Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Đại lý bán máy xông hơi ướt giá rẻ

Máy xông hơi ướt ngày càng được khách hàng tin và sử dụng nhiều trong các phòng tắm của gia đình mình. Chính vì vậy mà hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ đại lý bán và cung cấp sản phẩm này. Vậy đâu mới là đại lý bán hàng máy xông hơi gia đình chính hãng uy tín chất lượng nhất . Hãy để chúng tôi được giúp bạn lựa chọn được “ Đại lý bán máy xông hơi ướt giá rẻ “ để quý khách hàng yên tâm khi sử dụng máy xông hơi cho gia đình mình nhé . 

Công dụng của dòng sản phẩm máy xông hơi?

Xông hơi giúp bài tiết độc tố: lúc xông hơi thân thể, thân nhiệt nóng, lên khiến lưu thông tuần hoàn máu tăng cao, đẩy độc tố ra phía bên ngoài, đề cập cả những nơi khó nhất như răng và các xoang; giúp đưa chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể, làm chức năng thận, gan và tim vận động tốt hơn.


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


Xông hơi đúng chuẩn tăng khả năng miễn nhiễm cho cơ thể: trong vòng 10 đến 15 phút, nhịp tim sẽ tăng thêm từ 50 tới 75%, tạo cảm giác mắc phải “một cơn sốt nhân tạo” từ đó kích thích hệ miễn dịch. Cơ thể chế tạo ra số tế bào bạch huyết cầu đáng chú ý, làm tăng lượng hormone và những tế bào chống lại một số bệnh, làm cho cơ thể luôn khỏe khoắn.
Giúp thân thể thoải mái, xả stress: một cách tuyệt vời nhất để nghỉ dưỡng, khiến tâm trí bạn trở nên nhẹ nhàng, thư thái, cũng như chúng ta ngâm cơ thể trong bồn sục ngay tại nhà.

Giúp cho cơ thể giảm đau: Hơi nóng tỏa ra trong phòng xông hơi tại nhà làm co và giãn các huyết quản, làm nâng cao số lượng máu lưu thông, đưa oxy tới phần đau của thân thể, khiến cho cơn đau được giải tỏa.

Xông hơi đúng khác khiến cho thân thể đào thải mồ hôi: lúc thân thể đang ở nhiệt độ rất cao hơn bình thường, với hơi nóng của phòng thân thể sẽ ra các giọt mồ hôi, giúp thân thể bạn cảm nhận sự nhẹ nhàng sau 1 ngày làm việc áp lực. Hơn nữa, đào thải các giọt mồ hôi còn hỗ trợ làn da bạn đẹp hơn, đào thải chất dầu và các tế bào chết.

Các loại máy xông hơi gia đình giá rẻ được chọn lọc rất nhiều thời điểm này là thương hiệu máy xông hơi tại nhà Amazon và nhãn hiệu máy xông hơi gia đình giá rẻ DAS là sản phẩm showroom chúng tôi khuyên dùng quý khách.


Máy xông hơi gia đình Amazon: được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khoa học kỹ thuật tiện nghi dùng toàn bộ linh phụ kiện nhập khẩu của Japan và được lắp ráp tại nước ta. Máy xông hơi Amazon có khá nhiều tác dụng hiện đại như khối hệ thống báo lỗi auto, khối hệ thống van xả cặn như máy, khối hệ thống tự che chở khi có trường hợp hi hữu mất nước. Máy xông hơi tại nhà Amazon có khả năng thiết lập thời gian xông hơi, tính năng cài đặt thời gian bật máy theo ý thích.

Máy xông hơi chính hãng Amazon có 2 kiểu máy xông hơi gia đình khô và máy xông hơi ướt. Mỗi dạng máy xông hơi gia đình giá rẻ được lắp bên trong không gian phòng tắm không giống nhau. Với mặt hàng máy xông hơi mini khô chính hãng thường được lắp trong nhà gỗ sử dụng chất liệu gỗ thông là chủ yếu đi kèm theo bên trong phòng xông hơi thường là đá và sỏi và những trang bị như đồng hồ đo nhiệt, xô , gáo , nhiệt kế . Thành phần đá sỏi này sẽ được đun nóng ở lên đến mức khoảng 60 độ C với độ ẩm 10%. Còn với máy phòng xông hơi ướt gia đình thường được lắp trong nhà tắm xây bằng gạch men hoặc phòng tắm làm bằng kính cường lực chống va đập .


Hình ảnh có liên quan


Máy xông hơi DAS: đây cũng là 1 trong thương hiệu máy xông hơi gia đình sản xuất tại VN đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Máy xông hơi DAS cũng bao gồm 2 kiểu máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt với rất nhiều mức công năng đáp ứng được yêu cầu của khá nhiều hộ gia đình phù hợp với các khoảng không phòng tắm.

Máy xông hơi DAS có chức năng phục hồi tăng tốc sức khỏe, giảm stress, mệt mỏi phục hồi làn da và góp phần giảm cân hiệu quả. Máy xông hơi gia đình DAS được thiết kế theo phong cách với rất nhiều mức công suất, Dựa vào không gian của phòng tắm mà chúng ta có thể chọn lựa kiểu mức công suất 4,5kw; hoặc 6kw; hay 9kw để đảm bảo đem lại hiệu quả cực tốt khi sử dụng. Những mặt hàng máy xông hơi DAS có chi phí dao động từ 6 triệu -> 15 triệu.

Để đảm bảo quyền lợi đường đường chính chính của bạn, hạn chế trường hợp chọn phải hàng nhái, hàng nhái nhái, quý khách hãy tìm tới cửa hàng công ty chúng tôi để trao trọn niềm tin với các sản phẩm tốt nhất, giá bán cạnh tranh nhất.  

Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - luôn luôn là lựa chọn số một cho các khách hàng uyên bác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét