Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Phòng tắm xông hơi gia đình loại nào tốt

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng phòng xông hơi ướt gia đình ngày càng nhiều. Chính vì vậy trên thị trường hàng loạt các thương hiệu phòng xông hơi ướt gia đình xuất hiện. Phòng tắm xông hơi gia đình loại nào tốt là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách giải đáp câu hỏi trên.

Xông hơi massage có hai loại chính đó là: xông hơi khô và xông hơi ướt. Cùng với nhu cầu phát triển, hiện trên thị trường có rất nhiều loại phòng tắm xông hơi loại thuộc rất nhiều hãng khác nhau. Phòng tắm xông hơi massage loại nào tốt là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu để mua được chiếc phòng xông hơi với chất lượng tốt nhất bạn nhé!

Nguyên lí hoạt động của phòng xông hơi massge khô

Phòng xông hơi massage khô được tạo nhiệt bằng cách thiết lập các đá tỏa nhiệt đặt trên những thanh điện trở. Đá (sỏi) sẽ được đun nóng để tăng nhiệt, với nhiệt độ bên trong phòng có thể lên đến hơn 50 độ C, đôi khi đạt tới gần 75 độ C, cùng với khoảng 10% độ ẩm.


Hình ảnh có liên quan


Nguyên lí hoạt động của phòng xông hơi massage ướt

Phòng tắm xông hơi massage ướt sử dụng thiết bị xông hơi lấy nguyên lí bơm hơi nước nóng vào phòng làm cơ chế hoạt động. Nhiệt độ khi sử dụng máy xông hơi nước chỉ vào khoảng 45-50 độ C, nhưng lượng hơi nước trong không khí có thể lên đến gần 100%, bởi vậy nên phương pháp này được gọi là xông hơi massage ướt.

Bên cạnh hệ thống xông hơi ướt thì hệ thống massage của phòng xông hơi cũng không kém phần quan trọng, giúp chúng ta cải thiện được việc cung cấp oxy cho cơ thể.

Sau đây chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về một số loại phòng xông hơi thịnh hành nhất hiện nay để lựa chọn cho mình phòng xông hơi chính hãng tốt nhất!

Phòng xông hơi ướt kính kết hợp xây

Phòng xông hơi ướt kính kết hợp xây rất tiện dụng và là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình đã xây sẵn và lên khung sẵn 3 mặt của phòng.

Ghế xông sử dụng cho loại phòng xông hơi này thường cũng được xây bằng gạch, người thi công chỉ cần lắp đặt thêm cho phòng xông hơi một cánh cửa bằng là có thể hoàn thiện công trình.

>>> Xem thêm: Nên mua sản phẩm phòng xông hơi hãng nào tốt?

Phòng xông hơi khô bằng gỗ

Phòng xông hơi khô thường sử dụng gỗ thông để xây dựng, loại gỗ này ngoài độ bền, chịu được hơi nước và chịu được nhiệt cao, có thể lên tới 100-110 độ C. Bên cạnh đó gỗ thông còn có tinh dầu thơm phát ra dịu dàng, rất tốt cho sức khỏe.

Phòng xông hơi khô bằng gỗ có ưu điểm là có thể được dựng ở bất cứ không gian nào trống, với gỗ thông tự nhiên cao cấp có khả năng chống cong vênh và tuổi thọ cao.


Hình ảnh có liên quan


Phòng xông hơi khô bằng gỗ kết hợp xây

Công trình phòng xông hơi bằng gỗ kết hợp xây có ưu điểm là tiết kiệm chi phí và thi công nhanh hơn so với phòng xông hơi khô hoàn toàn bằng gỗ. Là lưa chọn tối ưu cho các gia đình muốn lắp đặt phòng xông hơi khô mà đắn đo về chi phí vật liệu.

Phòng xông hơi bằng gỗ kết hợp kính

Phòng xông hơi bằng gỗ kết hợp kính thường có 3 mặt làm từ gỗ tự nhiên, còn phần cửa sẽ làm bằng kính cường lực với khả năng chịu nhiệt cao. Sự kết hợp của hai vật liệu này không chỉ khiến phòng xông hơi của gia đình bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn mà còn đảm bảo về độ bền và an toàn trong sử dụng.

Bạn đang chưa biết lựa chọn loại phòng xông hơi nào tốt hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí tốt nhất. Chúng tôi - showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - chuyên cung cấp máy xông hơi giá rẻ nhất và tốt nhất, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Cam kết uy tín chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét