vàn các sản phẩm và thương hiệu từ Tây sang Tàu với đủ các mức giá từ thấp đến cao. Để trở thành người tiêu dùng thông thái, khách hàng phải bỏ túi cho mình những kiến thức cơ bản cũng như có cái nhìn tổng thể về nhu cầu của mình để chọn mua được sản phẩm phù hợp.

1. Công suất hút của máy


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Khi chọn lựa hút khói nhà bếp, điều quan tâm đầu tiên của khách hàng luôn là mức công suất hút của máy, đây cũng là tiêu chí để nhà sản xuất định giá sản phẩm thông thường với mức công suất càng lớn thì giá thành sẽ càng cao. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng hút mùi bếp với công suất trung bình từ 600-1200m3/h, hãy nhờ nhân viên bán hàng tư vấn cho bạn loại máy hút khử mùi với mức công suất phù hợp với nhu cầu của mình.

2. Tính năng sản phẩm

Bên cạnh công dụng chính là hút khói – khử mùi thức ăn trong quá trình nấu nướng, ngày nay các loại máy hút khói nhà bếp đã được nhà sản xuất thêm vào các tính năng khác nhằm gia tăng giá trị sản phẩm cũng như mang lại sự tiện ích hơn cho người sử dụng. Một số tính năng nổi bật có thể kể đến như: hệ thống cáp có thể nâng máy lên xuống theo độ cao tùy ý, hệ thống đèn trang trí xung quanh máy hút khử mùi, điều khiển remote hoặc màn hình cảm ứng, chế độ hẹn giờ…Tất nhiên, càng nhiều tính năng thì giá thành sản phẩm sẽ càng đắt hơn do đó bạn nên cần nhắc đến việc có cần một chiếc máy đa chức năng hay không để tránh lãng phí tiền của.


3. Mẫu mã, kiểu dáng

Mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm cũng là yếu tố cần chú trọng khi chọn mua sản phẩm. Để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, các nhà sản xuất luôn cố gắng thiết kế nhiều mẫu mã lạ mắt, mang tính trang trí để góp phần làm đẹp hơn cho căn nhà của bạn, bên cạnh đó việc phát triển các chất liệu mới hoặc kết hợp nhiều chất liệu với nhau nhằm tạo nên một sản phẩm an toàn thân thiện hơn cũng là xu hướng mới.

4. Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm


Hình ảnh có liên quan


Đối với các sản phẩm xuất xứ từ châu Âu được nhập khẩu 100% thì luôn có giá thành cao hơn các sản phẩm từ Trung Quốc hoặc lắp ráp tại nước thứ 3. Khi chọn mua sản phẩm, bạn nên bỏ túi một số thương hiệu uy tín để có thể tìm hiểu sản phẩm của họ, điều này giúp bạn có thể chọn mua được sản phẩm chất lượng hơn.

5. Chế độ hậu mãi, bảo hành sản phẩm

Một điều đáng quan tâm nữa khi chọn mua sản phẩm máy khử mùi là chế độ bảo hành sản phẩm và chế độ lắp đặt, bảo dưỡng định kỳ. Một số hãng hiện nay chỉ có chế độ bảo hành từ 2-3 năm, tuy nhiên có một số hãng có chu trình bảo hành lên đến 5 năm cũng như chế độ tư vấn lắp đặt miễn phí cho khách hàng, điều này cũng là điểm đáng lưu tâm cho khách hàng trong trường hợp muốn được tư vấn miễn phí lắp đặt theo nhu cầu.

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét