Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Bồn tắm nằm hiện nay có giá bao nhiêu

Giá cả luôn là vấn đề quan trọng nhất mỗi khi chúng ta lựa chọn mua dòng sản phẩm gì đối với dòng bồn tắm nằm cũng vậy. Rất nhiều khách hàng đưa ra câu hỏi bồn tắm nằm hiện nay có giá bao nhiêu các bạn hãy cùng Bếp Phương Đông tìm hiểu chi tiết trong bài tư vấn này.

Bồn tắm nằm có 2 loại chính đó là bồn tắm nằm ngâm và bồn tắm nằm massage, với sản phẩm bồn tắm nằm chỉ có công dụng nằm ngâm mình thư giãn trong nước ấm hoặc nước lạnh tùy theo nhiệt độ và theo mùa, quý khách có thể ngâm mình với nước hoa hay thảo dược tinh dầu để chăm sóc da vì vậy bồn tắm nằm ngâm có giá thành rẻ hơn. 


Hình ảnh có liên quan


Còn bồn tắm massage có rất nhiều tác dụng với người sử dụng như: massage có tác dụng làm thư giãn các nhóm cơ trên cơ thể bạn xóa tan mệt mỏi sau một ngày làm việc, bồn tắm massage  giúp bạn kích thích khả năng đề kháng của cơ thể, cũng như phục hồi chức năng các khớp xương giúp cho bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt khi vận động, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu, cung cấp oxi cho da,... và bồn tắm nằm massage có đầy đủ sen vòi và các mắt sục massage và máy bơm đi kèm nên giá thành đắt hơn.

Bếp Phương Đông là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị phòng tắm trong đó có sản phẩm bồn tắm nằm sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng về giá của các sản phẩm này.


Hiện nay, trên thị trường bồn tắm nằm có 2 nguồn đó là bồn tắm nằm sản xuất trong nước và bồn tắm nằm nhập khẩu. Với hãng bồn tắm nằm sản xuất trong nước như hãng bồn tắm nằm Amazon, bồn tắm nằm Fantiny hay bồn tắm nằm Micio có giá thành phải chăng phù hợp với mức tiêu dùng của người Việt Nam. Các sản phẩm bồn tắm nằm ngâm sẽ có giá thành giao động từ 5 triệu cho đến 8 triệu đồng, còn với các sản phẩm bồn tắm nằm massage thì  giá giao động từ 12 triệu cho đến 20 triệu tùy từng model sản phẩm. 


Hình ảnh có liên quan


Còn với các sản phẩm bồn tắm nhập khẩu thì mức giá thành dao động từ 25 triệu trở lên cụ thể là Với các sản phẩm bồn tắm nhập khẩu như bồn tắm như bồn tắm nằm Appollo, bồn tắm nằm Nofer, và bồn tắm nằm Govern hàng nhập khẩu từ Malaysia có giá từ 27 triệu cho đến 43 triệu đồng tùy vào từng model.

Với các sản phẩm bồn tắm nằm nhập khẩu khi chuyển về Việt Nam sẽ được tính thêm các chi phí như thuế nhập khẩu, phí vận chuyển từ nước ngoài về do đó bồn tắm nằm nhập khẩu có giá thành cao hơn bồn tắm nằm sản xuất trong nước.

Khi đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành. Ngoài mức chiết khấu cao quý khách hàng còn được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn giúp quý khách hàng hiểu sâu về sản phẩm để có sự lựa chọn tốt nhất. Hãy đặt hàng nhanh chóng để được giao hàng tại nhà và chỉ thanh toán khi nhận hàng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét