Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Chọn nồi dùng được cho bếp từ tốt nhất

Nồi, niêu, xoong, chảo là một trong những đồ dùng phải có trong nhà bếp của bạn. Nhưng việc bạn sử dụng những mẫu bếp từ hiện đại khiến cho việc chọn nồi dùng được cho bếp từ không đơn giản. Sau đây Bếp Phương Đông xin giới thiệu tới bạn đọc một số bộ nồi nấu bếp từ nhập khẩu tốt nhất hiện nay.

Bộ nồi Fissler Original Profi – bộ nồi đẳng cấp nhất

Bộ nồi từ Fissler Original Pro Collection 5 Glass có những đặc điểm sau:

Nhập khẩu nguyên bộ CHLB Đức – Made in Germany

Bộ nồi từ Fissler 05 chiếc, vung kính




Nồi nắp kính kín giữ được nhiều vitamin, dễ dàng quan sát thức ăn bên trong nồi.

Nồi 3 lớp với lõi nhôm dày 8mm,dẫn nhiệt nhanh, tiết kiệm năng lượng

Chất liệu nồi được làm từ Inox 18/10, độ bền cao

Chống bỏng, an toàn cho người sử dụng

Dễ dàng vệ sinh, giữ nhiệt tốt

Dùng để nấu canh, soup, lẩu…

Được sử dụng cho tất cả các loại bếp trong đó có bếp điện, bếp từ

Bộ nồi từ Fissler Original Pro cao cấp của Đức có một số điểm đặc biệt mà không bộ nồi từ nào khác có được. Cũng chính vì các đặc điểm này mà bộ nồi từ Fissler Pro được đánh giá là bộ nồi bếp từ tốt nhất hiện nay có mặt trên thị trường tiêu dùng Việt Nam.


Bộ nồi từ Fissler Original Pro 5 glass bao gồm:

+ 01 quánh Saucepan có đường kính 16cm – dung tích 1.4L

+ 01 nồi Stewpot có đường kính 16cm – dung tích 2.0L

+ 01 nồi Casserole có đường kính 20cm – dung tích 2.6L

+ 01 nồi Stewpot có đường kính 20cm – dung tích 3.9L

+ 01 nồi Stewpot có đường kính 24cm – dung tích 6.3L

Bộ nồi Fissler Original Profi cũng có đa dạng các lựa chọn đáp ứng nhu cầu từ người dùng.

Bộ nồi Inox Elo 5 chiếc

Bộ nồi inox ELO Zurich 5 chiếc là sản phẩm cao cấp của ELo được làm bằng thép không rỉ 18/10 (Inox 304). Với cấu tạo 3 lớp liền nguyên khối từ thành đến đáy, giúp cho nồi có khả năng truyền nhiệt cực nhanh và giữ nhiệt lâu.





Bộ nồi inox ELO Zurich 5 chiếc dùng cho bếp từ được nhập khẩu từ Đức. Elo là một trong những thương hiệu đứng đầu thế giới về sản xuất nồi xoong chảo đồ dùng nhà bếp cao cấp.

Những bộ nồi mang thương hiệu ELO đều được làm bằng công nghệ chất lượng cao và kiểm nghiệm chặt chẽ, khiến cho người tiêu dùng luôn yên tâm về sức khỏe. Bộ nồi bếp từ Elo Zurich là một trong những sản phẩm cao cấp của ELo được làm bằng công nghệ hiện đại nhất thế giới 3 lớp đúc liền nguyên khối.

ELO Zurich với công nghệ vượt trội thiết kế nồi inox 3 lớp cho khả năng nấu nướng cực nhanh, nhiệt lượng lan tỏa nhanh và đều khắp vùng nồi làm cho thức ăn được chín đều và ngon hơn, không chỉ dừng lại ở việc nấu nhanh và làm thức ăn chín đều, không bị khê cháy, mà còn dễ dàng vệ sinh khiến nồi luôn sạch sẽ và sáng theo thời gian.

Nồi nấu bếp từ ELO Zurich được làm bằng chất liệu cao cấp inox 304 hay còn gọi là thép không rỉ 18/10 không bị ô xi hóa, không bị rỉ sắt hay ố vàng không giải phóng chất độc hại, chịu được nhiệt độ cao, khả năng chống trầy xước và móp méo do va đập, tốt cho sức khỏe. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, tiện lợi khi sử dụng.

Vì vậy đây chính là bộ nồi tuyệt vời nhất mà người nội trợ nên lựa chọn bởi nó là sự đầu tư đúng đắn nhất.

Muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm thì hãy tới showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - để được tư vấn tận tình nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét