Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Tìm hiểu những dòng máy hút mùi hiện nay

Máy hút mùi loại nào tốt, hoạt động bền bỉ, giá rẻ là điều rất nhiều người muốn biết hiện nay. Bởi trên thị trường có hàng trăm dòng sản phẩm máy hút mùi bếp với tính năng, giá thành khác nhau. Bài viết dưới đây, Bếp Phương Đông sẽ cùng bạn tìm hiểu những dòng máy hút mùi hiện nay và đánh giá những sản phẩm tốt nhất không thể bỏ qua.

Máy hút mùi -  thiết bị " đa zi năng " 

Dưới đây Bếp Phương Đông xin cung cấp một số thông tin hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn được một chiếc máy hút mùi phù hợp với nhu cầu, không gian bếp của gia đình bạn.


Hình ảnh có liên quan


Tại thị trường Việt Nam, máy hút mùi ngày càng xuất hiện nhiều thương hiệu nổi tiếng nhập khẩu Châu Âu. Trong đó, dòng máy hút mùi của Tây Ban Nha, Đức hay Italia hiện nhận được sự yêu mến của nhiều khách hàng. Với giá bán dao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng, do vậy bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng nên quyết định mua máy hút mùi loại nào, của thương hiệu nào, phù hợp với số tiền bỏ ra.

Với những gia đình sống trong các khu nhà chung cư thường có thiết kế phòng khách liền với phóng bếp, không sử dụng máy hút mùi trong khi nấu nướng, mùi thức ăn sẽ bám quanh nhà khiến bạn khó lòng có thể thưởng thức trọn vẹn ly sữa hay ly cà phê thơm ngon. Ngay cả những gia đình riêng hay nhà tập thể cũng đã dần chuyển sang sử dụng máy hút mùi thay thế cho máy hút khói nhằm mang lại hiệu quả hút mùi tốt hơn.

Nhu cầu sử dụng máy hút mùi ngày càng gia tăng thì các thương hiệu thiết bị nhà bếp không ngừng cho ra đời những dòng máy hút mùi có kiểu dáng, mẫu mã, tính năng khác nhau. Hiện dòng máy hút mùi nhập khẩu Tây Ban Nha (Fagor), Italia (Giovani, Canzy) là xu hướng lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Bởi dòng máy này có công suất khử mùi mạnh, độ ồn thấp và giá thành khá hợp lý.


Máy hút mùi có 4 chủng loại được khách hàng ưa chuộng sử dụng như: máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi kính cong, máy hút mùi đảo, máy hút mùi cổ điển. Tùy theo thiết kế phòng bếp của mỗi gia đình bạn có thể chọn cho mình một dòng máy có giá tốt nhất và hợp với thiết kế.


Hình ảnh có liên quan


Căn bếp nhỏ có thể dùng máy hút mùi cổ điển hay âm tủ vì kích thước dưới 90cm phòng bếp rộng hơn chọn máy hút mùi đảo hay kính cong. Hầu hết người tiêu dùng hiện nay lựa chọn máy hút mùi hút đẩy trực tiếp ra bên ngoài hoặc khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy hút mùi về cho gia đình nhưng chưa biết nên mua kiểu dáng như thế nào, kích thước ra làm sao... hãy đến trực tiếp showroom Bếp Phương Đông, nhân viên bán hàng tại đây sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với gia đình. Mọi thông tin chi tiết quý khách hãy gọi điện thoại tới số 0961.534.186 hoặc đến tham quan và mua sắm tại 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét