Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Những đặc điểm của một chiếc bếp từ tốt

Bếp từ là một thiết bị không còn quá xa lạ với gia đình người Việt trong những năm gần đây. Tại hầu hết các căn bếp, đa số các gia đình đều sở hữu ít nhất một chiếc bếp từ đơn để phục vụ cho những bữa ăn lẩu hay những bữa liên hoan. Tuy vậy, việc sử dụng bếp từ như một bếp nấu chính vẫn chỉ nằm ở số ít, còn lại bếp gas vẫn chiếm phần lớn trong việc nấu ăn hàng ngày của người Việt Nam. 

Về mức độ an toàn của hai loại bếp này, phải khẳng định chắc chắn là nấu ăn với bếp từ an toàn hơn bếp gas. Nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn còn khá băn khoăn khi bếp từ chưa phải là sản phẩm quen thuộc họ sử dụng hàng ngày. Chính vì vậy, ở bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả các băn khoăn liên quan đến sản phẩm bếp từ, từ đó giúp người dùng có lựa chọn tốt hơn cho căn bếp nhà mình.


Một chiếc bếp từ tốt luôn có những đặc điểm riêng biệt và rất dễ dàng để có thể nhận ra. Tuy nhiên, đơn giản là vậy nhưng không phải ai cũng biết để có thể lựa chọn. 

1. Mặt kính.


Hình ảnh có liên quan


- Mặt kính là bộ phận nằm giữa đáy nồi và mâm từ trong quá trình sử dụng của một chiếc bếp từ. Vì vậy mặt kính có tốt thì bếp từ mới bền và đạt được hiệu quả nấu nướng tối đa cho người sử dụng. 

- Thông thường, các thông số của mặt kính bếp không được ghi trên bao bì sản phẩm. Do đó rất khó để khách hàng có thể căn cứ vào đó để lựa chọn bếp từ loại nào tốt. Vậy thì còn ưu điểm nào nữa không nhỉ? 

2. Tính năng thông minh.

- Bên cạnh mặt kính chắc chắn thì điểm nổi trội thứ hai của một chiếc bếp từ tốt chính là việc sở hữu những tính năng thông minh. Hầu hết các sản phẩm bếp từ hiện nay trên thị trường đều được tích hợp nhiều tính năng hiện đại nhưng không phải lúc nào chúng cũng hoạt động tốt hay phát huy được hiệu quả trong quá trình sử dụng. 


- Những tính năng thông minh điển hình mà người dùng có thể căn cứ vào đó để lựa chọn bếp từ loại nào tốt có thể kể đến như tự ngắt khi không nấu hay tự ngắt khi quá tải dòng điển. Những tính năng này thường xuất hiện ở các loại bếp từ nhập khẩu chính hãng từ Đức. 

3. Chế độ nấu.

Một đặc điểm rất dễ nhận biết bếp từ loại nào tốt chính là chế độ nấu đa dạng. Những chiếc bếp từ tốt đều có nhiều chế độ nấu khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng.

Các thương hiệu bếp từ tốt hiện nay

Vậy là bạn đọc đã nắm được những đặc điểm của một chiếc bếp từ tốt. Vậy các thương hiệu bếp từ tốt hiện nay thì sao nhỉ? Xem chi tiết ngay!

1. Bếp từ Bosch.

Là thương hiệu tới từ nước Đức – quốc gia được coi như cái nôi của những chiếc bếp từ cao cấp, bếp từ Bosch nổi tiếng với hiệu quả sử dụng cao, tính năng đa dạng cùng độ an toàn tuyệt vời. 

Một điểm nổi bật khẳng định bếp từ Bosch là câu trả lời cho thắc mắc bếp từ loại nào tốt chính là khả năng tiết kiệm năng lượng ở mức gần như tối đa. Sử dụng bếp từ Bosch, người dùng chắc chắn sẽ chẳng phải tiêu tốn quá nhiều chi phí điện năng cho ngôi nhà của mình. 

2. Bếp từ Chefs.

Cũng giống như bếp từ Bosch, bếp từ mang thương hiệu Chefs cũng là một trong những nhãn hàng nổi tiếng được rất nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng cao và giá thành hợp lý.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Với các sản phẩm đánh mạnh vào phân khúc thị trường trung và cao cấp, bếp từ Chefs là sự lựa chọn tốt cho những gia đình không có tiềm lực tài chính quá cao nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc bếp từ loại tốt.

3. Bếp từ Panasonic

Không giống như bếp từ Borsch và bếp từ Chefs tới từ nước Đức, bếp từ Panasonic là sản phẩm của đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản. Vì vậy độ bền cùng nhiều tính năng công nghệ cao được tích hợp trong sản phẩm này sẽ mang đến trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Nổi bật có thể kể đến khả năng khóa an toàn và chế độ nấu trẻ em. 

Điều này giúp nâng cao tính an toàn của bếp từ cũng như giảm thiểu tới mức tối đa các sự cố có thể xảy ra trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, bếp từ Panasonic còn có lò nướng theo kèm nên trước khi lựa chọn bạn cần phải hết sức lưu ý tới nhu cầu sử dụng của gia đình để tránh mua nhầm.

Với những chia sẻ vừa rồi, hy vọng rằng bạn đọc đã có được cái nhìn chân thực, rõ ràng và trả lời được câu hỏi bếp từ loại nào tốt. Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét