Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2019

Bếp từ của Đức hãng nào tốt?

Bếp từ của Đức hãng nào tốt? Hiện đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất thị trường trong 3 năm qua, bởi bếp từ của Đức, có nhiều tính năng ưu việt như: Độ bền cao, tiết kiệm điện năng, và có nhiều tính năng thông minh mà các dòng bếp từ khác không có. Nhưng thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bếp được "gắn mác" nhập khẩu từ Đức, vậy có chắc chắn rằng mọi mẫu bếp từ của Đức đều tốt không? Và bếp từ của Đức hãng nào tốt? để có câu trả lời chính xác nhất, hãy cùng Bếp Phương Đông tìm hiểu bài viết của chúng tôi ngay sau đây

1. Về giá cả

Để nhận biết sản phẩm mà bạn muốn mua có phải được nhập khẩu từ CHLB Đức hay không các bạn cũng lưu ý về giá cả. Hầu như các sản phẩm nhập khẩu Châu Âu nói chung và Đức nói riêng đều có mức giá cao hơn so với các bạn bếp thông thường nhất là bếp có nguồn gốc không rõ ràng thường có giá thấp hơn rất nhiều so với sản phẩm chính hãng.


Hình ảnh có liên quan


Theo đó, một số sản phẩm mang thương hiệu cao cấp của Đức là bếp từ Bosch chính hãng, AEG, Siemens, Neff, Gaggenau thường có giá trên 16 triệu đồng.

2. Về kiểu dáng bếp

Bếp từ cao cấp là mặt bếp được thiết kế bằng chất liệu tốt, chống xước đảm bảo trong môi trường nhiệt độ thay đổi đột ngột. Hơn nữa, với những bếp chính hãng, mặt bếp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và bề mặt luôn sáng trong không có vẩn đục.

Thực tế, bếp từ hiện nay đều sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng. Bếp từ boschcao cấp có hệ thống điều khiển chất lượng cao, sử dụng IC công nghệ hiện đại nên nhạy và chuẩn xác, bấm nhanh không bị sai lệch. Các loại bếp từ đức chuẩn sử dụng mực in chất lượng cao, sắc nét.

Một điểm đáng lưu ý nữa ở bếp nhập khẩu từ Đức đó là măt bếp thường được làm theo tiêu chuẩn chiều rộng 60cm đối với bếp phân khúc phổ thông trên dưới 10tr và phân khúc khá từ 16 đến 25tr và phân khúc cao cấp đắt tiền thường đi kèm công nghệ cao như tự động định dạng khuân nồi thông minh thì có kích cỡ mặt bếp là VD: 70x52cm hay 80x52cm.


3. Về tính năng

Khác với các sản phẩm bếp từ của các hãng khác, các sản phẩm bếp từ nhập khẩu Đức như bếp từ Bosch, AEG được phân biệt dễ dàng. Với những bếp từ ở hạng phổ thông thì có công suất nấu cho một vòng nấu tối đa là 2000W, bếp từ ở phân khúc cao cấp thì có công suất lớn, vòng nấu lớn nhất thường có công suất dao động từ 3300 đến 3700W.


Hình ảnh có liên quan

4. Về xuất xứ

Đây là yếu tố khá quan trọng trong quá trình chọn mua bếp từ của hãng nào. Để biết rõ và chính xác về sản phẩm mình mua các bạn cần lưu ý tìm hiểu một số sản phẩm đó bằng cách: Vào trang web chính hãng xem trụ sở hãng cũng như cơ sở sản xuất của hãng tại đâu. Sau đó, xem số serie của bếp tại trang web chính hãng tại nước Đức, Pháp, Tây Ban Nha và tìm xem sản phẩm đó có trên trang của hãng hay không? Nếu là sản phẩm chính hãng sẽ đăng đầy đủ những thông tin cũng như mã hàng và hình ảnh trên trang web chính hãng.

Hy vọng qua Bật mí cách nhận biết bếp từ nhập khẩu từ CHLB Đức trên đây các bạn có thể lựa chọn được đúng hãng bếp từ mà mình muốn mua để đảm bảo về chất lượng của sản phẩm. Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét