Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Nên mua máy hút mùi bếp hãng nào tốt

Với thiết kế nhà hiện đại bếp thường được tích hợp trong không gian sống đặc biệt là nhà ống diện tích hẹp như chung cư.

Không gian sống sẽ ám mùi thức ăn nếu không được lưu thông khí hiệu quả gây bất tiện cho sinh hoạt hàng ngày, giải pháp hút mùi bằng máy thiết kế chuyên biệt được nhiều gia đình lựa chọn để làm sạch không gian sống.


Các rất nhiều hãng chuyên về điện máy, đồ nội thất nhà bếp để bạn tha hồ lựa chọn mua như : Sunhouse , Teka , Electrolux, Malloca, Canzy, Kaff, Faster, Bosch, Fagor, Rinnai, Lorca, Giovani, Cata, Faber, Hafele, Panasonic, Kangaroo, Abbaka, Batani, Binova, Napoliz hay các sản phẩm của trường đại học bách khoa.

Thực sự hãng nào cũng tốt cả, mỗi hãng có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, hãy cùng Bếp Phương Đông đánh giá chi tiết để giúp bạn chọn mua dễ hơn nhé

Máy hút mùi Electrolux

Thương hiệu : Electrolux là tên viết tắt của AB Electrolux, Electrolux là một công ty sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia nổi tiếng thế giới có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển. Tạp chí Forbes đã đánh giá là 1 trong 5 công ty uy tín hàng đầu thế giới về sản xuất thiết bị điện tử gia dụng


Hình ảnh có liên quan


Chất lượng: Các sản phẩm của Electrolux được người Việt biết đến và dùng nhiều nhất đó : máy giặt, điều hòa, máy nước lọc, máy nóng lạnh, máy điều hòa …hầu hết các sản phẩm máy hút mùi của hãng được đánh giá cao ở thiết kế đẹp, hoạt động khá ổn định và tương đối bền bỉ.

Bảo hành : các máy hút mùi của electrolux có hạn bảo hành thấp nhất là 2 năm trở lên, và được bảo hành hàng chính hãng trên toàn quốc với trên 50 đại lý chính hãng trải dài khắp các tỉnh thành .

Máy hút mùi Teka

Thương hiệu : Máy hút mùi Teka được nhập của Châu Âu và phân phối chính thức tại Việt Nam, điểm nổi bậc với  công nghệ SuperSilence chạy siêu êm với công suất hút mạnh. Thiết kế đẹp bắt mắt, thẫm mỹ cực kỳ cao, sang trọng sạch sẽ chắc chắn sẽ làm nổi bậc căn hộ nhà bạn trong nháy mắt.


Chất lượng : Với độ ồn lý tưởng chỉ từ 40 – 45 dB bạn hoàn toàn có thể thoải mái vận hành máy mà không phải lo lắng về tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Động cơ turbin đôi giúp máy hút mùi Teka hoạt động nhanh – khử mùi mạnh, (công suất tối đa lên tớ 1200m3/h ), giúp không gian bếp luôn trong lành.


Hình ảnh có liên quan


Bảo hành : Máy hút mùi Teka nhập khẩu từ Đức, Tây Ban Nha và được bày bán tại Teka vietnam và nhiều nhà cung cấp khác. Tất cả đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng và được lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt Nam. Bạn hoàn toàn yên tâm về xuất sứ nguồn gốc cũng như chính sách bảo hành chính hãng.

Máy hút mùi Cata

Thương hiệu : Cata được thành lập những đầu năm 1947 tại Catalan chuyên sản xuất đồ gia dụng nhà bếp. Nay được Fagor mua lại , sản phẩm chủ lực là máy hút mùi, ngoài ra có mở rộng thêm bếp từ, bếp điện, lò nướng ,…. đặt tại 3 nhà máy lớn là Tây Ban Nha, Brazil, Trung Quốc. Thị trường chủ yếu Mỹ, Các nước Châu Âu và Các dòng sản phẩm được bán ở Việt Nam nằm ở phân khúc giá phổ thông và tốt hơn cả Faber.

Chất lượng : Máy của Cata thì thuộc loại khỏe, hoạt động êm, máy đẹp (nhưng không bằng Faber). Các dòng mẫu tiêu biểu như: Gamma, C Glass hoặc Duralum với mức giá nằm tầm phổ thông không quá cao, không quá thấp chất lượng thì trên cả tuyệt vời.

Chế độ bảo hành : Bảo hành thấp nhất là 2 năm sử dụng, được bảo hành bởi hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc

Mọi thắc mắc về bất kỳ sản phẩm nào thì hãy liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét