Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Địa chỉ bán phòng xông hơi chính hãng tại Hà Nội và TP HCM

Phòng xông hơi hiện nay không còn lạ lẫm đối vợi mọi gia đình. Tuy nhiên việc tìm chọn được một địa chỉ bán hàng tốt nhất và đảm bảo hàng chính hãng 100% là một điều không hề đơn giản. Trước đây có rất nhiều khách hàng băn khoăn về việc tìm hiểu thế nào là phòng xông hơi tại nhà, phòng nào tốt nhất và khi đã tìm hiểu tường tận về sản phẩm rồi thì họ sẽ bắt đầu tìm kiếm nơi bán hàng, địa chỉ bán hàng uy tín. Vậy địa chỉ bán phòng xông hơi chính hãng tại Hà Nội và TP HCM là ở đâu?


Hình ảnh có liên quan


Phòng tắm xông hơi Appollo với nhiều chức năng như :

–  Sục khí, massage, xông hơi, xông ướt.

– Vách kính chịu nhiệt.


– Hệ thống tắm đứng massage, sen cây, sen trần hệ thống đa chức năng


– Màn hình cảm ứng nhiệt hiển thị, màn hình CLD, đài FM, AM


>>> Xem thêm: Mua phòng xông hơi giá rẻ ở đâu

Giá thành của phòng tắm xông hơi Appollo đa dạng,từ những dòng tầm tiền khoảng tầm 30 triệu cho đến những mẫu mã cao cấp trên 100 triệu,phù hợp với nhu cầu mua sắm của người dân Việt Nam,vì vậy nên khách hàng trước khi đi mua thường quan tâm mua ở đâu chính hãng và mua được với giá rẻ nhất ?

Vâng,quý khách đừng lo lắng gì về vấn đề đó,quý khách hãy đến với chúng tôi : Bếp Phương Đông - chúng tôi là tổng đại lý cấp I của trên 30 hãng thiết bị nhà tắm trong đó có thương hiệu Appollo,chúng tôi được công ty Appollo ủy quyền phân phối dòng sản phẩm tại thị trường miền bắc,khi quý khách mua sản phẩm tại đại lý cấp I sẽ được mua với giá rẻ hơn thị trường từ 3 đến 5 triệu,vẫn đảm bảo hàng chính hãng 100 %, nguyên đai nguyên kiện


Hình ảnh có liên quan


Với hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Bếp Phương Đông đang ngày không ngừng nỗ lực và vươn lên mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất,giá thành rẻ nhất.Tại Showroom của chúng tôi có trừng bày khá nhiều dòng sản phẩm phòng tắm xông hơi,quý khách hãy đến tận nơi để so sánh sản phẩm và được nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn nên chọn model nào của appollo với mức giá tốt nhất

Quý khách có nhu cầu mua phòng tắm xông hơi Appollo xin hãy liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét