Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2019

Tại sao bộ nồi từ của Đức lại được các bà nội trợ ưa chuộng đến vậy?

Bếp từ có nhược điểm lớn nhất là kén nồi. Do vậy nếu đã chọn mua nó thì buộc người dùng phải sắm bộ nồi phù hợp. Song hàng với những chiếc bếp từ, bếp điện từ Đức các bộ nồi từ của nước này cũng đang được rất nhiều chị em nội trợ săn đón. Tại sao bộ nồi từ của Đức lại được các bà nội trợ ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng với Bếp Phương Đông đi tìm hiểu xem tại sao lại được người tiêu dùng chọn lựa nhé.

Với chất lượng đảm bảo về độ bắt từ chuẩn, nấu ăn an toàn, tiết kiệm thì dòng bộ nội từ này còn có kiểu dáng thiết kế sang trọng, đẹp mắt phù hợp với ngôi nhà của bạn.

Một số thương hiệu bộ nồi bếp từ của Đức phải kể đến như Fissler, Silit, Elo. Cùng chúng tôi tìm hiểu những dòng sản phẩm nhé.

1. Bộ nồi bếp từ Đức Fissler Original Profi

Fissler Original Profi được mệnh danh là “nữ hoàng” trong tất cả các loại nồi. Nó hội tụ đầy đủ những đặc điểm mà các bà nội trợ mong muốn. Bộ nồi Fissler cao cấp chính hãng  bao gồm 4 hoặc 5 sản phẩm tùy theo lựa chọn, với nhiều kích cỡ và chức năng.


Nồi bếp từ có nguồn gốc xuất xứ từ Đức rất bền đẹp và chất lượng



Bộ nồi bếp từ của Đức này được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp 18/10  tiêu chuẩn Đức, bền bỉ, luôn sáng bóng như mới và rất an toàn với sức khỏe. Phần đáy nồi được làm từ 3 lớp kim loại rắn chắc giúp nồi có thể sử dụng tốt trên mọi loại bếp. Ngoài ra, bên ngoài đáy nồi còn được tạo hình hoa văn, không đơn thuần là họa tiết trang trí mà nó còn để đảm bảo đáy nồi luôn bằng phẳng, tiết kiệm nhiệt lượng và giúp đáy không bị biến dạng do nhiệt.

Nắp nồi Fissler được làm từ inox hoặc kính cường lực, thiết kế khít chặt với thành nồi, giữ nóng tốt và giữ được hương vị của món ăn. Ngoài ra, nắp của Fissler Original Profi được thiết kế một lõm nhỏ, giúp có lỗ thoát hơi khi nấu ăn, giúp món ăn được lưu giữ chất dinh dưỡng, nhanh chín và thơm ngon.

2. Bộ nồi Fissler Luno đa năng với lớp phủ chống dính

Một trong những bộ nồi bếp từ Đức đến từ thương hiệu Fissler nữa đó là  Fissler Luno. Vật dụng nhà bếp cao cấp cần thiết này có khả năng chống dính rất tuyệt vời nhờ được phủ lớp chống dính Protectal +, rất an toàn cho sức khỏe, đảm bảo không bị bong tróc trong quá trình sử dụng, không chỉ chống dính tốt và còn rất dễ dàng vệ sinh sau khi chế biến. Đáy nồi được thiết kế theo công nghệ Cookstar giúp nồi truyền nhiệt tốt và không bị biến dạng sau một thời gian dài sử dụng. Nắp nồi có thiết kế lỗ thoát hơi nước, ôm khít thành nồi, giúp thức ăn chín đều, thơm ngon, đảm bảo giữ được chất dinh dưỡng. Ngoài ra, bộ nồi này còn được thiết kế phần tay cầm cách nhiệt  và chịu lực rất tốt, giúp đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng.


3. Bộ nồi Fissler C+S Prestige – Phong cách hoàng gia sang trọng

Fissler C+S Prestige là bộ nồi nấu bếp từ của Đức cao cấp mang phong cách sang trọng, là điểm sáng góp phần giúp căn bếp nhà bạn thêm phần nổi bật. Bộ nồi Fissler C+S Prestige có hình bầu tròn, làm từ thép không gỉ 18/10 tiêu chuẩn Đức, sáng bóng, đẹp mắt.


Fissler là thương hiệu nồi bếp từ hàng đầu tại Đức


Không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng mà bộ nồi Fissler C+S Prestige còn có chất lượng rất tuyệt vời, nhờ được làm từ chất liệu thép 18/10 bền bỉ, nên bộ này có tuổi thọ và độ bền đẹp rất lâu dài. Phần nắp nồi được làm bằng kính cường lực bền đẹp, khít chặt với thành nồi, vừa dễ quan sát thức ăn trong nồi vừa giúp đảm bảo giữ được hương vị món ăn trong khi chế biến. Phần đáy nồi Fissler C+S Prestige được thiết kế theo công nghệ Super thermic với 3 lớp kim loại rắn chắc, giúp hấp thụ và truyền nhiệt tốt, giúp việc nấu nướng được thực hiện nhanh chóng và tiết kiệm hơn.

4. Bộ nồi Fissler Viseo – Kiểu dáng đơn giản mà tinh tế

Nếu như bạn thích sự đơn giản, tinh tế thì Fissler Viseo là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Bộ nồi này có bề ngoài khá đơn giản song lại được chăm chút kỹ càng từng chi tiết nhỏ bên trong. Bộ nồi này được làm từ chất liệu thép chống gỉ 18/10 tiêu chuẩn Đức, rất bền bỉ, rất an toàn sức khỏe người sử dụng. Phần đáy nồi được chế tạo theo công nghệ Super thermic đảm bảo khả năng hấp thụ và truyền nhiệt rất tốt, không bị biến dạng dù bị tác động bởi nhiệt độ cao.  Bên cạnh đó phần nắp nồi làm từ kính cường lực, giúp dễ quan sát thức ăn và giữ kín hơi và chất dinh dưỡng bên trong nồi khi nấu nướng. Phần tay cầm được làm từ thép không gỉ 18/10, có thiết kế đơn giản gắn chặt vào thành nồi, dễ cầm nắm và rất bền đẹp. Ngoài ra nồi có thiết kế phần vành nồi rộng, dễ dàng để nấu nướng mà không sợ thức ăn bắn ra ngoài khi nấu nướng. Nồi còn có thiết kế phần thang đo tiện lợi, dễ dàng xác định lượng thức ăn dễ dàng.


Nếu còn bất kì thắc mắc gì thì hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét