Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Bồn tắm cho phòng tắm kích thước nhỏ

Sử dụng bồn tắm cũng là một cách để chăm sóc sức khỏe cho chính mình và những người thân yêu trong gia đình. Và với những gia đình có không gian hạn chế thì họ sẽ quan tâm nhiều tới những mẫu bồn tắm có kích thước nhỏ, nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu bồn tắm khiến cho người mua băn khoăn không biết bồn tắm của hãng nào có bồn kích thước nhỏ và kích thước nhỏ sẽ là tầm bao nhiều. Bếp Phương Đông sẽ giải đáp giúp bạn những thắc mắc này trong bài viết: “Bồn tắm cho phòng tắm kích thước nhỏ” ngay sau đây.

Cách chọn bồn tắm diện tích nhỏ cho phòng tắm

Phòng tắm của bạn có kích thước khá nhỏ hẹp, nhưng bạn vẫn muốn sử dụng những mẫu bồn tắm chất lượng cho nhu cầu sử dụng tiện nghi của các thành viên trong gia đình mình. Vì thế bạn cần tìm một mẫu bồn tắm có kích thước, diện tích nhỏ, vừa đủ để lắp đặt cho phòng tắm, mà cũng vừa đủ để có thể thoải mái ngâm mình, tận hưởng và thư giãn.


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Có 2 loại bồn tắm thông thường hiện nay là bồn tắm nằm và bồn tắm đứng, bồn tắm nằm thường được biết đến rộng rãi hơn, bồn tắm đứng tuy ít phổ biến hơn nhưng thường được thiết kế diện tích bồn tắm nhỏ, có thể dễ dàng thích hợp với những căn phòng tắm có kích thước nhỏ như của bạn. Tuy nhiên, trong khuôn khổ bài viết này, do nhu cầu của khách hàng khi hỏi mua bồn tắm thì đa phần đều mong muốn hướng đến trải nghiệm nằm ngâm mình trong bồn tắm, nên trong bài viết này, Hita sẽ chỉ hướng dẫn bạn cách chọn bồn tắm nằm diện tích nhỏ.

Đầu tiên hãy đo chính xác khoảng trống bạn dự định lắp bồn tắm, chủ yếu là kích thước chiều dài của nó, vì đây là phần chiếm kích thước lớn nhất. Hãy nhớ là cố gắng đo thật chính xác vì nếu không, chỉ cân sai lệch khoảng 5cm, là có thể bạn đã bỏ qua cơ hội tìm mua được mẫu bồn tắm vừa khớp mà ưng ý nhất.


Tiếp đó, khi tham khảo và mua sản phẩm, hãy luôn chú ý đọc kĩ phần mô tả sản phẩm, bạn sẽ biết được các thông số kĩ thuật và kích thước chuẩn của mẫu bồn tắm, từ đây có thể nhanh chóng đưa ra quyết định lựa chọn dễ dàng hơn, thậm chí nếu đủ tin tưởng cửa hàng, bạn có thể tiến hành mua hàng online mà không cần phải trực tiếp đo đạc sản phẩm.

Bồn tắm nằm hiện nay hầu hết đều được làm từ chất liệu nhựa Acrylic, dẻo dai mà chắc chắn, và cũng không được tích hợp quá nhiều chức năng đặc biệt. Vì vậy nếu không có những yêu cầu quá đặc biệt về những chiếc bồn tắm, thì bạn có thể chọn mẫu bồn tắm ưng ý mà không cần quan tâm đến vấn đề công nghệ hay chất liệu của sản phẩm quá nhiều.

Điểm cuối cùng khi chọn mua bồn tắm diện tích nhỏ bạn cần lưu ý là có thể kích thước chiều dài nhỏ của mẫu bồn tắm sẽ không phù hợp với bạn. Vì quá ngắn, nên có thể bạn sẽ không được thoải mái khi nằm ngâm mình trong những chiếc bồn tắm có diện tích nhỏ này. Thế nên hãy cân nhắc thật kĩ khi lựa chọn sản phẩm, nếu nó không đáp ứng được nhu cầu của bạn thì có thể là bạn không nên mua một chiếc bồn tắm nằm nào cả.

Một số mẫu bồn tắm diện tích nhỏ cho phòng tắm đảm bảo chất lượng


Hình ảnh có liên quan


Bồn tắm nằm thông thường có chiều dài khoảng 1m70 đến 1m80, rộng khoảng 0.75 đến 1m. Vì vậy bồn tắm có thể được coi là loại nhỏ là có chiều dài khoảng 1m50, và bồn loại mini siêu nhỏ thì chiều dài chỉ còn khoảng 1m20 - 1m30 chỉ còn phù hợp với đối tượng người sử dụng là trẻ em. Bồn tắm loại nhỏ được cấu tạo như các bồn bình thường khác, ngoài ra có thể chiều cao được thiết kế cao hơn một chút để đảm bảo lượng nước chứa đủ để ngâm mình thoải mái.

Caesar còn có 1 loại bồn tắm diện tích nhỏ hơn nữa, kích thước chiều dài chỉ 140cm, sẽ rất phù hợp với những khách hàng tìm kiếm mẫu bồn tắm mini, nhỏ hơn cả kích thước bình thường. Tuy nhiên cũng cần chú ý là với kích thước như vậy, có thể khi sử dụng bạn không được thoải mái, duỗi căng cơ thể để nằm ngâm mình, trải nghiệm tắm bồn tốt nhất. Mẫu bồn tắm này của Caesar mang mã số AT0640R(L) với kích thước chuẩn là 141x76x55cm, dung tích 160l.

Mẫu bồn tắm diện tích nhỏ tiếp theo mang thương hiệu INAX, mang mã số FBV-1502SL. Đây là mẫu bồn tắm chân yếm  với chiều dài chỉ khoảng 1,5m, chi tiết kích thước của mẫu bồn tắm này: 1500mm x rộng 750mm x cao 550mm, cùng với mức dung tích 150 lít, trở thành mẫu bồn tắm diện tích nhỏ có chân yếm tiện dụng được rất nhiều gia đình lựa chọn. Mẫu bồn tắm chân yếm hiện đại này được làm bằng nhựa composite chất lượng Nhật Bản đã qua xử lý đặc biệt theo công nghệ và dây chuyền độc quyền của thương hiệu INAX.

Hãy đến ngay với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn từ chúng tôi.

1 nhận xét:

  1. Với rất nhiều mẫu mã và kích thước bồn tắm khác nhau quý khách hàng không còn quá khó khăn khi lựa chọn bồn tắm cho gia đình mình. Ngoài ra nếu quý khách còn băn khoăn về mẫu mã cũng như kích thước bồn tắm hãy đến trực tiếp các Showroom của chúng tôi để được tham khảo và tư vấn một cách tốt nhất.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 198 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265 - 0913026883

    Trả lờiXóa