Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Nên mua máy rửa bát loại nào tốt nhất hiện nay?

Máy rửa bát ra đời như một giải pháp thông minh giải phóng thời gian và sức lao động cho chị em. Đây là một trong những lựa chọn đầu tư tuyệt vời giúp cuộc sống trở nên hoàn hảo hơn. Vậy nên mua máy rửa bát gia đình loại nào tốt? Loại nào rửa sạch và tiết kiệm nhất?

Nên mua máy rửa bát loại nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường có khá nhiều loại máy rửa bát khác nhau. Điều này vừa mang đến sự lựa chọn đa dạng nhưng cũng khiến không ít người tiêu dùng cảm thấy ái ngại. Câu hỏi đặt ra máy rửa bát loại nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng bỏ túi danh sách những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường dưới đây, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn tốt nhất:

Máy rửa bát thương hiệu Bosch

Đứng đầu trong danh sách loại máy rửa bát tốt nhất hiện nay phải kể đến thương hiệu Bosch. Bosch là dòng thương hiệu của Đức được thành lập từ những năm 1886 và được người tiêu dùng cả thế giới đánh giá cao. Các sản phẩm của bosch khá quen thuộc với các bà nội trợ như máy đánh trứng, máy trộn bột, máy xay cầm tay, bếp từ, máy xay thịt…


Hình ảnh có liên quan


Bosch là thương hiệu tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất máy rửa bát. Đối với các sản phẩm máy rửa bát Bosh người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 100% máy được sản xuất từ vật liệu cao cấp an toàn, thông số kỹ thuật tiêu chuẩn. Ngoài ra, những sản phẩm từ thương hiệu này luôn có thiết kế sang trọng, tuổi thọ cao cùng những tính năng ưu việt hàng đầu. Bên cạnh đó, Bosch cũng mang đến sự lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng từ dòng máy, giá thành máy.

Nhược điểm duy nhất của dòng thương hiệu này chính là giá thành khá cao. Thông thường sản phẩm sẽ có giá dao động từ 14 triệu đồng đến khoảng 50 triệu đồng tùy thuộc từng model máy.

>>> Xem thêm: Làm cách nào để chọn máy rửa bát tốt nhất

Máy rửa bát Fujishan

Fujishan là dòng thương hiệu máy rửa bát xếp thứ 2 trên thị trường Việt Nam. Mặc dù hãng máy rửa này mới xâm nhập vào thị trường Việt nhưng đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin khách hàng, tạo ra sức hút với mức doanh số bán ra đang nằm trong TOP đầu hiện nay.

Ưu điểm của dòng thương hiệu này chính là khả năng tích hợp tới 6 chế độ rửa cho người dùng sự lựa chọn thông minh. Máy có các chế độ như: rửa thông thường, rửa kỹ, rửa nhanh, rửa ly cốc, rửa tiết kiệm… Bên cạnh đó, máy được làm từ chất liệu thép không gì, thiết kế hiện đại tạo tính thẩm mỹ cao, độ bền lớn và đặc biệt an toàn cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, ưu điểm của dòng máy rửa bát Fujishan có giá vô cùng hợp lý, phù hợp với mức thu nhập của người dân Việt. Giá sản phẩm đang dao động từ 11 triệu đến 20 triệu đồng.

Máy rửa bát Panasonic


Hình ảnh có liên quan


Mặc dù Panasonic không mang đến nhiều lựa chọn và mức giá tương đối cao từ 16 đến 20 triệu đồng. Tuy nhiên, đây vẫn là thương hiệu được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Các sản phẩm của Panasonic được nhiều khách hàng tin dùng như điều hòa, nồi cơm điện, máy xay sinh tố,… Sản phẩm làm đẹp có máy cạo râu, máy triệt lông, bàn chải đánh răng điện, máy rửa mặt, tông đơ cắt tóc,… Máy rửa bát Panasonic cũng là một trong những máy rửa bát mini tốt nhất hiện nay.

Ưu điểm nổi bật của dòng máy rửa bát mini Panasonic này chính là chất lượng. Máy có chất lượng vượt trội, mang đến khả năng diệt khuẩn cao. Đặc biệt tính năng thông minh giúp tiết kiệm nước, điện trong quá trình hoạt động. Hơn nữa, chế độ bảo hành của sản phẩm cao. Tất cả điều đó giúp người tiêu dùng có được sản phẩm tốt nhất.

Trên đây là Top 3 thương hiệu máy rửa bát chất lượng cao được khách hàng tin dùng nhất trong thời gian qua. Quý khách có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm thì hãy liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét