Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019

Lựa chọn bếp từ nhập khẩu hãng nào tốt nhất

Khi mà nhu cầu sử dụng bếp từ ngày một tăng cao cũng là lúc thị trường nhà bếp trở nên " nhộn nhịp" với nhiều thương hiệu, xuất xứ khác nhau lựa chọn bếp từ nhập khẩu hãng nào tốt nhất lại là bài toán không hề đơn giản. Để giúp quý khách giải đáp thắc mắc này, Bếp Phương Đông sẽ giúp bạn thông qua bài viết dưới đây

1. Bếp từ Bosch: 

Bosch là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, là một trong những tập đoàn thiết bị nhà bếp lớn nhất trên thế giới. Các sản phẩm bếp từ của Bosch được sản xuất tại Tây Ban Nha trên dây truyền công nghệ hiện đại. Hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới đang sử dụng những sản phẩm của Bosch, đều cho phản hồi tốt. Bếp từ Bosch đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường hàng chục năm nay, rất nhiều người đã tin dùng và sử dụng bếp từ Bosch trong nhiều năm qua. Một số mẫu bếp từ Bosch bạn có thể tham khảo như: Bếp từ Bosch PID675N24E, bếp từ Bosch PIS611F17E, Bếp từ Bosch PIN675N17E,...


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Nhưng bếp từ Bosch có một vài hạn chế như sau:

- Hầu hết các sản phẩm bếp từ Bosch nhập khẩu từ Tây Ban Nha đều được thiết kế dạng vuông phù hợp cho không gian bếp đảo, mà hầu hết không gian bếp Việt lại được thiết kế theo dạng đặt sát tường. Vì thế bếp Bosch vuông không phải là lựa chọn hoàn hảo cho nhưng gia đình có không gian bếp theo dạng cổ điển.

- Khắc phục được nhược điểm này, bếp từ Bosch có mẫu PMI968MS được thiết kế theo dạng bếp đôi, rất phù hợp cho không gian bếp chung của Việt Nam. Tuy nhiên, mẫu bếp này lại đặt nhà máy sản xuất tại Trung Quốc, vì thế lượng khách sử dụng sản phẩm này giảm sút hẳn.


2. Bếp từ Munchen:

Có thể nói đây là dòng bếp từ ưu việt nhất trong các dòng bếp nhập khẩu từ châu Âu. Bếp từ Munchen nhập khẩu linh kiện chính hãng từ Đức nhưng có giá thành phù hợp với túi tiền của người Việt Nam.

Munchen Group được xếp hạng trong số các nhà sản xuất châu Âu hàng đầu của thiết bị gia dụng, một lịch sử hơn sáu mươi năm phát triển. Luôn cải tiến về tính năng và ứng dụng những công nghệ mới vào việc sản, thương hiệu Munchen đã cho ra đời những mẫu bếp từ cao cấp với đầy tính năng ưu Việt. Bếp từ Munchen hiện nay có 3 xuất xứ chính như:

+ Xuất Italy bao gồm các sản phẩm: Bếp từ Munchen MT03, bếp từ Munchen M50, bếp từ Munchen M216 Max, bếp từ Munchen G60.

+ Xuất xứ Đức có: Bếp từ Munchen GM5656, bếp từ Munchen GM8999, Munchen M568I.

+ Xuất xứ Tây Ban Nha có: Bếp từ Munchen 6232.

3. Bếp từ Lorca: 


Hình ảnh có liên quan


Sự góp mặt của thương hiệu Lorca tại thị trường Việt Nam đã khiến người tiêu dùng Việt hoàn toàn bị chinh phục bởi chất lượng cùng nhiều tính năng ưu việt, thiết kế sang trọng và hiện đại cũng là điểm nhấn nổi bật của dòng sản phẩm này. Toàn bộ các sản phẩm bếp từ Lorca đều được sử dụng linh kiện cao cấp của Đức. Sự đa dạng ở nguồn gốc xuất xứ, kiểu dáng, tính năng của các mẫu bếp từ Lorca giúp người dùng có nhiều lựa chọn và thích hợp được với nhu cầu của mọi gia đình. Căn cứ vào các model, có thể chia bếp từ Lorca lần lượt thành các dòng bếp từ Malaysia, Tây Ban Nha và cao cấp nhất là bếp từ Lorca nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, tiêu biểu là model bếp từ Lorca LCI-809 và bếp từ Lorca LCI-899 ( Made in Germany). Đây là 2 model tiêu biểu của Đức đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Còn model nhập khẩu từ Malaysia thì bếp từ Lorca LCI 826 là model đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi giá cả rất phù hợp chỉ với 13,5 triệu.

Khách hàng ưa chuộng bếp từ Lorca bởi toàn bộ các dòng bếp từ Lorca sử dụng mặt kính Schott Ceran được nhập khẩu nguyên tấm từ Đức. Đây là dòng kính chuyên sử dụng cho các dòng bếp từ bếp điện từ cao cấp nhập khẩu. Đây là loại mặt kính gốm thủy tinh không chứa các kim loại độc hại, hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Mặt kính Schott Ceran có nhiều đặc điểm nổi trội như chịu được nhiệt độ lên đến 800 - 1000 độ C, chịu được lực va đập lên đến 30 kg, khả năng truyền nhiệt tốt và khả năng tản nhiệt cực nhanh. Khi gặp nhiệt độ cao, biến đổi đột ngột, mặt bếp không bị biến dạng, vỡ nứt. Kết hợp cùng hệ thống mâm từ E-G-O cao cấp.

Ở trên Bếp Phương Đông chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn những loại bếp từ nhập khẩu hiện đang được ưa chuộng nhất trên thị trường. Tùy vào nhu cầu kinh tế của mỗi nhà để lựa chọn dòng bếp từ nào tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc quý khách hãy liên hệ qua tất cả các Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - của chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét